Cách nhận trợ thủ mới Ottero Garena Free Fire

0
Hôm nay, Garena Free Fire tung ra sự kiện mới thay thế cho Sự kiện Vòng Quy tắc chế tạo nhận bản vẽ MP40, thay vào đó, người chơi sau khi nạp Kim cương sẽ nhận được trợ thủ miễn phí mới Ottero Garena Free Fire với một số khả năng hồi máu.

Trong phiên bản cập nhật Garena free fire OB21 ra mắt cách đây ít ngày, người chơi đã có cơ hội tham gia chế độ Đấu Xếp Hạng mới, rước ngôi sao nhạc pop Kapella… và nay NPH cho phép nhận trợ thủ mới Ottero Garena Free Fire chỉ với 1 Kim Cương.

ottero garena free fire ottero garena free fire

Cách nhận trợ thủ mới Ottero Garena Free Fire

Hướng dẫn nhận trợ thủ mới Ottero Garena Free Fire

Việc sở hữu trợ thủ Ottero Garena Free Fire mới này khá dễ dàng, người chơi chỉ mất 10K VNĐ (tương đương 1 viên kim cương) sau khi nạp thẻ vào game. Bạn có thể nạp thẻ game Garena Free Fire bằng nhiều cách nhưng để an toàn và tránh bị mất nick hay lộ thông tin cá nhân thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.
=> Cách nạp thẻ kim cương Garena Free Fire

ottero garena free fire 2 ottero garena free fire 2

– Trợ thủ mới Ottero Garena Free Fire có những khả năng đặc biệt sau:
+ Khi sử dụng Súng điện hoặc Túi sơ cứu, người được chữa lành cũng sẽ hồi mana EP. Lượng mana EP được phục hồi bằng 35% lượng HP được phục hồi.
Sau khi lên cấp, lượng năng lượng EP hồi phục bằng 50% lượng HP hồi phục.
– Ngoài ra, người chơi cũng có thể mua các gói skin phù thủy khác như Ottero Swamp trị giá 129 Kim cương và Hành động trị giá 99 Kim cương.

garena free fire 3

Sự kiện nhận trợ thủ mới Ottero Garena Free Fire chỉ với 1 viên kim cương từ hôm nay đến hết ngày 19/04/2020, anh em nào muốn có chú rái cá dễ thương này thì nhanh tay tải về ngay nhé. .

Garena Free Fire phiên bản OB21 mang đến rất nhiều nội dung, sự kiện và tính năng mới, cùng xem qua nhé Chi tiết cập nhật Free Fire OB21 Sau đây Game Tip tổng hợp sẽ giúp các bạn hiểu một chút về phiên bản Garena Free Fire Death Chien.

=> Link tải Garena Free Fire cho iOS

=> Link tải Garena Free Fire cho Android

https://game.tip.edu.vn/cach-nhan-tro-thu-moi-ottero-garena-free-fire-57814n

Các từ khóa liên quan:

garena lửa miễn phí

chủ sở hữu Ottero Free Fire OB21, chủ sở hữu Ottero Garena Free Fire,

5/5 - (432 votes)
Leave a comment