Top 8 game đua xe đưa người chơi đến với những đường đua vô tận

0

Game đua xe luôn mang đến cho game thủ những trải nghiệm gay cấn về tốc độ, nhất là khi sở hữu nền đồ họa 3D đỉnh cao.

1/ Đua bánh răng tĩnh

Static Shift Racing lấy bối cảnh cuối những năm 1990 trong một thế giới đua xe ngầm. Nổi bật so với các trò chơi cùng thể loại, trò chơi này có các tính năng tùy biến sâu, nơi người lái có thể sửa đổi phương tiện của mình cho phù hợp với sở thích cá nhân và thiết lập các bản dựng tùy chỉnh để đảm bảo xe của họ luôn dẫn đầu trên đường đua. .

Top 8 game đua xe đưa người chơi vào những cuộc đua bất tận 0

Trong game Static Shift Racing, người chơi sẽ hoàn toàn đắm chìm trong cảm giác tốc độ cao trên những đường đua đầy thử thách. Bạn sẽ gặp các vận động viên đến từ khắp nơi trên thế giới, họ đều là những người tuyệt vời, vì vậy các cuộc đua diễn ra vô cùng gay cấn và không thể biết trước kết quả nếu cuộc đua chưa kết thúc.

Ngoài chế độ đua đối kháng, game Static Shift Racing còn mở ra các chặng đua cá nhân giúp người chơi luyện tập và nâng cao khả năng đua của mình. Thông qua các cuộc đua đó, bạn sẽ học được các kỹ năng chuyên nghiệp để áp dụng trong các cuộc đua cạnh tranh. Các chế độ đua bao gồm: Circuit Race, Sprint Race, Sprint Drift, Attack Drift, Marker Hunt,… nên người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán.

Link game: Android – iOS – APK

2/ Huyền thoại đua xe

Tham gia vào cuộc đua với game Racing Legends, game thủ sẽ được tận hưởng cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở của những đường đua vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Sử dụng những kỹ năng và kỹ thuật vượt trội của riêng bạn để “vượt mặt” tất cả các đối thủ nặng ký khác và giữ vững danh hiệu vô địch danh giá.

Top 8 game đua xe đưa người chơi vào những cuộc đua bất tận 1

Vì là sản phẩm của một NPH đã đưa tựa game Loạn Chiến đến với cộng đồng game thủ Việt nên vấn đề đồ họa sẽ được đảm bảo ở chất lượng tốt nhất. Racing Legends sử dụng đồ họa 3D chất lượng cao cực kỳ sống động, bản đồ đua với thiết kế địa hình đa dạng, hiệu ứng thời tiết chân thực. Kết hợp với nhạc nền và hiệu ứng âm thanh sôi động chắc chắn sẽ khiến đường chạy của bạn mãn nhãn nhất.

Về lối chơi, Racing Legends khá giống với trò chơi ZingSpeed. Khi bắt đầu, người chơi sẽ nhấn và giữ nút tăng tốc để chiếc xe có thể “tăng gấp ba” tối đa. Sau đó, tùy vào địa hình của từng bản đồ đua mà người chơi có thể thể hiện kỹ năng drift của mình. Khi Drift, người chơi sẽ tích lũy năng lượng Nitro để sử dụng trong những trường hợp “vội vàng” hoặc cạnh tranh với đối thủ để giành chiến thắng.

Link game: Android – IOS – APK

3/ Xe ăn xe 5

Trong Car Eats Car 5, người chơi sẽ được trải nghiệm những đường đua tốc độ cao và những tính năng quen thuộc. Trong quá trình đua, người chơi có thể thu thập tiền thưởng, nâng cấp phương tiện và tiện ích bổ sung để tiêu diệt xe đua của đối phương hoặc tăng khả năng di chuyển nhanh hơn qua nhiều loại địa hình. Hơn nữa, người chơi cũng có thể mở khóa những chiếc xe mới miễn phí thông qua nhiệm vụ. Tất cả những tính năng này sẽ làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn hơn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Top 8 game đua xe đưa người chơi vào những cuộc đua bất tận 2

Hệ thống xe trong game khá đa dạng, người chơi sẽ tha hồ lựa chọn loại xe phù hợp với lối chơi của mình. Với nhiều hình dạng khác nhau như xe tải, xe khách và nhiều loại xe khác. Người chơi có thể tìm kiếm và lựa chọn chiếc xe phù hợp để trải nghiệm game một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, người chơi có thể trang bị thêm các phụ kiện không chỉ giúp xe mạnh mẽ hơn mà còn ngầu hơn.

Có hai chế độ chơi khác nhau để người chơi trải nghiệm: Story Mode và Battle Arena. Ở chế độ cốt truyện, người chơi sẽ chạy đua trên bản đồ hành tinh 3D, tiêu diệt những chiếc xe quái vật và đối đầu với những tên trùm khó nhằn. Trong chế độ Battle Arena, người chơi có thể tham gia các trận đấu PVP trong một đấu trường đặc biệt và cố gắng đánh bại các đối thủ khác để giành lấy vị trí cao nhất.

Liên kết trò chơi: Android – APK

4/ Người đi xe đạp

Trong Bike Riders, người chơi sẽ được vượt qua những địa hình đầy thử thách. Ngoài ra, người chơi phải thực hiện càng nhiều thủ thuật càng tốt để kiếm điểm. Người chơi có số điểm cao nhất sẽ tiến lên trong trận đấu và giành được những danh hiệu độc đáo.

Top 8 game đua xe đưa người chơi vào Endless Race 3

Trò chơi cũng cho phép người chơi tùy chỉnh những chiếc xe yêu thích của mình để tăng hiệu suất. Những cập nhật này không chỉ mang tính thẩm mỹ – các bản cập nhật có thể bao gồm các cải tiến về khả năng tăng tốc, tốc độ tối đa, lực phanh, hệ thống lái, trọng lượng, v.v.

Khi người chơi tiến bộ qua Bike Riders, các địa điểm và con đường mòn mới với những khu rừng và quang cảnh núi non tuyệt đẹp có thể được khám phá. Người chơi có thể thử sức mình ở chế độ PVP, cho phép họ cạnh tranh với các đối thủ khác trong thời gian thực.

Liên kết trò chơi: Android

5/ Đường Đổi Thưởng Mobile

Trong game Road Redemption Mobile người chơi sẽ vào vai một tay đua mô tô, nhiệm vụ của bạn là đánh bại đối thủ của mình trong hành trình hoành tráng xuyên đất nước mà vẫn đảm bảo an toàn.

Top 8 game đua xe đưa người chơi vào những cuộc đua bất tận 4

Đặc biệt, trò chơi này còn mang đến một câu chuyện thú vị. Lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế, được cai trị bởi một tên độc tài tàn ác. Nhưng đột nhiên, người đứng đầu tập đoàn vũ khí giàu nhất nước này bị ám sát, và một khoản tiền thưởng khổng lồ được đặt lên đầu của sát thủ bí ẩn. Bạn và các thành viên băng đảng khác có thể đuổi theo kẻ giết người và nhận phần thưởng này, nhưng bạn sẽ phải chạy qua lãnh thổ của kẻ thù để làm điều đó. Chưa kể, có rất nhiều người ngoài kia cũng muốn giành được tiền thưởng, vì vậy họ sẽ không ngần ngại hạ gục bất cứ ai cản đường họ.

Mô phỏng Road Rash, một trò chơi đã đạt được thành công lớn khi thể loại đua xe chiến đấu vẫn còn tương đối hiếm và phần lớn chưa được khai thác, Road Redemption Mobile làm sống lại nhiều trò chơi quen thuộc hơn nhưng tăng cường chúng bằng các tính năng hiện đại và hình ảnh được cải thiện, đồng thời tạo dấu ấn cá nhân với các tính năng mới. hệ thống vũ khí và tăng sức mạnh.

Link game: Android – IOS – APK

6/ Hành lang đêm

Trong Night Racer, người chơi có thể đua xe kart của mình ở bốn chế độ chơi: nhiều người chơi, arcade, vô địch và thử thách thời gian. Có hơn 10 loại xe để người chơi lựa chọn và nâng cấp tùy thích, cùng với 9 đường đua sẽ giúp kiểm tra kỹ năng lái xe điêu luyện của họ. Nếu bạn muốn cạnh tranh hơn một chút, bạn có thể nhắm đến vị trí hàng đầu trong chế độ vô địch với tám danh hiệu cần hoàn thành.

Top 8 game đua xe đưa người chơi vào những cuộc đua bất tận 5

Bố cục đường đua hiện tại ở mức trung bình, một trong những khía cạnh hay nhất của trò chơi là tùy chỉnh chiếc xe theo cách của bạn. Bạn có thể chọn một màu, thêm mái che cho xe của mình và thay đổi các hiệu ứng hình ảnh nâng cao.

Ngay cả khi đồ họa hơi đơn giản, chúng vẫn khá tốt. Nhạc nền có nhịp điệu tốt và dễ nghe, mặc dù lặp đi lặp lại.

Link game: Android – iOS

7/ Đuổi Theo Chân Trời 2

Game đua xe tốc độ thu hút người chơi do tính cạnh tranh cao cùng với lối chơi đòi hỏi kỹ năng chuyên biệt. Horizon Chase 2 là một trò chơi lấy cảm hứng từ những trò chơi đua xe cổ điển từ những năm 90 khi chúng ta chơi trên các thiết bị điện tử.

Bắt đầu cuộc đua với Grandlo GR45, tham gia vào các cuộc đua khốc liệt, thông qua các nhiệm vụ để mang về những đồng tiền cho phép bạn sở hữu 21 chiếc xe hạng sang với sức mạnh cao hơn.

Top 8 game đua xe đưa người chơi vào những cuộc đua bất tận 6

Ngoài việc sở hữu những chiếc xe tốt, “linh hồn” của chiếc xe đến từ động cơ. Bạn có thể tự do thay đổi, chỉnh sửa: động cơ, nội thất, màu sơn, mâm… của chiếc xe thân yêu của mình để biến nó thành bất khả chiến bại trên đường đua.

Horizon Chase 2 – sẽ mang đến cho bạn những đường đua đẹp nhất, với hơn 73 đường đua và 40 thành phố. Và tất nhiên, mỗi bản đồ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất khi được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên bờ biển hay vượt qua những trận đấu khó khăn trong môi trường mưa bão, động đất hay thậm chí là vượt qua những địa hình hiểm trở như núi lửa, núi tuyết,…

Liên kết trò chơi: iOS

8/ Đường Pako

Đến với Pako Highway, bạn sẽ được trải nghiệm những pha đua xe gay cấn trên những con đường cao tốc dài vô tận, bạn phải né tránh những chướng ngại vật trên đường có thể là những chiếc xe khác đang tham gia giao thông và sử dụng kỹ năng trượt, bay để thoát khỏi sự truy đuổi của những chiếc xe cảnh sát muốn cản trở hành trình của bạn. .

Top 8 game đua xe đưa người chơi vào những cuộc đua bất tận 7

Hãy nhớ rằng bạn sẽ có thời gian còn lại cho mỗi bản đồ, hãy cố gắng thu thập càng nhiều combo để giành lại điểm số cao nhất. Boost sẽ giúp bạn tăng tốc độ của xe trong một khoảng thời gian ngắn. Hãy nhớ rằng trò chơi sẽ kết thúc sớm hơn nếu bạn va phải chướng ngại vật trên đường đi. Chiến thắng sẽ được quyết định bởi số điểm của bạn và quãng đường bạn vượt qua.

Xa lộ Pako nằm trong một thành phố hiện đại với những con đường trải nhựa hay những con đường ven biển rợp bóng dừa cùng với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp sẽ khiến hành trình của bạn trở nên hấp dẫn và rực rỡ.

Liên kết trò chơi: Android – APK

5/5 - (386 votes)
Leave a comment