Epic Store tặng miễn phí game Just Cause 4

0
Epic Games Store cung cấp hai trò chơi miễn phí mỗi tuần cho những người tin tưởng và sử dụng hệ thống của họ. Tuần này, Epic Store sẽ tặng miễn phí Just Cause 4 bắt đầu từ hôm nay, chỉ cần tải trò chơi trước ngày 23 tháng 4 và nó sẽ là của bạn mãi mãi.

chỉ vì 4 Một game nhập vai phiêu lưu có một loạt các pha hành động nguy hiểm, người chơi đảm nhận vai điệp viên bí mật Rico Rodríguez, người có nhiệm vụ dẫn anh ta đi vòng quanh đảo Solís, lái xe, chiến đấu và cho nổ tung mọi thứ trên đảo. Hiện tại, Just Cause 4 đang được miễn phí hoàn toàn trên Epic Games Store.

cửa hàng hoành tráng chỉ vì 4

Just Cause 4 – Game nhập vai hành động trên PC

Hướng dẫn nhận game Just Cause 4 miễn phí trên Epic Store

Là một phần trong nỗ lực thu hút người chơi đến với thị trường, Epic Games Store đã cung cấp một số trò chơi miễn phí hàng tuần cho người chơi. Ngay bây giờ, bạn có thể nhận Just Cause 4 miễn phí sau khi đăng ký tài khoản (xem hướng dẫn bên dưới), giữ trò chơi mãi mãi trong bộ sưu tập của bạn, đây là đoạn giới thiệu cho trò chơi.

Trailer Just Cause 4 tại E3

Bước 1: Trước tiên, bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games Store nơi đây nếu chưa
– Hướng dẫn Đăng ký tài khoản Epic Games Muộn nhất.

Bước 2: Truy cập trang để nhận game Just Cause 4 miễn phí nơi đây và sau đó đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký.

Bước 3: Nhấp chuột Được Ở mép phải màn hình có 1 số gạch (như hình minh họa).

hội chợ cửa hàng hoành tráng nguyên nhân 4 2

Giai đoạn 4: trên màn hình Kiểm chứngbạn kiểm tra đơn đặt hàng của bạn trong mục Tóm tắt theo thứ tự => chọn Đặt hàngthông báo xuất hiện Thanks! Như vậy là bạn đã nhận thành công game Just Cause 4 miễn phí.

hội chợ cửa hàng hoành tráng gây ra 4 3

https://game.tip.edu.vn/epic-store-tang-mien-phi-game-just-cause-4-58048n
Sau khi sở hữu thành công Just Cause 4 trên Epic Games Store, muốn chơi game bạn cần cài đặt Epic Games Launcher và cài game từ ứng dụng giống nền tảng Steam này. Cách tải game miễn phí trên Epic Games Store vàHộp rất đơn giản, bạn đọc có thể xem hướng dẫn tại đây.

Các từ khóa liên quan:

Trò chơi miễn phí Just Cause 4 Epic Store

Trò chơi miễn phí Just Cause 4, trò chơi miễn phí trên Epic Store,

5/5 - (171 votes)
Leave a comment