Cách cài đặt và chơi Minecraft PE 2020 trên iPhone, iPad

0
Hiện nay, trên các trang mạng xã hội, diễn đàn chia sẻ rất nhiều cách cài và chơi Minecraft PE 2020 trên các thiết bị iPhone, iPad. Giúp bé thỏa sức khám phá, tự do làm mọi việc với game sinh tồn Minecraft Pocket Edition.

không giống cách cài đặt minecraft pe 2020 trên androidĐể chơi game sinh tồn trên các thiết bị iPhone, iPad, bạn đọc cần làm theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi, đảm bảo sẽ nhanh chóng chỉ với vài thao tác.

cách tải và chơi minecraft pe 2020 trên iphone ipad

Cách chơi Minecraft PE 2020 trên iOS

Hướng dẫn cài và chơi Minecraft Pocket Edition trên iOS

Bước 1: Như đã nói ở trên, việc cài đặt và chơi Minecraft PE trên iPhone, iPad sẽ khác một chút so với Android, các bạn vào link nhé Đây.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng tìm kiếm kính lúp và nhập khóa Minecraft => chọn đúng biểu tượng trò chơi Minecraft sau đó Mojang phóng thích.

Bước 3: Ở giao diện tiếp theo bạn nhấn nút Mắc phải blue => thông báo hiện ra và bấm vào Vòng quanh để bắt đầu tải và cài đặt game Minecraft Pocket Edition trên iPhone, iPad.

Bước 4: Sau khi cài đặt xong, đừng vội khởi động trò chơi Minecraft Phiên bản bỏ túi trên iPhone, iPad. bạn cần truy cập vào Cấu hình chung => chọn Quản lý nhóm => chọn Hà Nam trò chơi di động.

Bước 5: vào đây, bấm vào Tin tưởng HeNan Mobile Gaming Software => chọn Sự tự tin trong bảng thông báo hiện ra cho phép hệ thống khởi chạy (chơi) Minecraft Pocket Edition trên iPhone, iPad.

Bước 6: Quay lại màn hình chính trên thiết bị, bắt đầu trò chơi minecraft Phiên bản bỏ túi như mọi khi. Lúc đầu, bạn sẽ thấy thông báo. loại bỏ các quảng cáo sau đó bạn phải chọn Tôi không phải là khách quen để tránh bị quỵt tiền oan ($ 5). Và để hiểu rõ hơn, hãy xem video hướng dẫn dưới đây.

Video cài đặt và chơi Minecraft Pocket Edition trên iOS

https://game.tip.edu.vn/cach-cai-dat-va-choi-minecraft-pe-2020-tren-iphone-ipad-58808n
Với cách cài và chơi Minecraft PE trên iPhone, iPad này bạn có thể thoải mái trải nghiệm mọi nội dung của bản cập nhật Mojang. Chia sẻ kinh nghiệm của bạn để những người khác cũng có thể vui chơi Minecraft Pocket Edition trên thiết bị iOS. Ngoài ra, để bạn tham khảo, hãy xem Cách chơi Minecraft Nhấp vào đây để cài đặt, cài đặt và các mẹo khác về trò chơi.

Các từ khóa liên quan:

cài đặt Minecraft PE 2020 trên iPhone

chơi Minecraft Pocket Edition 2020 trên iPad, cài đặt và chơi Minecraft PE 2020 trên iOS,

Rate this post
Leave a comment