Cách nhận súng Heir Apparent trong game Destiny 2 nhanh nhất

0

Contents

Là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí, Destiny 2 được rất nhiều người chơi lựa chọn. Và gần đây cộng đồng mạng đang tìm cách nhận Heir Apparent vũ khí nhanh nhất trong Destiny 2, nếu bạn chưa biết cách lấy Heir Apparent thì trong bài viết sau đây Game Tip.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa vũ khí. Người thừa kế rõ ràng là nhanh nhất.

trò chơi người giám hộ 2020 định mệnh 2 đã chính thức khởi động và sự kiện này đã mang đến một lối chơi mới lạ cho thể loại game bắn súng nhiều người chơi của Bungie. Extoic mới này là khẩu tiểu liên Heir Apparent Destiny 2 và để có được nó, người chơi cần hoàn thành Class Act Triumph. Để giúp bạn trong vấn đề này, hôm nay taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Làm thế nào để có được vũ khí rõ ràng của người thừa kế trong Destiny 2 nhanh hơn trong bài viết dưới đây.

Cách chơi người thừa kế rõ ràng trong game định mệnh 2 nhanh nhất

Cách nhanh nhất để lấy vũ khí Người thừa kế rõ ràng Destiny 2

Link tải Destiny 2 mới nhất:

=> Liên kết tải xuống bản dùng thử miễn phí Destiny 2

=> Link Tải Destiny 2 cho PC

Đầu tiên, để mở khóa người thừa kế rõ ràng, bạn cần hoàn thành Chiến thắng Đạo luật Tập thể trong Chiến thắng theo mùa. Chiến thắng này yêu cầu bạn hoàn thành 7 Chiến thắng khác của Trò chơi Người giám hộ 2020. Ngoài Đạo luật Tập thể, còn có 11 Chiến thắng khác của Trò chơi Người giám hộ 2020. Sau khi hoàn thành 7 trong số này, bạn có thể truy cập Đạo luật Tập thể và mua Người thừa kế rõ ràng của Eva Levante tại tháp.

1. Trò chơi người giám hộ 2020 Chiến thắng

– Ngôi sao vận động viên: Hoàn thành tất cả Chiến thắng trong Guardian Games 2020. Bạn cũng sẽ nhận được một biểu tượng đặc biệt.
– Được công nhận: Kiếm điểm bằng cách thu thập vòng nguyệt quế từ siêu giết người, lựu đạn, đánh gần.
– Chiến công lớn: Thu thập 400 vòng nguyệt quế trong Gambit Matches, 500 trong Strikes và 600 trong Forge và 1000 trong Fates
– Huy chương vàng: Kiếm 30 huy chương vàng.
– Người nhận huy chương: Kiếm 75 huy chương.

cách thêm người thừa kế trong Destiny 2

– Hiển thị màu sắc của bạn: Kiếm điểm bằng cách kiếm tiền thưởng từ Trò chơi người giám hộ. Tuần = 4 điểm. Hàng ngày = 2 điểm. Liên tục = 1 điểm. Bạn sẽ nhận được shader Rivalry Resolute.
– Nó đại diện: Đánh bại các chiến binh trong cuộc tấn công Vanguard và Nightfalls.
– Mối đe dọa gấp năm lần: Kiếm 1 huy chương vàng cho Crucible, Gambit, Raids, Forge, Destiny
– Đẳng cấp thế giới: Kiếm 20 huy chương Forge hoặc Destiny
– Đặt cược của người giám hộ: Kiếm 10 huy chương Gambit.

– Nắm lấy ánh sáng: Đánh bại 25 Người bảo vệ bằng Siêu nhân trong danh sách phát Rumble.

2. Cách nhận vũ khí Heir Apparent Destiny 2 nhanh nhất

Theo thông tin vừa đưa, chắc hẳn mọi người sẽ rất khó hoàn thành Star Athlete trước Class Act, vì vậy khuyên bạn nên chọn 7 trong số 10 Chiến thắng còn lại để nhận vũ khí Heir Apparent Destiny 2. Trong số này, người chơi nên cân nhắc hoàn thành nổi tiếng, hiển thị màu sắc của bạn, Đại diện, Y nắm lấy ánh sáng tiến lên vì tất cả những chiến thắng này có thể dễ dàng hoàn thành thông qua lối chơi tiêu chuẩn miễn là người chơi nhận được phần thưởng, thực hiện cuộc tấn công và chơi danh sách phát Rumble.

Từ đó, người chơi phải chọn thêm 3 Chiến thắng nữa để mở khóa vũ khí Heir Apparent Destiny 2. Lựa chọn Chiến thắng phụ thuộc vào huy chương mà Eva Levante trao tặng. Các huy chương mà người chơi có thể kiếm được từ Eva thay đổi hàng ngày. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên chọn 3 Triumphs như Quintuple Threat, World Class và Guardian Gamble Triumphs vì nó được cho là khá dễ làm.

https://game.tip.edu.vn/cach-nhan-sung-heir-apparent-destiny-2-nhanh-nhat-58174n
Trên đây là cách kiếm vũ khí Heir Apparent nhanh nhất trong game Destiny 2, ngoài ra các bạn có thể tham khảo Cách nhận Huy chương và Vòng nguyệt quế trong Destiny 2 nơi đây.

Các từ khóa liên quan:

Cách thêm người thừa kế trong game Destiny 2

Destiny 2 Guardian Games 2020 hướng dẫn cách lấy vũ khí Heir Rõ ràng,

5/5 - (255 votes)
Leave a comment