Test Kindle Fire HDX 7 chơi game liên quân, AP 8, Fifa, Rom 7.1.2

0

[Test Kindle Fire HDX 7 chơi game liên quân, AP 8, Fifa, Rom 7.1.2



Kindle Fire HDX là hệ sinh thái khép kín và phần lớn chỉ hoạt động với các dịch vụ riêng của Amazon và tất nhiên người dùng sẽ không thể truy cập vào Google Play Store, vì vậy chúng ta chỉ có thể tạm hài lòng với kho ứng dụng riêng hơn 100.000 ứng dụng và trò chơi của Amazon. Mặc dù không có nhiều sự lựa chọn như Google Play Store nhưng các game mới và ứng dụng nổi tiếng vẫn có mặt trên chợ ứng dụng này như Angry Birds Star Wars II, Evernote, Facebook, HBO Go, Netflix… Trong số 25 ứng dụng miễn phí hàng đầu trên Google Play Sotre, bạn sẽ tìm thấy 17 ứng dụng có mặt trên Amazon app store, nhưng trong số 25 ứng dụng trả phí hàng đầu, sẽ chỉ có 13 ứng dụng dành cho Fire HDX. Một điều đáng tiếc là Chrome và Drive cũng sẽ không thể có mặt trên Fire HDX.

Về mặt tính năng, Kindle Fire HDX được trang bị một số “bảo bối” khá thú vị như FreeTime cho phép phụ huynh thiết lập thời gian con cái được sử dụng máy tính bảng, tính năng X-Ray cung cấp nhiều thông tin hậu trường của các bộ phim, chương trình truyền hình cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, những gì thú vị nhất của Kindle Fire HDX lại nằm ở một nút bấm có tên “Mayday”. Với Mayday, một nhân viên tư vấn sẽ hiện lên màn hình của bạn và hướng dẫn bạn tháo gỡ những vướng mắc đang gặp phải 24/7. Sau khi nhận định tình hình, nhân viên chăm sóc sẽ vẽ lên màn hình của bạn các vòng tròn và mũi tên chỉ hướng để bạn làm theo. Hoặc nếu bạn cho phép, anh ta sẽ tự động thực hiện toàn bộ công việc. Nếu bạn cần điền mật khẩu, nhân viên này sẽ tạm thời tắt việc chia sẻ màn hình.
Chi tiết sản phẩm :

➪ Tags: #Test #Kindle #Fire #HDX #chơi #game #liên #quân #Fifa #Rom

➪ Keyword: game liên quân,[vid_tags]

5/5 - (171 votes)
Leave a comment