Cách tải và cài đặt trò chơi trên GameLoop

0
Gameloop là sản phẩm của Tencent Gaming Buddy giúp game thủ tải và cài đặt game trên máy tính PC, phần mềm Gameloop có dung lượng nhẹ tương thích với nhiều hệ điều hành giúp bạn trải nghiệm nhiều game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Với phần mềm giả lập GameLoop, bạn có thể cài đặt nhiều game di động phổ biến nhất hiện nay như PUBG Mobile, Auto Chess Mobile, Free Fire… và nhiều game khác. Nếu bạn chưa biết cách tải và cài đặt game trên GameLoop, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của Game Tip.

Cách cài đặt và sửa chữa trò chơi trong gameloop

GameLoop – Trình Giả Lập Android Chơi Game Nhẹ Và Mượt

Cách tải và cài đặt game trong GameLoop

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải và cài đặt phần mềm GameLoop cho máy tính của mình theo link dưới đây của chúng tôi. Sau đó tiến hành nhấn vào file cài đặt GameLoop để bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm giả lập Android trên máy tính.

=> Link tải Gameloop cho Windows

Cách cài và cài game trong gameloop 2

Sau khi khởi động xong, nhấn Cài đặt để tiếp tục cài đặt GameLoop hoặc cá nhân hóa để chuyển hướng đường dẫn cài đặt GameLoop đến một vị trí ổ đĩa khác.

Cách cài đặt và sửa chữa trò chơi trong gameloop 3

Quá trình cài đặt tương đối nhanh, nhấn bắt đầu để khởi động trình giả lập sau khi hoàn tất cài đặt.

cách cài và cài game gameloop 4

Bước 2: Khởi chạy GameLoop, trong giao diện chính của phần mềm bạn chọn Trung tâm trò chơi (Game Center) để vào thư viện trò chơi, tại đây bạn tiến hành tải và cài đặt trò chơi trong GameLoop. Có rất nhiều trò chơi nổi tiếng như PUBG di động, cờ vua tự động di động, bắn miễn phí … nơi đây.

Cách cài và cài game trong gameloop 5

Chọn trò chơi bạn muốn tải xuống và cài đặt trong GameLoop, nhấp vào Cài đặt để bắt đầu quá trình đó. Ở đây chúng tôi chọn Auto Chess, một game cờ đáng chơi với số lượng lớn người chơi tham gia hiện nay.

cách cài và cài game gameloop 6

Quá trình cài đặt nhanh hay chậm tùy thuộc vào hệ thống máy tính và tốc độ mạng của bạn, hãy kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi hoàn tất.

cách cài và cài game gameloop 7

Bước 3: Khi quá trình tải xuống và cài đặt trò chơi hoàn tất trong GameLoop, hãy nhấp vào Vỗ nhẹ để bắt đầu chơi game Auto Chess Mobile trên máy tính thông qua giả lập Android GameLoop.

cách cài và cài game gameloop 8

Mỗi trò chơi đều khác nhau, phần mềm GameLoop sẽ hướng dẫn bạn điều khiển bằng nhiều phím hiển thị bên phải cửa sổ trò chơi.

Nếu bạn đang tìm phần mềm chơi game mobile trên máy tính thì GameLoop là một lựa chọn hợp lý, chúng mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời không thua gì điện thoại xách tay. Bluestacks cũng là một phần mềm giúp bạn chơi game mobile trên PC, chỉ với một vài thao tác là bạn có thể cài đặt bluestacks Đó là trên máy tính của tôi. Tôi hy vọng bạn có thời gian chơi trò chơi vui vẻ.

https://game.tip.edu.vn/cach-tai-va-cai-dat-tro-choi-tren-gameloop-52529n
Hoặc bạn muốn tải game NES cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trong bài viết tại đây là có thể dễ dàng cài đặt và chơi game NES hiệu quả.

Xem thêm: Cách tải game NES

Các từ khóa liên quan:

cách cài đặt và cài đặt game trong GameLoop

hướng dẫn chơi game trên GameLoop, cài game mobile trên GameLoop,

5/5 - (411 votes)
Leave a comment