4 lỗi cần tránh để chơi PUBG Mobile chuyên nghiệp hơn

0
Kể từ khi được phát hành, game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile đã nhanh chóng trở thành trò chơi phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào để chuyên nghiệp hơn khi chơi? Trong bài viết dưới đây Game Tip.vn sẽ chỉ ra cho bạn 4 sai lầm cần tránh để chơi PUBG Mobile chuyên nghiệp hơn.

PUBG di động nó đã trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất kể từ khi phát hành, cùng với Fortnite, với lượng người chơi khổng lồ. Tất nhiên trong quá trình chơi game không thể tránh khỏi những sai sót. Dưới đây là 4 sai lầm cần tránh để chơi PUBG Mobile chuyên nghiệp hơn.

4 loại trò chơi di động PUBG hay nhất

Những lỗi cần tránh để chơi PUBG chuyên nghiệp hơn

Tải PUBG Mobile về máy và cài đặt tại đây.

=> Link tải PUBG Mobile cho Android

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone

4 sai lầm cần tránh để chơi PUBG Mobile chuyên nghiệp hơn

Đây là 4 lỗi phổ biến nhất trong PUBG Mobile mà người chơi hay gặp phải:

đầu tiên. Nếu bị phát hiện, bạn phải đứng ở tầng thấp hơn để tránh tầm nhìn của kẻ thù càng lâu càng tốt. Ngụy trang được coi là giải pháp lý tưởng, nơi người chơi phải chọn một bộ trang phục phù hợp với loại kho báu (bản đồ) mà mình muốn. Chẳng hạn như ở bản đồ Erangel và Sanhok, người chơi có thể chọn bất kỳ trang phục màu xanh lá cây hoặc màu tối nào. Với bản đồ Miramar, bạn nên chọn trang phục có màu nhạt hơn và chọn trang phục màu trắng ở bản đồ Vikendi.

2. Một số người chơi bị phân tâm và không theo dõi sát khu vực an toàn. Nếu bạn là một người chơi chuyên nghiệp, bạn nên tìm kiếm những phương tiện có sẵn và chú ý đến cả bản đồ và thời gian. Khi khu vực màu xanh ở gần bạn, hãy gọi tất cả các thành viên trong nhóm lên xe và lái đi.

Chơi pubg mobile chuyên sâu hơn thực sự là một vấn đề.

3. Nếu bạn đang chơi một trò chơi đồng đội, hãy nhớ đánh dấu các vị trí trên bản đồ để những người chơi khác có thể theo dõi bạn, nhưng một người chơi là đủ để đánh dấu vị trí. Thông thường, nếu có nhiều vị trí được ghim trên bản đồ, những người chơi khác có thể nhầm chúng với một thành viên trong nhóm của bạn.

Bốn. Một số người chơi, bao gồm cả các chuyên gia, không có thói quen đóng cửa. Giả sử nếu có 100 người chơi hạ cánh trên bản đồ, điều đó có nghĩa là một số bang hội có thể đã hạ cánh ở một thị trấn gần đó có thể được nhìn thấy từ vị trí của đội bạn.

Những người chơi khác có thể tìm thấy những cánh cửa mở và tấn công đội của bạn trước khi bạn “bắn”. Vì vậy, giải pháp lý tưởng là đóng cửa lại.

https://game.tip.edu.vn/4-loi-can-tranh-de-choi-pubg-mobile-chuyen-nghiep-hon-58719n
Trên đây là 4 sai lầm mà bạn cần tránh để chơi PUBG Mobile chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào cần được giải đáp, chẳng hạn như Cách tải xuống và chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta Bạn đọc có thể để lại ý kiến ​​của mình ở phần bình luận bên dưới bài viết.

Các từ khóa liên quan:

game pubg mobile chuyên nghiệp hơn

4 lỗi cần tránh để chơi PUBG Mobile chuyên nghiệp hơn, những lỗi cần tránh để chơi PUBG Mobile,

5/5 - (118 votes)
Leave a comment