Tần Mỹ Nhân chính thức Open Beta, tặng game thủ quà siêu Vip

0

Tải xuống ngay tại: https://tmn.onelink.me/obCJ/d672075e

Đúng 11h ngày hôm nay 02/12/2019, trò chơi có tên “mỹ miều” tan mi nhan được NPH Gamota chính thức ra mắt sau bao ngày chờ đợi. Cùng với đó là hàng loạt sự kiện hấp dẫn và tặng phẩm “siêu khủng” mà NPH Gamota cung cấp cho người chơi. Như vậy, sau nhiều đồn đoán của cộng đồng, cuối cùng Tân Mỹ Nhân cũng chính thức được ra mắt.

[​IMG]

Trước đó, dù chưa ra mắt nhưng Tân Mỹ Nhân thậm chí đã lọt Top game thịnh hành trên bảng xếp hạng kho ứng dụng Google Play. Với hàng loạt động thái trước đó như tung landing page, fan page với dấu tích xanh, cho phép người chơi tải trước trên nền tảng Android và iOS, nhiều tựa game đã nhận ra tín hiệu Tần Mỹ Nhân ra mắt trong thời gian này.

[​IMG]

Tân Mỹ Nhân là cái tên được người chơi tìm kiếm “gắt gao” trong thời gian gần đây. Sở hữu nền tảng đồ họa 3D siêu thực kết hợp với cốt truyện đặc sắc, lối chơi thú vị… hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt lớn trên thị trường game mobile Việt hiện nay. Tần Mỹ Nhân vẫn là một sản phẩm game nhập vai (MMORPG), nhưng lối chơi và đặc biệt là cơ chế chiến đấu của trò chơi này đòi hỏi người chơi phải có “bộ não” chiến thuật và khả năng tư duy rất cao mới có thể tạo được lợi thế trong chiến đấu.

[​IMG]

Tân Mỹ Nhân được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình thành công của Trung Quốc: Ba Thanh Truyện. Cốt truyện kể về nhân vật Ba Thanh, vượt qua bao khó khăn, chiến tranh liên miên từ sau thời Chiến quốc cho đến khi Tần Thủy Hoàng thống nhất đất nước. Người chơi sẽ hóa thân thành những nhân vật tài ba, xây dựng lực lượng, đánh chiếm pháo đài, thống trị lãnh thổ, trở thành trùm đấu trường viết tiếp câu chuyện lịch sử thời Hậu Chiến Quốc.

[​IMG]
Tham gia nhóm Tân Mỹ Nhân để kết bạn

Ngay từ cốt truyện, Tân Mỹ Nhân đã cho thấy sự khác biệt của mình so với hầu hết các sản phẩm MMO khác trên thị trường game mobile Việt hiện nay. Khi mà hầu hết các game nhập vai hiện nay trên thị trường đều lấy nội dung tiên hiệp, kiếm hiệp hay Tam Quốc… thì Tân Mỹ Nhân lại tìm ra hướng đi riêng, đưa người chơi trở về thời đại với nhiều biến cố lịch sử chẳng kém gì thời Tam Quốc. Vương quốc Chiến tranh. Tại đây, người chơi phải đối mặt với nhiều nguy hiểm hơn, nhiều thử thách hơn và nhiều lựa chọn hơn.

[​IMG]

Tần Mỹ Nhân có năm lớp nhân vật, bao gồm: Phù – Cầm – Cung – Kiếm và Quyền. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu một loại vũ khí chiến đấu riêng và bộ kỹ năng đa dạng, điều thú vị là hệ thống kỹ năng này sẽ không giới hạn trong một vài chiêu thức mà có thể nâng cấp, lựa chọn theo sở thích và kỹ năng của người chơi. Nói tóm lại, dù sử dụng cùng một loại vũ khí nhưng hướng đi của mỗi nhân vật sẽ hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy, Tân Mỹ Nhân sở hữu hệ thống kỹ năng đa dạng, khó lường.

[​IMG]

Cũng nhân dịp open beta, Tân Mỹ Nhân gửi tặng người chơi hàng trăm giftcode giá trị cao để người chơi dễ dàng dấn thân vào thế giới bang chiến đầy hấp dẫn và kịch tính.

Lưu ý: ngày hết hạn của mã quà tặng là ngày 31 tháng 12 năm 2019

Tân Mỹ Nhân là một trong những sản phẩm được NPH Gamota ra mắt trong thời gian tới với sự đầu tư lớn về cả nội dung và hình ảnh. Với kinh nghiệm ra mắt các game MMORPG thành công từ trước đến nay như Tru Tiên 3D, Ỷ Thiên 3D…, người chơi hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm do một trong ba nhà phát hành hàng đầu Việt Nam phát hành. .

Hiện tại, người chơi có thể ghé thăm fanpage và group của Tân Mỹ Nhân để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này tại:

Rate this post
Leave a comment