Nhân vật mới Wolfrahh Free Fire có gì kỹ năng gì đặc biệt ?

0
Trong bản cập nhật Garena Free Fire OB22 sắp tới, người chơi sẽ được gặp một nhân vật điển trai với ngoại hình tương đối thu hút, bạn có tò mò về bộ kỹ năng của anh ta khi chính thức xuất hiện trên máy chủ web hay không?

Cách đây vài ngày, nhà phát hành Garena đã tiết lộ rằng sẽ có một nhân vật mới tên là Wolfrahh sẽ tham gia trận chiến Free Fire khốc liệt với Clu. Trong các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu sơ qua bộ kỹ năng nhân vật Clu Free Fire mới dành cho bạn đọc, và hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu khả năng của Wolfrahh mạnh đến mức nào.

chào mừng đến với wolfrahh free fire

Nhân vật hấp dẫn Wolfrahh sẽ xuất hiện trong Garena Free Fire OB22

Khả năng mới của nhân vật Wolfrahh Free Fire OB22

Xuất thân không phải võ sĩ, gián điệp hay nghề nghiệp liên quan đến đánh nhau, Wolfrahh là một streamer tuổi teen tình cờ gia nhập một băng nhóm tội phạm quốc tế, dần trở thành một tay thiện xạ với khả năng “bắn phát súng”.

Chào mừng bạn đến với wolfrahh free fire cho free fire 2

Trong một số phiên bản khả năng đặc biệt của Wolfrahh nó xuất hiện dưới dạng Limelight, nhưng Game Tip sẽ tạm dịch là phát sóng trực tiếp (đúng với nghề nghiệp chính của chàng lãng tử), sau đây là chi tiết bộ kỹ năng mới của nhân vật Wolfrahh Free Fire:

– Phát trực tiếp Cấp 1: Đối với mỗi người ngoài cuộc bổ sung: Sát thương của Headshot giảm từ 2,5% xuống 25%. Sát thương tay chân của kẻ thù tăng 2,5%, tối đa 15%.

– Phát trực tiếp Cấp độ 2: Đối với mỗi người ngoài cuộc bổ sung: Sát thương của Headshot giảm từ 3% xuống 25%. Sát thương chân tay kẻ địch tăng 3%, tối đa 15%.

– Phát trực tiếp Cấp 3: Đối với mỗi người ngoài cuộc bổ sung: Sát thương của Headshot giảm từ 3,5% xuống 30%. Sát thương chân tay kẻ địch tăng 3,5%, tối đa 20%.

– Phát trực tiếp Cấp 4: Đối với mỗi người ngoài cuộc bổ sung: Sát thương của Headshot giảm từ 4% xuống 25%. Sát thương chân tay kẻ địch tăng 4%, tối đa 15%.

– Phát trực tiếp Cấp độ 5: Đối với mỗi người ngoài cuộc bổ sung: Sát thương của Headshot giảm từ 4,5% xuống 30%. Sát thương chân tay kẻ thù tăng 4,5%, tối đa 20%.

– Phát trực tiếp Cấp 6: Đối với mỗi người ngoài cuộc bổ sung: Sát thương của Headshot giảm từ 5% xuống 30%. Sát thương chân tay kẻ địch tăng 5%, tối đa 20%.

Chào mừng bạn đến với wolfrahh free fire cho free fire 3

https://game.tip.edu.vn/nhan-vat-moi-wolfrahh-free-fire-co-gi-ky-nang-gi-dac-biet-58797n
vì vậy, phiên Bản cập nhật Garena Free Fire OB22 Purge đã được Ra mắt chính thức vào 19h ngày 3/6, người chơi chắc chắn có thể điều khiển nhân vật mới Wolfrahh Free Fire ngay sau khi tải và cài đặt theo link bên dưới.

=> Link tải Garena Free Fire cho PC

=> Link tải Garena Free Fire cho Android

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone

Các từ khóa liên quan:

Wolfrahh Garena Free Fire OB22

Wolfrahh Garena Free Fire, Khả năng của Wolfrahh Garena Free Fire,

5/5 - (389 votes)
Leave a comment