5 nhân vật leo rank Garena Free Fire hiệu quả nhất

0
Free Fire có một hệ thống nhân vật tuyệt vời nên việc chọn mua nhân vật lúc đầu khá khó khăn. Vì trong Garena Free Fire, mỗi nhân vật có một khả năng riêng biệt khác nhau nên việc chọn nhân vật giúp leo bảng xếp hạng cũng rất quan trọng. Bài viết dưới đây Game Tip.vn sẽ đưa ra 5 nhân vật chính mà bạn cần để chinh phục các cuộc chiến xếp hạng trong game Garena Free Fire.

Khả năng của nhân vật là một yếu tố siêu quan trọng trong bắn miễn phí. Bạn sẽ cần chọn nhân vật để giúp nhóm của mình đạt thứ hạng cao nhất trong chế độ. được phân loại của trò chơi. Ngoài Cách lên hạng Free Fire Những điều game thủ nên biết, trong bài viết này Game Tip.vn sẽ liệt kê 5 nhân vật mà các game thủ chuyên nghiệp thường pick và lý do tại sao bạn nên có chúng đầu tiên.

5 game thủ leo rank giỏi nhất Garena Free Fire.

Những nhân vật tốt nhất giúp người chơi thăng hạng tốt nhất trong game Free Fire

Link tải Garena Free Fire phiên bản mới nhất:

=> Link tải Garena Free Fire cho PC

=> Link tải Garena Free Fire cho Android

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone

Top 5 nhân vật lên hạng trong game Free Fire

1.raphael

Top 5 Bậc Leo Thang VAT Garena Free Fire Hiểu Thêm

Rafael là một nhân vật bắn tỉa đơn giản, mạnh mẽ trong tay những người chơi có kinh nghiệm, nhưng nếu không thì sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để phát huy hết khả năng của anh ta. Khả năng Dead Silent của anh ta sẽ tạm thời ẩn sự hiện diện của anh ta trên bản đồ trong 8 giây. Trong thời gian đó, bạn có thể bắn bao nhiêu kẻ thù tùy thích mà không bị kẻ thù trên bản đồ nhỏ phát hiện. Bạn sẽ phải đầu tư khá nhiều vào Raphael vì các kỹ năng của nhân vật này cần 90 giây để hồi ở cấp độ 1. Raphael có giá 500 viên kim cương hoặc 25.000 xu.

2.Hayato

Trò chơi đẹp nhất thế giới, garena free fire.

Không có gì tốt hơn sát thương thô, và khả năng xuyên giáp của người chơi khác là một cách gián tiếp để tăng lượng sát thương này. Khả năng Võ sĩ đạo của Hayato tăng khả năng xuyên giáp cho mỗi 10% HP tối đa mà anh ta mất. Cách tốt nhất để sử dụng nhân vật này là để bản thân có HP thấp rồi bắn kẻ thù từ xa để giảm cơ hội trả thù.

Vì khả năng của Hayato chỉ hoạt động khi bạn đã mất ít nhất 10% HP, nên anh ấy không phải là nhân vật mới bắt đầu sử dụng. Bạn sẽ nhận được Hayato khi tiêu 500 viên kim cương.

3. Chim bồ câu

Top 5 cao thủ leo rank trong game Free Fire được nhiều người bình chọn

Dove có một khả năng bị đánh giá khá thấp, đó là khả năng mang đạn mà không tốn dung lượng lưu trữ. AR là vũ khí phổ biến và linh hoạt nhất trong trò chơi, và 9 trên 10 người chơi sẽ sử dụng chúng vào giữa hoặc cuối trận trên Free Fire. Khả năng mang theo tất cả đạn AR bạn cần mà không chiếm dung lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm chỗ để trang bị thêm lựu đạn và vật phẩm hồi máu.

Dove là một con quái vật trong chế độ solo và bạn sẽ khó sử dụng nhân vật này hơn trong chế độ Spad vì khả năng của nhân vật không dựa trên đồng đội. Cái giá phải trả để có được Paloma là 25.000 xu hoặc 500 viên kim cương như Rafael.

4.alok

Giúp lên hạng trong free fire tot

Có mặt trong danh sách những nhân vật leo rank hiệu quả nhất trong Free Fire ngay sau khi được thêm vào game, Alok có lẽ là nhân vật hỗ trợ mạnh nhất hiện tại. Khả năng hồi máu của Drop the beat giúp tăng tốc độ di chuyển và hồi HP cho đồng đội trong bán kính 5m. Khả năng này mạnh trong cả tấn công và phòng thủ. Bạn có thể sử dụng nhân vật để hồi phục HP sau một trận chiến hoặc kẻ thù tấn công với tốc độ di chuyển cao. Ở cấp độ tối đa, hiệu ứng kéo dài trong 10 giây, tương đương với hồi 50 HP. Alok chắc chắn xứng đáng với mức giá 600 viên kim cương của anh ấy.

5.Kelly

Nhưng lần đầu tiên trong garena free fire là leo lên thứ hạng cao nhất

Mặc dù nhà phát triển đã thêm một số lượng lớn nhân vật vào trò chơi, nhưng Kelly vẫn là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho cả game thủ chuyên nghiệp và nghiệp dư. Khả năng của anh ấy khá đơn giản: Dash sẽ tăng 6% tốc độ di chuyển của anh ấy khi chạy nhanh. Với tốc độ này, việc di chuyển quanh bản đồ, chiến đấu, tấn công từ hai bên sườn và hầu hết mọi hành động khác sẽ dễ dàng hơn.

Điều này khiến Kelly trở thành một nhân vật “phải có” siêu linh hoạt. Anh ta là một trong những nhân vật rẻ nhất với 400 viên kim cương và 4000 xu.

Ngoài các ký tự trên với Combo kỹ năng trong Garena Free Fire Đó cũng là một lợi thế giúp người chơi chiến thắng đối thủ.

https://game.tip.edu.vn/5-nhan-vat-leo-rank-garena-free-fire-hieu-qua-nhat-58803n
Bạn đã có nhân vật nào trong 5 nhân vật này chưa? Còn không thì hãy nhanh chóng bổ sung anh ta vào đội hình của bạn để có thể leo rank một cách hiệu quả nhất trong Garena Free Fire. Cùng với đó, vũ khí Súng trường tấn công trong Garena Free Fire Nó sẽ phần nào giúp bạn có một lựa chọn tốt hơn phù hợp với từng nhân vật hơn.

Các từ khóa liên quan:

vat leo rank garena free fire

nhân vật cần thiết để tham gia đấu xếp hạng trong Garena Free Fire, nhân vật tốt nhất giúp leo rank hiệu quả trong Garena Free Fire,

5/5 - (220 votes)
Leave a comment