Tặng 500 giftcode Liên Minh Mạo Hiểm mừng Big Update

0

Nhân dịp Liên Minh Hiếm (Liên Minh Mạo Hiểm) chính thức ra mắt bản Great Update NPH Phoeniz gửi tặng độc giả 2game 500 giftcode giá trị.

Hướng dẫn kích hoạt mã quà tặng Liên minh phiêu lưu ký: Vào Cài đặt – Đổi quà – Nhập mã quà tặng và quà sẽ được gửi tự động.

League of Adventures gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ khi không chỉ sở hữu đồ họa Chibi phong cách Anime dễ thương mà còn sở hữu hệ thống tính năng siêu khủng đồ sộ chưa từng có trong game nào trước đây.

Với sự khác biệt vốn nổi bật với slogan “Bỏ VIP”, đây hiện đang là một trong những tựa game được săn đón nhất trên thị trường game nói chung và dòng game nhập vai MMORPG Việt Nam.

Ra mắt vào đầu tháng 4 năm 2021, trò chơi đã được rất nhiều game thủ khen ngợi bởi lối chơi độc đáo và khác biệt “không giống ai”. Và với sự ủng hộ của những người chơi luôn đồng hành, chỉ trong 1 tháng kể từ khi mở cửa, một bản cập nhật cực chất đã được nâng cấp khiến cộng đồng game thủ vui mừng khôn xiết.

Tặng 500 mã quà tặng Adventure Alliance để kỷ niệm Big Update 1

Một trong những điểm đáng mong đợi ở bản cập nhật lớn Giáng Sinh chính là hé lộ hoạt động Đỉnh Quan Tinh mới với cách thức hoàn toàn khác với các hoạt động vốn có trong game MMO như farm boss, đấu trường,… Tiếp cận đấu trường đỉnh cao Quan Tinh, người chơi sẽ được chiến đấu theo thể thức 3v3 với 2 hình thức là đấu đơn và đấu đội.

Fan page: https://www.facebook.com/lienminhmaohiem
Trang chủ: https://lienminh.phoeniz.com
Link tải: https://lmmh.onelink.me/vzzk/2game

Rate this post
Leave a comment