Tìm hiểu về thú cưng trong Coin Master

0
Thú cưng là một tính năng thú vị trong Coin Master. Những con vật này có thể mang lại cho bạn những lợi ích không ngờ, trong bài viết này Game Tip.vn sẽ bật mí những điều bạn cần biết về thú cưng trong Coin Master để tận dụng khả năng của chúng một cách hiệu quả nhất.

Game Tip.vn đã chia sẻ cho bạn những mẹo và thủ thuật Mẹo chơi trò chơi Coin Master hữu ích cũng như cách nhận vòng quay miễn phí để quay nhiều hơn, đột kích nhiều hơn và tấn công nhiều hơn. Trong bài viết này, các nhân vật chính của chúng ta sẽ là thú cưng trong Coin Master. Có bao nhiêu loài động vật và khả năng của chúng là gì? Chúng mang lại lợi ích gì cho người sở hữu? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

hiểu và thu thập nguồn cung trong coin master

Tìm hiểu về vật nuôi và thú cưng trong Coin Master

Link Tải Game Coin Master Mới Nhất:

=> Link tải Coin Master cho Android

=> Link tải Coin Master cho iPhone

Những điều bạn nên biết về thú cưng trong Coin Master

1. Thú cưng có sẵn trong Coin Master

* Sắc sảo

hiểu và thu thập nguồn cung trong coin master

Foxy Fox là thú cưng đầu tiên xuất hiện trong Coin Master. Foxy cho bạn một khởi đầu thuận lợi khi bạn tham gia một cuộc đột kích. Khi Foxy hoạt động, bạn sẽ nhận được thêm tiền trong các cuộc đột kích lên tới 99% số tiền bạn rút ra. Đơn giản, Foxy sẽ giúp bạn đào lỗ thứ tư trong vụ cướp. Bạn nhận được Foxy khi mở khóa ngôi làng thứ tư.

* Con hổ

hiểu thú cưng trong coin master

Tiger Tiger sẽ mang lại cho bạn nhiều vàng hơn trong các cuộc tấn công khác vào làng. Tiger sẽ giúp bạn bất cứ khi nào bạn tấn công người chơi khác khi anh ta đang thức. Để mở khóa hổ, trước tiên bạn phải hoàn thành bộ sưu tập thẻ quái thú.

* Tê giác

hiểu và thu thập nguồn cung trong coin master

Mục tiêu của Rhino trong trò chơi là giúp bảo vệ ngôi làng của bạn. Nếu ngôi làng của bạn đang bị tấn công bởi người chơi khác và bạn hết khiên, Rhino sẽ chặn cuộc tấn công đó. Lưu ý rằng khi mới sinh, Rhino chỉ có 10% cơ hội đỡ đòn. Bằng cách sử dụng XP Potions, bạn có thể tăng hiệu quả của chúng. Để mở khóa Rhino, bạn phải hoàn thành bộ sưu tập thẻ sinh vật.

2. Một số mẹo sử dụng pet trong Coin Master

* Nuôi thú cưng

Trước khi bạn có thể nhận hỗ trợ thú cưng trong Coin Master, bạn cần ấp chúng. Foxy là thú cưng đầu tiên của bạn. Khi bạn mở khóa ngôi làng thứ tư, Foxy sẽ xuất hiện. Đối với 2 thú cưng còn lại, bạn phải hoàn thành bộ bài tương ứng với chúng. Vì vậy, Tiger chỉ khả dụng khi bạn hoàn thành bộ sưu tập Beasts Casd và Rhino khả dụng sau khi hoàn thành bộ sưu tập Creature Card. Khi bạn có thú cưng mới, bạn sẽ nhận được thông báo từ phần thú cưng trong Coin Master.

* Chăm sóc thú cưng của bạn

Bạn nhận được thức ăn cho thú cưng thông qua các vòng quay, sự kiện, mua bằng tiền mặt, hoàn thành một số bộ bài nhất định hoặc Nhiệm vụ Viking. Khi được cho ăn, thú cưng sẽ hoạt động trong 4 giờ. Thời gian không thể dừng lại bằng cách chọn một con vật khác.

* Sử dụng Foxy, Tiger và Rhino miễn phí mỗi ngày

Ngoài cách kích hoạt pet thông thường, bạn còn có thể sử dụng miễn phí 15 phút mỗi ngày. Khi nó có sẵn, bạn sẽ thấy thức ăn vật nuôi màu xanh lam trên màn hình Coin Master đang quay. Nhấn vào thú cưng và nút Miễn phí để đánh thức nó. Trong 15 phút tiếp theo, bạn có thể hưởng lợi từ Foxy, Tiger và Rhino.

* Nâng cấp thú cưng

hiểu và thu thập nguồn cung trong coin master 4

Thú cưng thực hiện các nhiệm vụ trong một thời gian giới hạn và bạn có thể kéo dài thời gian này bằng cách nâng cấp chúng. Để tăng cấp cho thú cưng của bạn, bạn cần thu thập XP Potions. Điểm kinh nghiệm bạn có được nằm ở góc dưới bên phải của menu Pet. Khi chọn thú cưng, nhấn nút XP sẽ cấp cho thú cưng đó một tỷ lệ phần trăm nhất định trong tổng số XP trong bộ sưu tập của bạn. Điều này có thể được nhìn thấy ở trên cùng của màn hình.

Bằng cách cung cấp đủ điểm kinh nghiệm, thú cưng sẽ tự động tăng cấp và cải thiện khả năng của chúng. Mỗi loài pet đều có thanh XP riêng và được lên cấp riêng. Bạn có thể kiếm được bình thuốc XP mỗi khi thú cưng thực hiện nhiệm vụ. Trong một số trường hợp, bạn sẽ nhận được XP Potions hoặc thức ăn cho thú cưng khi quay. Thuốc XP cũng có thể được trao làm phần thưởng cho việc xây dựng các công trình hoặc sửa chữa các vật phẩm trong làng của bạn sau khi chúng bị hư hại do đòn tấn công của người chơi khác.

Sau khi được nâng cấp, Foxy sẽ cho bạn nhiều xu hơn trong các cuộc tấn công, Tiger sẽ cho bạn nhiều xu hơn trong các cuộc tấn công và Rhino bảo vệ ngôi làng của bạn hiệu quả hơn trước các cuộc tấn công từ những người chơi khác. .

Trên đây là những thông tin về thú nuôi, pet trong Coin Master, để có thêm những trải nghiệm thú vị trong game các bạn xem Làm thế nào để giành được Spin Coin Master nơi đây.

https://game.tip.edu.vn/tim-hieu-ve-thu-cung-trong-coin-master-58919n
MOBOX coin là gì cũng được nhiều người quan tâm. Nếu muốn tìm hiểu thêm về MOBOX, mời bạn tham khảo bài viết sau.

Các từ khóa liên quan:

Tìm hiểu về thú cưng trong Coin Master

hệ thống pet trong Coin Master, những điều cần biết về pet trong Coin Master,

Rate this post
Leave a comment