Đại Mạc Phong Vân – Khí thế hào hùng đại quân Mông Cổ ngày ra mắt

0

Và như một cơn bão, máy chủ 1 của Đại Mạc Phong Vân lập tức kín người chỉ sau 10 phút. Mặc dù xảy ra tình trạng nghẽn server do có quá nhiều người đăng nhập cùng lúc nhưng đã nhanh chóng được khắc phục.

[​IMG]

Bối cảnh của trò chơi được lấy cảm hứng từ cuộc đời nổi tiếng của Thành Cát Tư Hãn. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác “một người một ngựa” băng qua những sa mạc hoang vu, những đồng cỏ rộng lớn và những chiến trường không khoan nhượng.

[​IMG]

Chủ đề này dường như đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người chơi Việt Nam, những người luôn muốn tìm cảm giác mới lạ. Thành Cát Tư Hãn đại chiến Võ Lâm Trung Nguyên, nghe nói hấp dẫn thôi.

Ngoài ra, Đại Mạc Phong Vân còn có hệ thống thú cưỡi mới, có thể trực tiếp tham chiến và tấn công. Của những chiến mã oai phong, tứ rồng chầu phục yêu quái của thế giới bên kia. Tất cả họ đã tạo nên một đội quân Mông Cổ “thần thánh”, sẵn sàng quét sạch bất cứ vương quốc nào. Sự lập dị này tỏ ra khá hiệu quả khi thú cưỡi là hệ thống nhận được nhiều phản hồi nhất từ ​​người chơi trong ngày đầu game ra mắt.

[​IMG]
Thú cưỡi di chuyển trực tiếp

Hệ thống PK đa dạng trong thời gian thực. Người chơi không còn cảm thấy nhàm chán khi ra đấu trường mà chỉ có bản thân vượt qua chứng tự kỷ, còn những người khác là tự động. Đại Mạc Phong Vân yêu cầu người chơi phải online để trực tiếp điều khiển nhân vật chiến đấu bởi chỉ có như vậy mới tạo nên tính chân thực. Ngoài ra, đấu trường 3v3 theo phong cách MOBA và đấu trường sinh tử cũng là điểm nổi bật.

[​IMG]

[​IMG]

Vậy các game thủ còn chờ gì nữa? Tại sao không nhanh chóng trải nghiệm cảm giác chiến đấu có một không hai trong Đại Mạc Phong Vân? Đại lộ “Thống nhất Mông Cổ, Mã đạp Trung Nguyên” đã rất gần. Nhận mã quà tặng tại:

Trang chủ: http://bit.ly/DMPV-PRLP
Fanpage: http://bit.ly/DMPV-PRFP ​

Rate this post
Leave a comment