LMHT: SofM, VCS cần anh

0
Những ngày gần đây, nguồn thông tin đáng tin cậy từ cộng đồng LMHT Việt Nam đang bàn tán sôi nổi về một nhân vật đặc biệt, Lê “SofM” Quang Duy sẽ trở lại thi đấu tại Việt Nam sau 6 năm thi đấu tại Trung Quốc.

Hiện tại, chưa có thông báo chính thức nào về thông tin này. Tuy nhiên, Weibo Gaming (WBG) đã chính thức chia tay SofM trên trang mạng xã hội chính thức của mình. Ngoài ra, SofM cũng chưa ký hợp đồng mới với bất kỳ đội tuyển LPL hay LCS nào nên khả năng SofM trở về Việt Nam và cống hiến cho LMHT tại Việt Nam là khả thi đến 99%.

Vậy việc SofM trở lại VCS sẽ mang lại những lợi ích gì mà những nguồn tin như Hoàng Luân, Tinikun lại háo hức đến vậy? Hãy cùng nhau tìm hiểu.

sofm vcs 1 ván cuối

WBG cảm ơn SofM

lợi ích tinh thần

6 năm thi đấu tại LPL và về nhì tại CKTG 2020 khiến người đi rừng sinh năm 98 này được coi là game thủ LMHT Việt Nam thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại, vì vậy sự trở lại của SofM sẽ mang lại bản chất như một biểu tượng cho các tuyển thủ trẻ. tương lai gần. .

Tính đến thời điểm này, VCS vẫn là sân chơi có nhiều tuyển thủ trẻ, nhưng lại rất ít tuyển thủ kinh nghiệm, có tiếng nói và sức mạnh để kết nối toàn đội. Người duy nhất ở VCS làm được điều này trong thời gian qua là anh “Khánh béo” Đỗ “Levi” Duy Khánh. Với sự xuất hiện của Levi trong đội hình, Gam Esports luôn biết cách xốc lại tinh thần khi cần thiết và giữ vững ngôi đầu VCS.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của SofM tại VCS bắt đầu từ mùa giải 2023, Levi sẽ không còn là người đi rừng duy nhất xuất ngoại tại VCS, đồng nghĩa với việc VCS sẽ tạo ra sự cân bằng khi SofM cũng có thể trở thành tuyển thủ. hỗ trợ tinh thần cho những người bạn đồng hành của mình giống như cách mà Levi đang làm.

game sofm vcs 2 mới nhất

SofM và Levi được xem là những cựu binh của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam khi tiếp tục thi đấu với phong độ đỉnh cao

lợi ích nghề nghiệp

Bên cạnh giá trị tinh thần, SofM hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng nâng tầm chuyên môn Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam với kinh nghiệm dày dặn tại đấu trường LPL mạnh nhất nhì thế giới.

SofM là một trong những game thủ LMHT Việt Nam thi đấu chuyên nghiệp từ rất sớm và đạt được nhiều thành tích ấn tượng cho đến nay.

SofM thi đấu cho Full Louis (FL) trong phần lớn thời gian thi đấu tại Việt Nam từ năm 2012 đến đầu năm 2016, khoảng thời gian này SofM nổi lên là tuyển thủ trẻ có khả năng chơi mọi vị trí cùng với kỹ năng vượt trội với những pha giao tranh quyết liệt với các đối thủ sừng sỏ tại thời điểm như Saigon Jokers (SAJ), Boba Marines (BM).

game sofm vcs 3 mới nhất

FL.SofM vẫn biết cách khiến ông vua Saigon Jokers phải khổ sở tại VCSA Mùa Hè 2015

Năm 2016 là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của SofM khi anh trở thành game thủ LMHT Việt Nam đầu tiên xuất ngoại thi đấu tại đấu trường Trung Quốc, nơi anh được đánh giá là đang có sự trưởng thành về mặt kinh nghiệm vô cùng nhanh chóng.

SofM thi đấu trong màu áo Snake Esports (SS) từ năm 2016 đến 2019 và luôn đạt được những thành tích cá nhân ấn tượng. Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất đối với SofM trong thời gian này chính là việc anh vướng phải những người đồng đội kém chất lượng và không gặt hái được thành tích tập thể nào cùng SS. Ngoài ra, SofM không thể gia nhập những ông lớn lúc bấy giờ như LGD, EDG, WE vì không được coi là bộ binh Trung Quốc.

game sofm vcs 4 mới nhất

Trở thành MVP là điều khá quen thuộc với SofM khi chơi Snake Esports.

Năm 2019 đánh dấu một cột mốc mới với SofM khi anh chính thức trở thành nội binh của LPL và tiếp tục thi đấu cho LNG và sau đó là Suning Gaming (SN). SN cũng là nơi tài năng SofM có thể bay cao và tỏa sáng khi cùng đồng đội đánh bại JDG và TES để giành vé dự VCK CKTG 2020 chỉ để thua Damwon Gaming (tiền thân của CKTG là DWG). DK) lúc đó phá phách quá. Dù về nhì tại CKTG 2020, SofM vẫn được bình chọn là tuyển thủ có tầm ảnh hưởng nhất tại giải đấu lần này.

game sofm vcs 5 mới nhất

SofM tại CKTG 2020 được coi là tượng đài trong lòng khán giả LMHT Việt Nam và quốc tế

“Trở về” có lẽ là cụm từ thích hợp nhất để miêu tả SofM vào lúc này. Có thể thấy lợi ích từ việc SofM trở lại đấu trường Việt Nam mang lại nguồn lợi không nhỏ cho nền LMHT nước nhà. Hi vọng rằng SofM sẽ tìm lại được đam mê thi đấu trong những mùa giải tới khi chinh chiến tại VCS và góp phần đưa LMHT Việt Nam tiến cao hơn nữa trong tương lai.

Rate this post
Leave a comment