Top 4 streamer nổi tiếng nhất ZingSpeed Mobile

0

Contents

Tham gia Cuộc Đua Sáng Tạo, những game thủ tài năng này khẳng định mình trong vai trò mới: game thủ chuyên nghiệp và đối tác sáng tạo nội dung, streamer của ZingSpeed ​​Mobile.

Cùng xuất phát điểm là những game thủ đam mê đua xe tốc độ, giờ đây 4 anh tài này đã đồng hành cùng ZingSpeed ​​Mobile suốt một chặng đường dài, mang lại nhiều danh tiếng và trải nghiệm đáng nhớ. Tham gia Cuộc Đua Sáng Tạo, họ đang chinh phục những thử thách mới, đồng thời phát triển kỹ năng nghề nghiệp và khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực sáng tạo nội dung. Đồng thời cũng cung cấp những sản phẩm có giá trị để cộng đồng game thủ tham khảo và học hỏi.

Hãy cùng xem lại hành trình của 4 gương mặt tài năng này trong Cuộc Đua Sáng Tạo, 4 streamer nổi tiếng nhất trên ZingSpeed ​​​​Mobile:

Huyền Thoại Của Gió Streamer – “Bách Khoa Toàn Thư” Trên ZingSpeed ​​​​​​​​

Là người sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất trong cộng đồng ZingSpeed ​​Mobile, anh chàng này có hơn 400.000 lượt theo dõi trên Youtube. Từ mong muốn chia sẻ quá trình chơi game, Wind bắt đầu nhận được nhiều sự ủng hộ hơn thông qua các clip đánh giá xe đua, vật phẩm chi tiết đến mức chính xác. Dù ít xuất hiện trong các giải đấu nhưng cộng đồng vẫn dành tình cảm lớn cho game thủ này bởi vốn kiến ​​thức sâu rộng về game và phong thái điềm tĩnh, nghiêm túc mỗi khi lên sóng.

Trò chơi mới nhất của ZSM A.021

Với bề dày kinh nghiệm ngày nay, Myths of the Wind là người sáng tạo cấp Master duy nhất trong chương trình. Theo dõi cách anh ấy làm nội dung, có thể thấy anh chàng rất bộc trực, sẵn sàng khen sản phẩm khi cần thiết nhưng cũng góp ý để hoàn thiện hơn cho thực tế. Các video của anh kể từ khi tham gia Creative Race dần được cải thiện theo thời gian, giúp cộng đồng Racer xác định rõ vật phẩm phù hợp nhất với cấp độ nhân vật của anh. Mong muốn của Wind Guy là giúp người chơi tìm được một chiếc xe đua “chân ái” để giúp họ băng băng trên đường đua, phục vụ cho những pha drift tốc độ.

Trò chơi mới nhất của ZSM A.022
The Myth of the Wind tiếp tục mang đến những sản phẩm review chất lượng cho chương trình

rắn Khuyến mãi ZSM – Streamer huyền thoại và thú vị

Streamer đầu tiên của ZingSpeed ​​Mobile sở hữu thế mạnh là giọng nói tự tin, cùng vẻ ngoài phong trần, thường xuyên đảm nhận vai trò bình luận viên tại các giải đấu lớn nhỏ. Ngoài ra, với dung lượng chạy ổn định, khán giả đổ xô đến kênh ZSM của Khuyên vì muốn thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn dưới sự dẫn dắt duyên dáng của nam streamer.

Ở cấp độ Ngôi Sao, Cuộc Đua Sáng Tạo chứng kiến ​​streamer đến từ ZSM Promotion ngày càng bứt phá với những sản phẩm có hình thức chỉn chu hơn. Tính cách hài hước độc đáo đã giúp anh liên tục ghi điểm trong mắt khán giả, ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ đông đảo người chơi ZingSpeed ​​Mobile. Hiện tại, Khuyên ZSM cũng là người sáng tạo được lòng người hâm mộ nhất trong cộng đồng, tạo nên tiếng vang với các video thực hiện các thử thách do người chơi yêu cầu trên nền tảng TikTok và Facebook.

ZSM A.023 Trò chơi cuối cùng

rắn 2 Con Gà – “Thần hộ mệnh” của những người mới tập chạy

Trái ngược với tên gọi của game, 2 Chicken (hay còn gọi là UBT Chicken) là một game thủ kỳ cựu và là game thủ đại diện cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế tại giải đấu Asian Cup. Hiểu được tâm lý “ai cũng từng là gà”, 2 Chicken tập trung chủ yếu vào phần hướng dẫn kỹ năng cho người chơi mới, giúp họ bắt nhịp với thế giới đua xe hoành tráng trên ZingSpeed ​​Mobile.

Lý tưởng này tiếp tục được 2 chú Gà mang theo trong hành trình của mình trong Cuộc đua sáng tạo. Nhờ sự hỗ trợ của Ban điều hành, các sản phẩm của họ ngày càng hấp dẫn và thu hút nhiều người xem mới. Các video hướng dẫn từ bao quát đến chi tiết mang đến sự tự tin và kiến ​​thức quý báu cho cộng đồng game thủ. Nam streamer hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Bạch Kim và hứa hẹn sẽ lập thêm nhiều cột mốc trong sự nghiệp với ZingSpeed ​​Mobile và Đường Đua Sáng Tạo.

Trò chơi mới nhất ZSM A.025

rắn Wuang – Tuyển thủ quốc gia với bảng thành tích đáng gờm

Wuang là game thủ top 1 của ZingSpeed ​​Mobile hiện tại, nằm trong top 8 game thủ tại giải đấu Asian Cup quốc tế. Bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ rất sớm, Wuang sở hữu kinh nghiệm dày dặn và rất giỏi trong việc thay đổi chiến thuật. Tại các giải đấu này, Wuang luôn tự tin và là niềm tự hào của cộng đồng trên đấu trường quốc tế.

Bắt đầu với cấp độ Creative Track Gold, Wuang cho thấy sự đầu tư tỉ mỉ và cầu tiến. Ngoài việc thi đấu chuyên nghiệp, việc thử sức mình trong lĩnh vực sáng tạo nội dung sẽ giúp Wuang trau dồi kỹ năng và tương tác tốt hơn với cộng đồng. Đặc biệt ở độ tuổi còn khá trẻ, Wuang còn rất nhiều cơ hội để hoàn thiện bản thân và chinh phục những vinh quang mới trên hành trình của mình.

ZSM A.028 Trò chơi cuối cùng
Wuang đang dần khẳng định mình là người sáng tạo nội dung.

Ngoài tác phẩm của 4 người chơi tiêu biểu này, chặng đầu tiên của Cuộc Đua Sáng Tạo đã quy tụ hơn 100 nhà sáng tạo nội dung hoạt động trên các nền tảng Youtube, Facebook và Tiktok. Những phần thi công phu và thể hiện xuất sắc không chỉ chiếm được cảm tình của Ban điều hành mà còn chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Trước những thành quả đó, Ban điều hành ZingSpeed ​​Mobile sẵn sàng tạo điều kiện, hỗ trợ về mặt truyền thông và nội dung để sản phẩm đến được với cộng đồng game thủ. Chương trình dự kiến ​​sẽ mở đăng ký giai đoạn 2 vào đầu năm 2023 và tiếp tục tìm kiếm những runner tài năng trong lĩnh vực sáng tạo.

Cuộc Đua Sáng Tạo là sự kiện đánh dấu cách tiếp cận người chơi mới, hướng đến nhu cầu thể hiện bản thân của người chơi. Ngoài việc theo dõi các bài viết mới của các thí sinh, người chơi có thể tham gia các Sự kiện ra mắt mừng sinh nhật lần thứ 4 sắp tới và đón chờ những điều bất ngờ sẽ đến từ ZingSpeed ​​​​Mobile.

ZingSpeed ​​Mobile – Game nghề nghiệp Những chiếc xe 3D tốt nhất trong Di Năng động

Rate this post
Leave a comment