Thêm 7 game online mới nữa đến tay game thủ Việt trong cuối tháng 6

0

Contents

Thị trường game Việt bùng nổ với 7 game online mới có chất lượng rất cao, từ đồ họa đến lối chơi, ra mắt vào cuối tháng 6/2020.

KOF ALLSTAR VNG – Ngày 25 tháng 6 năm 2020

KOF AllStar VNG – King of War thuộc thể loại game thẻ bài di động kế thừa dàn nhân vật đồ sộ từ các sản phẩm SNK gốc. Tham gia game bạn cần tập hợp các võ sĩ để tạo thành đội hình mạnh nhất gồm 6 người.

Thêm 7 game online mới cho người chơi Việt vào cuối tháng 6

Tuy là một game thẻ tướng nhưng yếu tố nhập vai cũng được thể hiện rõ nét khi các nhân vật đều có chỉ số sức mạnh và bộ kỹ năng riêng. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng trang bị hoặc nâng cấp sản phẩm, nâng cấp năng lực cho nhân vật của mình theo ý muốn.

FANTASY KINGDOM M – ngày 24 tháng 6 năm 2020

Vương quốc tưởng tượng Hoa Kỳ Được xây dựng trên nền 3D sắc nét với tạo hình nhân vật kết hợp hai phong cách vẽ là Ảo mộng huyền ảo và chibi sống động. Sự kết hợp này mang đến cho game một màu sắc hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm cùng thể loại.

Thêm 7 game online mới cho người chơi Việt Nam đến hết ngày 1/6

Ngoài đồ họa và hệ thống nhân vật thì tính năng PvE và PvP là điểm đáng nói, tạo nên sức hút cho Fantasy KingDom M. Hệ thống PK trong và giữa các server của trò chơi này vô cùng đa dạng 1vs1, 3vs3, 15vs15, Công Thành Chiến, Thần hoàng hôn, Chiến tranh Bang hội, v.v. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội săn Boss vật phẩm thông qua hệ thống săn Boss công bằng, đa dạng và có boss riêng dành cho VIP.

VUA BÓNG ĐÁ GAMOTA – 23/6/2020

Vua bóng đá là một trò chơi quản lý bóng đá di động có ủy quyền thương hiệu và giấy phép sử dụng kho dữ liệu cầu thủ và các giải đấu của Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) và hỗ trợ huấn luyện viên Pep Guardiola trực thuộc câu lạc bộ Manchester City.

Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ trải nghiệm giấc mơ quản lý câu lạc bộ bóng đá của riêng mình bằng cách tạo ra tất cả các hoạt động từ hoạt động cơ bản, nâng cao đến hoạt động chuyên nghiệp, giống như ngoài đời thực.

Thêm 7 game online mới cho người chơi Việt Nam tính đến hết ngày 2/6

Tất nhiên, trong mỗi trận đấu, người chơi sẽ được xem các cầu thủ thi đấu với hệ thống mô phỏng 2D, 3D chuyên nghiệp. Bằng cách này, tùy thuộc vào tình hình trên sân, bạn có thể đưa ra các quyết định quan trọng như thay đổi chiến thuật, thay người, chỉ định cầu thủ đá phạt và cổ vũ các cầu thủ.

Quái thú 3D – ngày 20 tháng 6 năm 2020

Con thú 3d là hình ảnh Pokémon chuẩn về thú chiến đấu thuộc thể loại game mobile. Người chơi sẽ phải tìm và thu thập những Pokemon mạnh nhất để bổ sung vào đội hình 6 người của mình. Đồng thời, thông qua việc nhân giống sẽ giúp Pokemon tiến hóa lên các cấp độ mới với nhiều hình dáng và sức mạnh khác nhau.

Thêm 7 game online mới cho người chơi Việt Nam đến hết ngày 3/6

Phần hình ảnh trong game được lấy cảm hứng từ nhiều phiên bản hoạt hình về Pokémon từng rất thành công trong quá khứ. Cùng với đó là nhiều chi tiết mới như cơ chế chiến đấu áp dụng hình thức QTE độc đáo. Tại thời điểm này, trong trận chiến diễn ra theo phong cách dựa trên thời gian, bạn cũng cần điều chỉnh nhịp điệu chạm vào mục tiêu để tạo ra đòn tấn công kết hợp cho dàn thú cưng của mình.

NHẤT ĐÔNG GIANG – 18/6/2020

Nhất Mộng Giang Hồ là game mobile RPG 3D được chuyển thể từ bộ phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc Thiếu Niên Đại Tống. Trong game tuy không có môn phái cụ thể nhưng lại cung cấp nhiều loại binh khí khác nhau như Kiếm, Đại Đao, Thương, Nỏ, Quạt, Quyền, Côn, Song Hoàn, … với mỗi kiểu đi kèm một bộ võ thuật. ., một phương pháp thực hiện chuyên biệt.

Thêm 7 game online mới cho người chơi Việt Nam tính đến hết ngày 4/6

Tựa game này cũng không tập trung vào việc xây dựng các môn phái võ công thông thường mà hướng đến việc tái hiện một cách trọn vẹn bộ võ học Bát Ban. Đây được biết đến là thuật ngữ dùng để chỉ 18 loại binh khí cơ bản trong hệ thống giảng dạy võ thuật của Trung Quốc.

Mùa huyền thoại: ngày 16 tháng 6 năm 2020

thời đại của huyền thoại Xây dựng thế giới MMORPG 3D với bối cảnh viễn tưởng phương Tây tuyệt vời. Trò chơi tập trung vào cơ chế chiến đấu theo kỹ năng nhắm mục tiêu / spam truyền thống, đi kèm với nhiều chuỗi nhiệm vụ, phó bản và nhiều hoạt động chiến trường khác nhau để bạn luyện cấp.

Thêm 7 game online mới cho người chơi Việt Nam đến hết ngày 5/6

Điều đáng nói là trò chơi sẽ không có một lớp nhân vật cụ thể mà là một kiểu nhân vật nam và nữ cho bạn lựa chọn. Tất nhiên, trong quá trình trải nghiệm và khám phá đó, bạn sẽ mở khóa nhiều khả năng chủ động, bị động và năng khiếu hơn dựa trên 35 vai trò bổ sung để giúp nhân vật phát triển hơn nữa.

FRIENDSHIP 2 MOBILE – Ngày 15 tháng 6 năm 2020

Thiện Nữ 2 Mobile là sản phẩm kế nhiệm cho tựa game Thiện Nữ Mobile do NSX NetEase Games phát triển. Nổi bật hơn so với phiên bản đầu tiên được phát triển bằng công nghệ đồ họa 2.5D, Thiện Nữ 2 VNG sẽ áp dụng một công nghệ hình ảnh mới – Thế Hệ Tiếp Theo.

Thêm 7 game online mới cho người chơi Việt Nam đến hết ngày 6/6

Ngoài yếu tố đồ họa khủng, game nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng bởi 11 môn phái sở hữu 23 loại (không khóa giới tính) cùng hệ thống RPG huyền thoại như Liên Quân Chiến Trường, Giao Dịch Tự Do, Tổ Đội Vượt Màn, Săn Boss. Nhặt vật phẩm không khóa, PK xuyên server, tự động theo dõi, tự do tranh đoạt … và sinh con.

Rate this post
Leave a comment