Bảng Ngọc Nocturne mùa 12 và Cách Lên Đồ Nocturne Rừng mới nhất

0

Contents

Cách xây dựng Nocturne

Trang bị ban đầu cho Nocturne

Trang bị chính của Nocturne

Cách xây dựng Nocturne

tham khảo một số cách phối đồ Nocturne đi đến rừng kể cả:

ăn mặc đẹp lên Nocturne hàng đầu: lực lượng chết người

ăn mặc đẹp lên Nocturne giữa:

trang bị rất phù hợp với Nocturne đặc biệt mỗi khi kích hoạt chiêu cuối Hoang Tưởng (R), hãy lấy Tiamat sớm để tăng khả năng farm và dọn đường đẩy lẻ cho Nocturne, sau này sẽ đổi thành Rìu Mãng Xà, trang bị cho Nocturne đường giữa và trên là tương tự như Nocturne in the Jungle.

Trong trường hợp Nocturne đi đường với những vị tướng Pháp Sư có sức mạnh phép thuật hoặc nhiều kỹ năng khống chế, hãy chọn Giày Thủy Ngân.

Bảng kỹ năng Nocturne

Thứ tự tăng kỹ năng tối đa của Nocturne Q -> E ->W:

Hoàng hôn là kĩ năng gây sát thương chính của Nocturne nên sẽ được nâng tối đa trước. Nỗi buồn Kinh dị khủng khiếp có thể gây ra hiệu ứng hoảng sợ sẽ được tối đa thứ hai. Có những thủ thuật Bóng tối bao phủ giống như một lá chắn ma thuật sẽ được tăng tối đa vào cuối cùng. Cú đánh cuối cùng Hoang tưởng Chỉ cần đạt được mức độ phù hợp.

Bị động – Blade of Darkness

Cứ sau 10 giây, đòn tấn công cơ bản tiếp theo của Nocturne ảnh hưởng đến tất cả kẻ địch xung quanh, gây 120% sát thương vật lý và hồi máu cho hắn dựa trên số đơn vị trúng phải.

Các đòn đánh cơ bản của anh ta giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng này đi 1 giây.

Hoàng hôn – Q

Nocturne tung ra một thanh kiếm bóng tối gây sát thương và tạo ra một Đường mòn bóng tối. Kẻ địch trúng phải cũng để lại Shadow Trail. Khi đứng trên vệt đen đó, Nocturne có thể chạy xuyên qua các vật thể và nhận được Tốc độ Di chuyển và Sát thương vật lý.

Nocturne phóng ra một lưỡi kiếm bóng tối gây sát thương vật lý và để lại Vết Mòn Bóng Tối trong 5 giây. Kẻ địch trúng phải cũng để lại Shadow Trail.

Trong khi bước trên đường đua đó, Nocturne có thể chạy xuyên qua các vật thể và nhận được Tốc độ Di chuyển và Sát thương vật lý.

Bóng che – W

Nocturne tăng sức mạnh cho thanh kiếm của mình, tăng Tốc độ Đánh bị động. Kích hoạt Shadow Cover cho phép Nocturne tạo một lá chắn chặn kỹ năng tấn công của kẻ địch và tăng gấp đôi Tốc độ Đánh bị động nếu thành công.

Nội tại: Nocturne được tăng Tốc độ Đánh.

Kích hoạt: Nocturne tạo ra một lá chắn phép thuật trong 1.5 giây có thể chặn một kĩ năng của kẻ địch.

Nếu lá chắn chặn khả năng của kẻ địch, Tốc độ Đánh bị động của Nocturne được nhân đôi trong 5 giây.

Khủng bố tột độ – E

Nocturne gây ác mộng lên mục tiêu, gây sát thương mỗi giây và tạo ra trạng thái hoảng sợ nếu nạn nhân không thoát ra khỏi phạm vi của kĩ năng khi hết thời gian.

Nội tại: Nocturne tăng rất nhiều Tốc độ Di chuyển lên những kẻ địch đang hoảng loạn.

Kích hoạt: Nocturne tạo ra cơn ác mộng trong đầu mục tiêu, gây sát thương phép trong 2 giây. Nếu Nocturne ở cạnh mục tiêu trong thời gian này, mục tiêu sẽ hoảng sợ trong 2.25 giây

Cuối cùng – Hoang tưởng

Nocturne giảm tầm nhìn của tất cả tướng địch và xóa bỏ tầm nhìn của chúng trong thời gian hiệu lực. Sau đó anh ta có thể lao tới một tướng địch gần đó.

Nocturne giảm tầm nhìn của tất cả tướng địch và xóa bỏ tầm nhìn giữa đồng đội địch trong 4 giây.

Khi Paranoia đang hoạt động, Nocturne có thể lao vào tướng địch, gây sát thương vật lý.

Điểm mạnh và điểm yếu của Nocturne

Sức mạnh

Tính cơ động cực cao từ cấp độ 6

Tiếp cận đối thủ xuất sắc

Khả năng dồn sát thương nhanh chóng

Chiêu cuối có thể dùng để hù dọa đối thủ

Yếu đuối

Thực sự mạnh ở cấp độ 6

Yếu trong giai đoạn đầu

Thật khó để đứng dậy khi bạn bị tụt lại phía sau

Kỹ năng khá tốn năng lượng.

Cách chơi Nocturne

Lưu ý khi chơi Nocturne

Kêu gọi đồng đội kiểm soát tầm nhìn tốt để Nocturne có những tình huống lao vào, vì chiêu cuối của hắn chỉ có thể sử dụng khi có tầm nhìn của tướng địch.

Sử dụng Bóng tối bao phủ ngay khi chuẩn bị lao vào đối phương bằng chiêu cuối, bởi nhiều người chơi thường có phản xạ sử dụng chiêu thức khống chế ngay khi thấy tướng đối phương bay về phía mình.

Việc sử dụng chính xác Hoàng hôn rất quan trọng vì điều này có thể giúp bạn tiếp cận tốt hơn với đối thủ của mình để sử dụng Kinh dị tột độ.

Hãy chọn mục tiêu cẩn thận và đảm bảo bạn hạ gục hắn, vì Nocturne là một tướng đôi bên cùng có lợi khi hắn không có chiêu thức chạy trốn.

Video cách chơi Nocturne Go Jungle leo rank thách đấu vs Rek’Sai – Challenger Replay

Rate this post
Leave a comment