Hướng dẫn tải và cài đặt game trên QooApp

0
Trong bài viết hôm nay Game Tip sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng QooApp để tải và cài đặt game trên điện thoại Android. QooApp là kho ứng dụng khổng lồ với dung lượng game khổng lồ không thua kém Google Play Store. .

Tương tự ứng dụng Taptap, QooApp cho phép người dùng tải và cài đặt nhiều game HOT từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… bị chặn tại Việt Nam. Đừng quên Thay đổi ngôn ngữ QooApp Trước khi làm theo hướng dẫn, để giúp bạn thao tác thoải mái hơn.

hướng dẫn và cài đặt game trên qooapp

QooApp – Kho ứng dụng lớn nhất trên Android như Taptap

Link tải QooApp cho thiết bị Android:

=> Link tải QooApp cho Android

Cách sử dụng QooApp để tải và cài đặt game

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Ứng dụng Qoobạn bấm vào biểu tượng Tìm kiếm Y Nhập tên trò chơi bạn muốn tải xuống. vào ô trống (ví dụ Game Tip tìm game Bảy trọng tội).

tải và cài đặt trò chơi trong qooapp 2

Bước 2: Trong danh sách kết quả tìm kiếm, chọn trò chơi Bảy trọng tội và nhấp vào nút Phóng điện Có bản cài đặt thống kê ngay bên cạnh.

tải xuống và cài đặt trò chơi trong qooapp 3

Bước 3: Ngay lập tức hệ thống tự động tải game Bảy trọng tội trong QooApp, tốc độ nhanh hay chậm tùy thuộc vào đường truyền mạng của bạn. Khi tải xong, vào phần cài đặt, chọn Tiếp theo => điều chỉnh.

tải và cài đặt game trên qooapp 4

Bước 4: Mặc dù Thất Đại Tội khóa IP Việt Nam nhưng bạn vẫn chơi được như thường, hãy chọn người phục vụ và bấm vào màn hình để bắt đầu trải nghiệm.

tải xuống và cài đặt trò chơi trong qooapp 5

Ban đầu, bạn có thể thấy một đoạn giới thiệu của trò chơi. Bảy trọng tội, nội dung hoàn toàn giống Manga/Anime. Sau khi xem xong bạn sẽ bắt đầu chơi The Seven Deadly Sins, bắt đầu hành trình tìm lại những người bạn và ký ức đã mất của mình.

tải và cài đặt game trên qooapp 6

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-tai-va-cai-dat-game-train-qooapp-59695n
Như vậy là Game Tip vừa hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng QooApp để tải và cài đặt game miễn phí, không giới hạn khu vực, quốc gia. Nếu gặp lỗi trong quá trình sử dụng, đừng ngại comment bên dưới, Game Tip sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể.

Các từ khóa liên quan:

trò chơi trên QooApp

cài đặt trò chơi trên QooApp, cài đặt và cài đặt trò chơi trên ứng dụng QooApp,

Rate this post
Leave a comment