Phân Tích Game: Gym Or Jail – Bí Ẩn Phòng Gym Gigachad | Game Bựa – meGAME

0

[Phân Tích Game: Gym Or Jail – Bí Ẩn Phòng Gym Gigachad | Game Bựa – meGAME



Vì ngày hôm nay, tôi sẽ dẫn anh em đến một phòng Gym vô cùng kì lạ nhưng cũng rất đặc biệt. Tại đây anh em sẽ vừa tập gym lại còn gặp được ngài Gigachad. Cơ mà ngài Gigachad này sẽ hơi bủ bủ lờ mao anh em ạ.
#meGAME #gigachad #games #reviewgame #story
Phòng gym ảo ma mà tôi đang nhắc đến có trong tựa game Gym or Jail. Đây là một tựa game kinh dị indie được phát triển bởi một lập trình viên có tên RenderPi, nghe qua tên gọi của game thôi cũng thấy mùi đen tối rồi đúng không anh em.

Mà sự thật là không chỉ có đen tối đâu, cốt truyện của con game này cũng vô cùng nhảm nhí và rỗng tuếch, thế nhưng, bằng biện pháp nghiệp vụ 30 năm phân tích game 3 đời nhà tôi, tôi cũng sẽ lôi cái đống nhảm nhí rỗng tuếch này ra cho anh em xem. Từ đó, biến cốt truyện con game này thành một áng văn bất hủ hay chí ít thì nó cũng trở thành một câu chuyện mang tính nhân văn.
————————————
meGAME là nơi chúng mình kể cho các bạn nghe mọi thứ về game. Từ phân tích cốt truyện, phân tích game, giả thuyết game cho đến các bảng xếp hạng các top game vcl hay ho. Hãy cùng khám phá những bí ẩn và có những hành trình thú vị cùng meGAME nhé

Ở meGAME, game gì cũng có trò gì cũng chơi. Cho nên là nếu các bạn là một người yêu game và mê game, hãy SUBSCRIBE cho chúng mình cũng như đừng quên ấn vào chiếc chuông nho nhỏ bên cạnh nút SUBSCRIBE để không bỏ sót một video nào từ chúng mình nhé.
————————————
► Đăng kí:
► Fanpage:
► Group:
► Website:
► Twitter:
► Joyme:

➪ Tags: #Phân #Tích #Game #Gym #Jail #Bí #Ẩn #Phòng #Gym #Gigachad #Game #Bựa #meGAME

➪ Keyword: review game kinh dị,megame,meGAME,me game,mê game,phân tích game,phan tich game,gym or jail,gym or jail game,gym or jail story,game gym or jail,phân tích game gym or jail,phân tích gym or jail,phan tich game gym or jail,phòng gym gigachad,gigachad,gigachad meme,gigachad game,gigachad gym,gigachad gym game,bí ẩn,bí ẩn gigachad,gigachad gym or jail,caylus gigachad,bí ẩn về gigachad,game phòng game,game bựa,meme gigachad game,meme gigachad,gigachad game all endings

Rate this post
Leave a comment