Giftcode Illusion Connect cực hot dành cho game thủ

0

Contents

Chúng tôi đã thu thập các mã quà tặng Illusion Connect mới nhất để bạn sử dụng và chinh phục các cô gái xinh đẹp của trò chơi.

Illusion Connect là game chiến thuật thời gian thực trên di động cho phép bạn thu thập và xây dựng các nhân vật (game gọi họ là Radiant) và tương tác với họ trong nhiều chế độ chơi khác nhau. Các mã quà tặng Illusion Connect được chọn trong bài đăng này mang đến cho bạn nhiều cơ hội để tuyển dụng các nhân vật và tài nguyên mới để nâng cấp chúng.

Giới thiệu về Illusion Connect

Hiện tại, theo chúng tôi được biết, game có hơn 50 Xạ Thủ để bạn tha hồ lựa chọn và tạo nên những đội hình độc đáo của mình. Các nhân vật này được xây dựng đa dạng, với nhiều phong cách khác nhau nhưng đều rất dễ thương và đúng chuẩn anime.

Đặc biệt hơn, nhà phát triển rất chịu chơi khi thuê hẳn một dàn sao để lồng tiếng cho các nhân vật này. Bạn sẽ tìm thấy trò chơi có Ai Kayano, Hisako Kanemoto, Yui Ishikawa, Risa Taneda, Ami Koshimizu, Maaya Uchida, và nhiều hơn nữa! Nếu bạn là người yêu thích một trong số những mã này, thì những giftcode của Illusion Connect dưới đây sẽ vô cùng hữu ích.

Về lối chơi, đây là một trò chơi thu thập các nhân vật thông qua gacha, trong khi các trận chiến diễn ra với nhịp độ nhanh, thời gian thực. Bạn có thể chỉ huy các Radiant bằng một vài thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng, dẫn dắt họ đánh bại những con quái vật ác mộng và bảo vệ thế giới thực. Việc phối hợp các Xạ Thủ với nhau đòi hỏi phải suy nghĩ rất nhiều nên game thủ nắm rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình sẽ có lợi thế lớn khi đánh quái.

Giftcode Illusion Connect

Ngoài chiến đấu, game thủ có thể dành thời gian cho các Radiant cả trong và ngoài trận chiến để hiểu thêm về họ. Mối liên kết ngày càng lớn của bạn sẽ thể hiện như một mối liên kết mạnh mẽ hơn chống lại Nightmare. Sau đó, bạn có thể xây một ngôi nhà độc đáo và tùy chỉnh, sắp xếp đồ đạc để làm cho ngôi nhà thoải mái nhất cho các Radiant sinh sống.

Giftcode Illusion Connect

Lưu ý rằng các mã quà tặng của Illusion Connect bên dưới đều có dấu # ở đầu. Họ mang lại 100.000 vàng, nhiều Đối tác và Kim cương để game thủ tiêu xài trong quá trình nâng cấp đội hình.

  • #sala – 10 Đá Đối tác Bạc, 30.000 Vàng, 20 Chai Ác mộng M.
  • #best – 1 Đối tác SR của Trinity.
  • #iconnect – 5 Prims Định mệnh Bị hỏng, 30 Chai Nightmare M, 50.000 Vàng.
  • #illusion – 50 viên kim cương, 20.000 vàng, 10 chai Nightmare M.

Giftcode Illusion Connect

Các kênh chính thức mà bạn có thể theo dõi để nhận thêm giftcode Illusion Connect bao gồm trang chủ của trò chơi, máy chủ Discord và fanpage Facebook.

Cách nhập giftcode Illusion Connect

Để đổi các giftcode trên lấy quà trong game, bạn có thể làm theo ba bước đơn giản mà chúng tôi hướng dẫn sau đây.

  • Bước 1: Đăng nhập vào game X Hero: Illusion Connect. Nhìn lên góc trên cùng bên trái màn hình, bạn sẽ thấy ảnh đại diện của nhân vật. Nhấn vào nó để mở thông tin tài khoản.
  • Bước 2: Trong cửa sổ thông tin tài khoản có nút Đổi quà ở cạnh dưới để mở cửa sổ nhập giftcode.
  • Bước 3: Copy – paste các giftcode trên và bấm Xác nhận để xác nhận. À chính nó đấy!

Giftcode Illusion Connect

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, giftcode của Illusion Connect có dấu # ở đầu, vì vậy đừng quên nó.

Chúc các bạn thành công trong việc nhận quà và tạo nên những biệt đội hùng mạnh giúp bảo vệ thế giới thực trong game.

1 of 30,664