Code Luận Kiếm Giang Hồ

0
Luận Kiếm Giang Hồ là sản phẩm game chuẩn bị ra mắt game Việt vào cuối tháng 3 này. Sau đây là hướng dẫn nhận và nhập code Luận Kiếm Giang Hồ. Game thuộc thể loại game chiến thuật đánh đội hình thông qua thẻ tướng độc đáo.

Luận Kiếm Giang Hồ được phát hành trên nền tảng di động bao gồm Android và iOS. Nổi bật với thiết kế đồ họa màu sắc rực rỡ và tạo hình nhân vật Q-Style, sản phẩm sẽ thu hút người chơi ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chơi trên giả lập máy tính. Các bạn có thể tham khảo bài giới thiệu và hướng dẫn chơi Luận Kiếm Giang Hồ trên máy tính mà chúng tôi đã đăng tải.

mã số

Hướng dẫn cách nhận và nhập code Luận Kiếm Giang Hồ

1. Cách nhận code Luận Kiếm Giang Hồ

Cách 1: Cập nhật thông tin, sự kiện trên diễn đàn Luận Kiếm Giang Hồ

Nếu muốn tìm những code Luận Kiếm Giang Hồ giá trị và ngẫu nhiên về các sự kiện quan trọng của game, bạn có thể theo dõi các sự kiện hoặc tin tức trên các diễn đàn game Luận Kiếm Giang Hồ. BQT sẽ thường xuyên cập nhật những diễn biến mới nhất về game trên các diễn đàn chính thức, chủ yếu là trên fanpage.

mã số

Diễn đàn cập nhật tin tức Fanpage Luận Kiếm Giang Hồ

Thông thường, vào những dịp khá đặc biệt, ban quản trị sẽ tổ chức các sự kiện để người chơi tham gia để có cơ hội nhận code Luận Kiếm Giang Hồ. Đặc biệt code Luận Kiếm Giang Hồ trong các đợt trên thường sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người chơi may mắn trúng thưởng.

cách 2: Nhận code Luận Kiếm Giang Hồ qua website game

Đây là mã được phát hành rộng rãi thông qua sự kiện ra mắt của trò chơi. Ngày 28/03 Luận Kiếm Giang Hồ đã chính thức ra mắt người chơi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tại hệ thống các website, trang chủ hay báo game đều truyền tải các mã này. Code Luận Kiếm Giang Hồ sẽ có số lượng giới hạn nhưng chắc chắn rằng số lượng sẽ khá lớn để người chơi có cơ hội nhận được.

mã để tiết kiệm tiền 3

Nhận code Luận Kiếm Giang Hồ qua hệ thống website của game

Loại mã: Beta mở

Thời gian: Bắt đầu từ 21/03 và không giới hạn (lưu ý: code chỉ sử dụng 1 lần)

Gói quà bao gồm: Hoa Kê Kiều x1, Cơm nắm x5, 10.000 Bạc, Kinh nghiệm đan dược (cao) x5. Những phần quà này sẽ được gói trong code Luận Kiếm Giang Hồ khi quý nhân sĩ mở quà.

Bước 1: Các bạn truy cập website phát code Luận Kiếm Giang Hồ tại đây (http://luankiem.gaba.vn/tin-tuc/giftcode-tan-thu.html)

Bước 2: Đăng ký code và vào game nhận quà.

2. Cách nhập code Luận Kiếm Giang Hồ

Khi đã có gift code Luận Kiếm Giang Hồ, hãy tiến hành vào game và nhập gift code để quy đổi thành các phần thưởng trong game hấp dẫn. Bạn thực hiện các thao tác sau.

Bước 1: Bạn đăng nhập vào trò chơi. Tại giao diện chính, chọn mục Làm việc

mã để tiết kiệm tiền 4

Bước 2: Trượt để tìm biểu tượng cuối cùng, chọn Đổi mã quà tặng

mã để tiết kiệm tiền 5

Bước 3:Nhập code Luận Kiếm Giang Hồ của bạn sau đó nhấn được khen thưởng.

mã để tiết kiệm tiền 6

Như vậy phần trên chúng tôi đã tổng hợp và hướng dẫn các bạn cách nhận và nhập code Luận Kiếm Giang Hồ. Bạn cũng có thể tham khảo cách chơi Luận Kiếm Giang Hồ trên máy tính mà chúng tôi đã giới thiệu.

Nếu bạn đang chơi đuổi bắt, đừng bỏ lỡ mã theo dõi mỗi khi nhà phát hành tặng quà cho bạn, bởi vì không may khi bạn nhập mã theo dõi, bạn sẽ nhận được những vật phẩm tuyệt vời.

https://game.tip.edu.vn/code-luan-kiem-giang-ho-33120n
Ngoài Luận Kiếm Giang Hồ, bạn có thể trải nghiệm sản phẩm game Hunter Legend. Đây cũng là một sản phẩm game mới. Bạn có thể chơi trò chơi Hunter Legend trên máy tính của mình bằng cách xem hướng dẫn của chúng tôi về trò chơi này. Hunter Legend được phát hành quốc tế, hỗ trợ tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Các từ khóa liên quan:

Mã Luân Kiếm Giang Hồ

code luan kiem giang ho, gift code game luan kiem gia ho,

Rate this post
Leave a comment