Thêm 10 game nhập vai hành động nữa về Việt Nam

0

Contents

Sắp tới, làng game Việt sẽ có thêm 10 game nhập vai hành động mới cho người chơi tận hưởng cảm giác chặt chém, giết boss!

Ba vương quốc 3D có một không hai

Tam Quốc Vô Song 3D Mobile thuộc thể loại RPG chuyên vượt ải đánh trùm trong bối cảnh Tam Quốc quen thuộc. Với thiết kế theo phong cách q-style sống động, tựa game hành động nhập vai hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt. Ngoài ra, game còn có nền tảng đồ họa đỉnh cao, tái hiện những màn PK đẹp mắt nhưng được tối ưu để mang đến trải nghiệm mượt mà trên mọi thiết lập di động.

Thêm 10 game nhập vai hành động về Việt Nam 0

Về lối chơi, Tam Quốc Vô Song 3D sẽ có những phần PvE vô cùng hấp dẫn để người chơi khám phá và thử thách bản thân như Viễn chinh, Quốc chiến, Bao vây, Liệt tướng, Đấu trường, Lầu tháp… v… v… Ngoài ra, tại đây là những tính năng không thể thiếu giúp người chơi tu luyện nhân vật như Thần trang, Thần khí, Thăng cấp, Luyện kỹ năng, … v …

thanh kiếm di động ẩn danh

thanh kiếm không tên sử dụng lối chơi nhập vai truyền thống, cho phép người chơi di chuyển tự do khắp các bản đồ mở, kết hợp với các phó bản, phụ bản hoạt động hàng ngày. Tại đây người chơi hoàn toàn có thể cày cuốc cả ngày mà không thấy chán, với vô số hoạt động tương tác giữa người chơi với người chơi, cả PvE và PvP.

Thêm 10 game nhập vai hành động về Việt Nam 1

Được biết, ở phiên bản hiện tại game mới chỉ cung cấp cho người chơi 3 môn phái gồm Thiên Vương, Nga My và Cổ Mộ, mỗi môn phái đều có ưu nhược điểm riêng so với bộ võ học gốc. Tuy nhiên để lên cấp nhanh hay tiêu diệt được những con trùm khủng trong game thì rất cần sự gắn kết của cả 3 phe trong tổ đội.

Thần kiếm 3D

Thần kiếm 3D Lấy bối cảnh câu chuyện cổ tích quen thuộc xoay quanh cuộc chiến của tiên và quỷ. Game có 4 lớp nhân vật chính và cho phép chuyển đổi tự do. Không những vậy, nó còn cho phép người chơi cày cuốc, huấn luyện quái vật ở bất cứ đâu cũng như giao dịch thoải mái và làm giàu một cách dễ dàng.

Thêm 10 game nhập vai hành động về Việt Nam 2

Thần Kiếm 3D Mobile có một số hệ thống độc đáo, chẳng hạn như chức năng bay được mở khóa rất sớm, mai mối với người chơi khác, v.v. Thêm vào đó, tốc độ lên cấp đáng kinh ngạc, nhận thiết bị nhanh chóng và trường học trên thị trường miễn phí khuyến khích người chơi giao tiếp với nhau. những người khác sẽ là điểm nhấn gây phấn khích cho người chơi.

Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/thankiem3d.mobi/
Tải game (phiên bản tiếng Trung): https://www.tap.io/app/136831
Trang chủ dự kiến: https://thankiem3d.mobi/

Kiếm Hiệp Tình Yêu 3D

Thanh kiếm tình yêu 3D thuộc thể loại MMORPG 3D quy tụ và kết hợp những gì đặc sắc nhất của dòng võ hiệp xưa với những tính năng thường thấy – hoạt náo của dòng game nhập vai trên di động hiện đại.

Thêm 10 game nhập vai hành động về Việt Nam 3

Khi tham gia vào game, bạn sẽ nhập vai vào một trong ba môn phái gồm Thiên Sơn, Võ Đang và Thiên Vương với những cung cách cổ trang tuyệt đẹp. Tại đây bạn có thể đi khắp nơi, khám phá mọi nơi để tìm ra những vị thần, những khả năng nổi tiếng thế giới. Sử dụng các bảo vật này kết hợp với các kỹ năng dưỡng sinh khác sẽ giúp nhân vật nhanh chóng tiến đến ngưỡng sức mạnh.

ngôi đền của thiên đường

ngôi đền của thiên đường Bối cảnh kiếm hiệp thuộc thể loại MMORPG dựa trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt và cốt truyện hấp dẫn. Tại đây người chơi sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới võ hiệp tráng lệ, nơi từng khung cảnh đều được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế đến từng chi tiết.

Thêm 10 game nhập vai hành động đỉnh nhất Việt Nam 4

Tuy không phải là một sản phẩm đấu kiếm thuần túy bằng việc thêm thắt một số yếu tố như cánh, thần, … nhưng về cơ bản nó vẫn hội tụ đầy đủ những tính năng và hoạt động đặc sắc nhất của dòng game này mà người chơi mong đợi. Ở phiên bản đầu tiên, trò chơi đưa ra 3 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống chiến đấu linh hoạt, tích hợp tự động với các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt.

Chờ game ra mắt tại https://www.facebook.com/phonglang.gamota/
Trang chủ Trung Quốc: https://www.9game.cn/fltx/

Song kiếm hỗn loạn

Song kiếm hỗn loạn Có 2 lựa chọn nhân vật là nam hoặc nữ. Lúc này, bạn sẽ được thừa hưởng thanh kiếm bá đạo Càn Tường, bảo vật gia truyền của gia tộc, tung hoành thiên hạ. Trải qua những trận chiến đẫm máu với bảy môn phái lớn chỉ vì một mục tiêu, cặp song kiếm Tán Tương – Mạc Tà đã gây chấn động toàn thế giới.

Thêm 10 game RPG hành động nữa tại Việt Nam 5

Sở hữu lối chơi quen thuộc đưa bạn trải qua các nhiệm vụ chính tuyến để thăng cấp và mở khóa các tính năng cốt lõi, game Song Kiếm Loạn Vũ còn tăng số lượng tính năng lên gấp 2 lần so với các game kiếm hiệp khác đã phát hành trên thị trường.

DxH II: Sự thức tỉnh của rồng

DxH II: Sự thức tỉnh của rồng cung cấp 3 tùy chọn nhân vật bao gồm Warrior, Mage và Archer. Trò chơi xây dựng một thế giới ảo khổng lồ để người dùng di động khám phá hàng giờ mà không thấy chán. Thêm vào đó là nền đồ họa 3D rực rỡ, tạo hình nhân vật sắc nét với nhiều hiệu ứng, ánh sáng tinh tế chắc chắn sẽ làm mãn nhãn mọi game thủ.

Thêm 10 game nhập vai hành động đỉnh nhất Việt Nam 6

Game mang hơi hướng phong cách RPG, Pk miễn phí của dòng game MU Online ngày xưa. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có nhiều tính năng độc đáo, như khả năng hóa Rồng thành skill combo lạ mắt hay cơ chế giết boss để săn hay tích trữ nguyên liệu chế tạo thú vị.

Lục Mạch Thất Kiếm 3D Mobile

Lục mạch thần kiếm Nó mang đến những trải nghiệm siêu thực cho người chơi nhờ sở hữu đồ họa 3D siêu nét, lối chơi siêu mượt kết hợp với vô số hiệu ứng võ thuật cực chất từ ​​bộ truyện đấu kiếm của cố nhà văn Kim Dung.

Thêm 10 game nhập vai hành động đỉnh nhất Việt Nam 7

Do đó, khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ được gia nhập vào một trong 5 môn phái lớn là Mộ Dung, Thiếu Lâm, Minh Giáo, Đường Môn và Tiêu Dao với hàng tá bí kíp võ công như Giang Long Thập Bát, Chưởng, Nhất Đường. Chí tôn, Cửu Dương Thần Công, Cửu Âm Chân Kinh, Tịch Tà Kiếm Phổ,… v… v….

Four Gods Mobile – Four Gods USA

https://www.youtube.com/watch?v=WNcXWGrZ1hA

Four Gods Mobile – Four Gods USA có một phong cách độc đáo bằng cách kết hợp các yếu tố võ thuật phương Đông và thần thoại. Người chơi sẽ nhập vai vào những hiệp sĩ chiến đấu chống lại thế lực bóng tối, bảo vệ công lý và lẽ phải. Mang khí chất thần tiên của võ hiệp, Tứ Hoàng Mobile – Tứ Thần Ký đại diện cho 4 linh thú Thanh Long – Chu Tước – Bạch Hổ – Huyền Vũ để giải cứu chúng sinh khỏi thế lực độc ác của Quỷ Thần.

Thêm 10 game nhập vai hành động về Việt Nam 8

Game thuộc thể loại MMORPG với đồ họa 3D đẹp mắt và thiết kế tướng ấn tượng. Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ theo câu chuyện của các NPC. Bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động chiến đấu PvP thú vị, độc đáo và độc đáo với nhóm hoặc bang hội của mình. Các hoạt động được sắp xếp theo giờ với nhiều phần quà thường được trao cho bạn bè và đồng đội có chỉ số đánh và sát thương cao nhất.

Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/tuhoang.fourgodsM/

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D – Gamota

Tiên Kiếm Kỳ Duyên Mô Hình 3D thuộc thể loại MMORPG tiên hiệp huyền huyễn với đồ họa 3D đẹp mắt, dễ dàng thu hút người chơi bởi bối cảnh, tạo hình nhân vật cho đến kho tính năng đồ sộ. Game có 6 môn phái lớn bao gồm Lăng Vân, Thương Thành, Thiên Cang, Diêm Thương, Ảnh Nhật, Ảo Vũ, mỗi người một vẻ hoàn toàn khác nhau.

Thêm 10 game nhập vai hành động về Việt Nam 9

Trò chơi sở hữu những tính năng quen thuộc với dòng game nhập vai như Tam Quốc Chiến, Dã ngoại săn Boss, Đấu trường PK, … cùng một số hoạt động cộng đồng mà bất kỳ người chơi nào cũng thích thú như Kết hôn, lập bang, Tiên Mon war,… v… Mọi thứ hứa hẹn sẽ là mảnh đất thú vị cho những game thủ yêu thích thể hiện sức mạnh, thể hiện khả năng của mình để có cơ hội tỏa sáng!

Chờ game ra mắt tại https://www.facebook.com/tienkiem.gamota/

Rate this post
Leave a comment