Cách chơi luôn thắng Chess Rush

0
Với những ai quan tâm đến trò chơi Chess Rush thì bài viết hướng dẫn cách luôn thắng trong trò chơi Chess Rush dưới đây, 9Mobi.vn xin cập nhật đến các bạn những lựa chọn để chơi trò chơi này một cách dễ dàng hơn và giúp người chơi có những trận đấu hay và tuyệt vời nhất. các kết quả.

Ngoài tựa game Dota Underlords đã chính thức cập bến các thiết bị Android, iPhone thì trong bài viết này 9Mobi.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu về game Chess Rush, một game với lối chơi Auto Chess đang là xu hướng. được nhiều người chơi quan tâm.

cuộc đua cờ vua

Cách chơi Always Win Chess Rush

Để có được kết quả chơi game tốt hơn khi chơi game Chess Rush, chúng ta sẽ phải chú ý những điều sau:

1. Nắm rõ chiến thuật đội hình

cách chơi cờ vua tốc độ 2

Đây là một trong những điều kiện đầu tiên giúp bạn luôn chiến thắng trong Chess Rush khi nắm rõ sức mạnh của các quân cờ và đội hình. Điểm thú vị của Chess Rush là nó có rất nhiều nước cờ trong mỗi cuộc đua, với những kỹ năng riêng biệt người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình những chiến thuật riêng biệt để vượt qua trận chiến.

Để biết danh sách các quân cờ cùng chủng tộc, hệ thống và khả năng hình thành, bạn có thể nhấp vào biểu tượng “Anh hùng” ở góc dưới bên trái màn hình để tìm hiểu.

2. Sử dụng cờ vua hiệu quả ở giai đoạn đầu trận đấu

cách chơi cờ vua tốc độ 3

Sau đó, trong giai đoạn đầu của trò chơi, việc lựa chọn quân cờ hiệu quả và sớm nâng cấp cho bản thân sẽ mang lại cho người dùng những lợi thế mà người chơi khác không có, đó là khả năng phòng thủ và tấn công người khác một cách hiệu quả. Phòng thủ đầu game càng tốt, bạn càng có nhiều lợi thế về giai đoạn sau của trận đấu, cũng như lựa chọn chiến thuật phù hợp với mình hơn.

3. Lựa chọn sử dụng các yếu tố hợp lý

Cách chơi cờ vua tốc độ 4

Điểm đặc biệt tiếp theo mà Chess Rush mang lại chính là hệ thống vật phẩm, không giống với bất kỳ game Auto Chess nào, đó là khả năng nâng cấp vật phẩm. Cụ thể, khi bạn chọn vật phẩm cho Tướng bất kỳ, khi chúng ta thu thập vật phẩm này lần thứ hai, bạn có thể nâng cấp để kích hoạt khả năng của từng vật phẩm này.

Mỗi vật phẩm có 3 cấp độ để nâng cấp.

4. Sử dụng tiền hợp lý sau mỗi Vòng đấu

cuộc đua cờ vua 5

Tất nhiên, để chiến thắng trong Chess Rush, người chơi sẽ cần phải làm quen và tính toán xem mình sẽ nhận được bao nhiêu tiền sau mỗi hiệp để người chơi có thể mua thêm quân cờ để cường hóa sức mạnh hoặc tăng cấp để sử dụng. 1 mảnh nữa trên bảng.

Cụ thể, chúng tôi sẽ có các nguồn tiền sau đây có thể nhận được:

+ Cơ bản: Trong mỗi vòng chơi, mặc định chúng ta sẽ nhận được 5 vàng mỗi trận.
+ Tiền lãi: Số tiền nhận được dựa trên số tiền bạn đang có (Ví dụ bạn có 45 Vàng thì nhận thêm 4 Vàng)
+ Thắng: Khi mỗi lần phòng thủ thành công, chúng ta sẽ có thêm 1 tiền.
+ Win-streak: Số tiền nhận được trong chuỗi chiến thắng.
+ Hệ số thua: Số tiền nhận được trong thời gian thua cuộc.

5. Quan sát đội hình của đối thủ để chiếm ưu thế trong trận đấu

cuộc đua cờ vua 6

Bí quyết cuối cùng bạn cần ghi nhớ để có thể kiểm soát trận đấu và chiến thắng mọi lúc mọi nơi là hiểu rõ đối thủ của mình, những người chơi khác đang chơi gì và cách tổ chức đội của bạn để có những phương án khác nhau. tấn công hoặc thậm chí phản công đối thủ.

Và bây giờ bạn cũng có thể tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Chess Rush cho Android và iPhone tại đây:

+ Đối với thiết bị Android: Tải xuống Cuộc đua cờ vua dành cho Android.

+ Đối với thiết bị iPhone: Tải xuống Cuộc đua cờ vua dành cho iPhone.

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu những thông tin, bí quyết để luôn chiến thắng Chess Rush, một trong những tựa Auto Chess hấp dẫn nhất hiện nay và được đông đảo người chơi săn đón, mong muốn.

https://9mobi.vn/cach-choi-luon-thang-chess-rush-25099n.aspx
Ngoài ra, hiện tại game Auto Chess Mobile cũng đã ra mắt người chơi được một thời gian với những cập nhật mới của nó. Cờ vua tự động di động Đã có những đánh giá cực kỳ tích cực từ người chơi, bạn đã trải nghiệm chưa?

Rate this post
Leave a comment