Cách kiếm Mob Heads trong Minecraft 1.20

0

Contents

Mob Heads là một trong những vật phẩm hiếm mà người chơi đang tìm kiếm trong Minecraft 1.20. Trang bị này có thể ngụy trang cho người chơi, trang trí nhà cửa hay thậm chí tạo ra trùm Wither. Trong bài viết này Game Tip.vn sẽ giới thiệu tới các bạn cách kiếm Mob Head trong Minecraft 1.20

Mob Heads hay Đầu Mob là đầu của người chơi (chỉ Steve), động vật và quái vật trong Minecraft. Cho đến bản cập nhật ảnh chụp nhanh 22w46a, chúng tôi có tổng cộng 7 loại Mob Head: Steve head, zombie, skeleton, Wither boss, creeper, piglin và dragon. Đây là những cách người chơi có thể kiếm đầu Mob trong Minecraft

cách kiểm tra đầu mob trong minecraft 1 20

Cách lấy đầu mod trong minecraft 1.20

Cách lấy Mob Heads trong Minecraft 1.20

1. Cách lấy đầu Zombie/Skeleton/Creeper/Piglin

– Thu thập dây leo tích điện

Để có được Mob Heads, người chơi cần thu thập Creepers tích điện. Creeper là một biến thể khác mạnh hơn Creeper bình thường. Khi Creeper bị sét đánh, nó biến thành Chargeed Creeper và tăng sát thương tối đa khi phát nổ từ 64 lên 127.

cách đặt và sử dụng đầu mob trong minecraft 1 20

Để tạo Charged Creeper, người chơi có thể sử dụng 2 cách sau:

– Đánh Creeper bằng Cây đinh ba mê hoặc Channeling. Tuy nhiên, người chơi không cần phải đánh trực tiếp mà họ chỉ cần sử dụng Trident để triệu hồi tia sét từ khoảng cách 5 ô từ Creeper đó.
– Xây hàng rào để bẫy Creeper sau đó đặt cột thu lôi ngay bên cạnh.

– Tìm mob phù hợp

Trong phiên bản Java, một vụ nổ từ Creeper tích điện sẽ “giết” Zombie, Skeleton, Withers và Creeper khác. Sau vụ nổ, người chơi có thể thu được một đầu Mob. Vì vậy, nếu có nhiều loại Mob khác nhau chết trong vụ nổ, đầu của một Mob ngẫu nhiên sẽ rơi ra.

2. Cách Lấy Đầu Boss Wither

The Wither là một biến thể Skeleton được trang bị một thanh kiếm đá chứa chất độc chết người và được coi là trùm cuối của Mob. Chúng chủ yếu xuất hiện trong các pháo đài địa ngục ở cấp độ ánh sáng 0 và đi theo nhóm 4 người. Khi đánh bại Wither, người chơi có thể nhận được các vật phẩm như xương, than, kiếm đá và đầu của Wither.

cách thu thập đầu mob trong minecraft 1.20

Để triệu hồi Wither, người chơi cần có đầu của những bộ xương bình thường. Tuy nhiên, tỷ lệ rớt đầu của Wither khá thấp nên cách tốt nhất là tạo một trang trại Wither để tăng tỷ lệ này.

3. Cách lấy đầu Rồng trong Minecraft

Đầu Rồng là một vật phẩm đặc biệt chỉ có thể lấy được từ Tàu Cuối. Loại đầu xã hội đen này lớn hơn nhiều so với những chiếc đầu xã hội đen bình thường trong Minecraft và thậm chí còn có hoạt ảnh riêng.

cách tìm đầu mob trong minecraft 1

Cách duy nhất để người chơi lấy được đầu Rồng là khám phá The End và tìm các con tàu của End. Người chơi có thể đến End City để kiếm đầu Rồng và Elytra cùng lúc. Chúng thường sẽ được đặt ở mũi tàu.

4. Bắt đầu Mob bằng lệnh Cheat Code

Nếu người chơi quá lười để lấy đầu Mob trong Minecraft, thì cách duy nhất khác để lấy chúng là sử dụng mã gian lận. Người chơi có thể sử dụng lệnh để tặng các vật phẩm trong Minecraft như /cho [amount] [dataTag].

mod đầu trong minecraft 1 20

Nếu không sử dụng mã gian lận, người chơi sẽ không có cách nào lấy được đầu của người chơi khác trong chế độ Sinh tồn hoặc chế độ Phiêu lưu trong Minecraft. Dưới đây là các lệnh để lấy Mob Heads mà người chơi có thể sử dụng trong thế giới kích hoạt mã gian lận:

Đầu xương: block.minecraft.skeleton_skull
Bộ xương đầu héo: block.minecraft.wither_skeleton_skull
đầu thây ma: block.minecraft.zombie_head
người chơi đầu: block.minecraft.player_head
đầu dây leo: block.minecraft.creeper_head
Đầu rồng: block.minecraft.dragon_head
Đầu heo: block.minecraft.piglin_head

5. Cách dùng Mob Heads để tạo âm thanh trong Minecraft

Trong bản cập nhật Minecraft 1.20, Mojang đã giới thiệu một cơ chế mới cho phép người chơi đặt Mob Heads lên các khối ghi chú để phát âm thanh. Đây là một cơ chế mới thú vị mà người chơi có thể sử dụng để tạo ra những trò đùa hoặc tạo tiếng vang. Để tìm hiểu cách sử dụng đầu Mob để tạo âm thanh, hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Tạo một notepad bằng cách sử dụng bảng vẽ và đặt notepad trên một bề mặt phẳng.

đầu mob meo meo trong minecraft 1 20

Bước 2: Đặt một cái kẹp gỗ bên cạnh khối ghi chú đó (người chơi có thể sử dụng đòn bẩy, nút hoặc bất cứ thứ gì có thành phần Redstone).

kiem mob đứng đầu trong minecraft 1 20 nhanh

Bước 3: Đặt Mob Heads ở đầu khối ghi chú.

cách kiểm tra đầu mob trong minecraft 1 20

Bước 4: Bước lên ván ép để Mob Head phát ra âm thanh tương ứng với loại Mob đó. Đầu của người chơi rõ ràng sẽ không phát ra bất kỳ âm thanh nào, vì nhân vật của người chơi trong Minecraft không nói được.

https://game.tip.edu.vn/cach-kiem-mob-heads-trong-minecraft-1-20-73709n
Chính vì vậy Game Tip.vn đã giới thiệu tới người chơi cách kiếm Mob Head trong Minecraft 1.20 và cách sử dụng Mob head để tạo ra âm thanh. Hi vọng những thủ thuật này có thể giúp người chơi khám phá thêm nhiều điều thú vị trong thế giới Minecraft.

Các từ khóa liên quan:

cách lấy Mob Heads trong minecraft 1.20

cách lấy đầu Mob trong Minecraft, Cách lấy đầu Mod trong Minecraft 1.20,

Rate this post
Leave a comment