10 game online đã đến tay game thủ Việt trong tuần qua

0

Contents

Tuần qua, không khí trong cộng đồng game thủ Việt vô cùng sôi động và náo nhiệt khi có tới 10 game online “mỗi người một ngả” ra mắt.

Thanh kiếm tình yêu 3D

thanh kiếm tình yêu 3D thuộc thể loại MMORPG 3D quy tụ và kết hợp những gì hay nhất của dòng võ hiệp xưa với những tính năng thường thấy – hoạt náo của dòng game nhập vai trực tuyến trên di động hiện đại.

10 game online đến tay người chơi Việt Nam trong tuần trước 0

Khi tham gia vào game, bạn sẽ nhập vai vào một trong ba môn phái gồm Thiên Sơn, Võ Đang và Thiên Vương với những cung cách cổ trang tuyệt đẹp. Tại đây bạn có thể đi khắp nơi, khám phá mọi nơi để tìm ra những vị thần, những khả năng nổi tiếng thế giới. Sử dụng các bảo vật này kết hợp với các kỹ năng dưỡng sinh khác sẽ giúp nhân vật nhanh chóng tiến đến ngưỡng sức mạnh.

Nữ thần MUA

Thay vì chia thành nhiều lớp như nhiều game nhập vai trực tuyến khác, trò chơi Goddess Mobile MUA Chỉ dành cho sự lựa chọn của 2 giới tính nam hoặc nữ. Đổi lại, bạn có thể tùy chỉnh màu tóc, kiểu tóc, quần áo và phụ kiện để thể hiện cá tính riêng của mình.

10 game online đã đến tay người chơi Việt Nam trong tuần 1 vừa qua

Ngoài ra, điều thực sự khiến người chơi bị cuốn hút chính là đồ họa 3D của bộ truyện tranh Nhật Bản. Từ những đoạn cắt cảnh cho đến tạo hình nhân vật, boss, thú cưỡi… đều được thể hiện một cách tinh tế và đẹp đến ngỡ ngàng qua góc nhìn xoay 360 độ cùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Người chơi sẽ được thưởng thức tựa game nhập vai hành động chuyên diệt boss với nhiều nội dung đặc sắc, hấp dẫn nhằm thỏa mãn mọi sở thích của các game thủ yêu thích dòng game này.

nước Mỹ

nước Mỹ là một game mobile cực hay đến từ xứ sở Kim Chi với lối chơi PC RPG truyền thống nhưng có đồ họa vô cùng bóng bẩy. Trong game, các hiệu ứng đồ họa và khung cảnh được thể hiện chi tiết mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu đẹp mắt nhất để bạn cảm nhận.

10 game online đã đến tay người chơi Việt Nam trong tuần 2 vừa qua

Do đó, trò chơi có gần như đầy đủ các tính năng và hoạt động cần thiết của một game MMORPG chuyên cày cuốc buôn bán vật phẩm hoặc PK tự do cho bạn khám phá hàng giờ mà không thấy chán. Thậm chí, trong game di động này, bạn còn có thể chế tạo vũ khí và trang bị cực kỳ đắt tiền.

Vân Mộng Tứ Lần Ca

Vân Mộng Tứ Lần Ca Nó không chỉ mang đậm chất 3D mà còn mang đến lối chơi nhập vai đánh theo lượt nhỉnh hơn một chút so với siêu phẩm Âm Dương Sư của NetEase Games. Trò chơi vẽ nên một thế giới giả tưởng đầy ma thuật, nhưng cũng không thiếu những điều thú vị và thử thách để bạn khám phá.

10 game online đã đến tay người chơi Việt Nam trong tuần 3 vừa qua

Về lối chơi, Vân Mộng Tử Thời Ca Mobile không có nhiều khác biệt về mặt hình ảnh cũng như tính chất game so với siêu phẩm Âm Dương Sư Mobile đã ra mắt cách đây 3 năm. Đó chính là tập hợp những tinh linh mạnh nhất từ ​​3 bộ tộc Yêu – Minh – Nhân, tập hợp thành đội hình chiến đấu 6 người để tối ưu hóa sức mạnh của từng nhân vật. Sau đó, dần dần cải thiện và phát triển các kỹ năng của bạn để vượt qua các bản sao và cạnh tranh với những người chơi khác.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên Mô Hình 3D

Tiên Kiếm Kỳ Duyên Mô Hình 3D thuộc thể loại MMORPG tiên hiệp huyền huyễn với đồ họa 3D đẹp mắt, dễ dàng thu hút người chơi bởi bối cảnh, tạo hình nhân vật cho đến kho tính năng đồ sộ. Tuy nhiên, trước khi dấn thân vào con đường diệt trừ yêu ma bất tận này, bạn phải lựa chọn một trong sáu đại môn phái bao gồm Lăng Vân, Thương Thành, Thiên Cang, Điểm Thương, Bóng Ma và Ảo Ảnh, mỗi môn phái đều có một vẻ hoàn toàn khác biệt và độc đáo.

10 game online đã đến tay người chơi Việt Nam trong tuần 4 vừa qua

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D Gamota còn gây ấn tượng đặc biệt khi sở hữu những tính năng quen thuộc từ dòng game nhập vai trực tuyến như Tam Quốc Chiến, Dã Ngoại Săn Boss, Đấu Trường PK, … cùng hàng loạt hoạt động cộng đồng. cộng đồng mà bất kỳ người chơi nào cũng quan tâm như kết hôn, lập bang, chiến Tiên Môn, v.v. Tất cả đều hứa hẹn là mảnh đất thú vị cho những game thủ yêu thích thể hiện sức mạnh và chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Lục mạch thần kiếm

Lục mạch thần kiếm Nó mang đến những trải nghiệm siêu thực cho người chơi nhờ sở hữu đồ họa 3D siêu sắc nét, chất lượng gameplay tuyệt vời kết hợp với vô số hiệu ứng võ thuật bắt mắt từ bộ truyện đấu kiếm của cố nhà văn Kim Dung.

10 game online đến tay người chơi Việt Nam trong 5 tuần qua

Do đó, khi tham gia trò chơi trực tuyến này, bạn sẽ được gia nhập vào một trong 5 môn phái lớn là Mộ Dung, Thiếu Lâm, Minh Giáo, Đường Môn và Tiêu Dao với hàng tá bí kíp võ công như Giang Long Thập Bát Chưởng, Nhất Đường. Chí tôn, Cửu Dương Thần Công, Cửu Âm Chân Kinh, Tích Tà Kiếm Phổ. Trong chiến đấu, bạn cũng có thể thoải mái chuyển đổi võ học, mỗi môn võ lại có công năng khác nhau tạo nên những biến hóa khôn lường trong PK.

Mộng Ảo Tu Tiên

Mộng Ảo Tu Tiên Mobile Nó mô phỏng đầy đủ quá trình tu luyện từ những cấp độ Nguyên thủy nhất của Luyện Khí cho đến siêu việt Đại Thừa và đạt đến cấp độ của thần tiên. Và trong quá trình xuyên không về cõi nhân gian, bạn sẽ khám phá được kho tàng Tâm Pháp vô cùng rộng lớn.

10 game online đến tay người chơi Việt trong tuần qua

Mặt khác, con đường dẫn đến trường sinh bất tử giờ đây sẽ được đa dạng hóa hết mức có thể, người chơi sẽ tự mình “vẽ” ra những bước tiến “không thể chạm tới” để trở thành nhà vô địch. Đặc biệt game mobile Mộng Ảo Tu Tiên còn cung cấp rất nhiều bộ Bất Tử khác nhau, mỗi bộ này sẽ tăng nhiều điểm Cốt Khí, Chân Khí, Thể Xác.

Ba vương quốc 3D có một không hai

Ba vương quốc 3D có một không hai thuộc thể loại game nhập vai trực tuyến chuyên vượt ải đánh boss lấy bối cảnh Tam Quốc quen thuộc. Với thiết kế theo phong cách q-style sống động, tựa game hành động nhập vai hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

10 game online đến tay người chơi Việt trong tuần 7 vừa qua

Ngoài ra, game còn có nền tảng đồ họa đỉnh cao, tái hiện những màn PK đẹp mắt nhưng được tối ưu để mang đến trải nghiệm mượt mà trên mọi thiết lập di động. Từ đó, bạn có thể thoải mái cày, xới, rơi hàng giờ liền mà không lo quá nóng hay hết pin.

năm bông hoa lớn

năm bông hoa lớn thuộc thể loại game mobile chiến đấu thẻ bài màn hình dọc với nội dung xoay quanh những bộ bí kíp võ công nổi tiếng và các cao thủ võ lâm nổi tiếng trong lịch sử Kim Dung.

10 game online đã đến tay người chơi Việt Nam trong tuần 8 vừa qua

Khi tham gia vào trò chơi trực tuyến này, người chơi sẽ được đưa trở lại thời đại đấu kiếm tiên tiến bằng cách nhập vai vào một anh hùng hay con gái anh hùng để bắt đầu cuộc hành trình lang thang của mình. Tại đây bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và chiêu mộ vô số hiệp khách cùng những cao thủ nổi tiếng nhất trong võ lâm để thành lập tổ đội chiến đấu 6 người của riêng mình. Cũng trong trò chơi này, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chạy theo phong cách đấu kiếm thú vị.

Tìm khách hàng Ca Ca

Tìm khách hàng Ca Ca thuộc thể loại MMORPG 3D lấy đề tài võ hiệp với tạo hình nhân vật được xây dựng theo phong cách chibi vui nhộn. Do đó, trò chơi mở ra khung cảnh gypsy vừa quen vừa lạ, kèm theo đó là từng chiêu thức võ công cũng được NSX Game trau chuốt tỉ mỉ, mang đến những hiệu ứng sắc nét.

10 game online đã đến tay người chơi Việt Nam trong tuần qua 9

Đặc biệt với những game thủ thích đổi gió với thể loại game võ hiệp mới lạ thì Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là một lựa chọn sáng giá. Cụ thể, game có hệ thống môn phái phong phú, với mỗi người sở hữu một khả năng khác nhau sẽ phát triển về sau, mở ra nhiều phong cách chiến đấu độc đáo cho người chơi khám phá.

Rate this post
Leave a comment