Đột Kích: CSC 2022 mùa 2 kết thúc với những tín hiệu đặc biệt

0
Giải đấu Bán chuyên CSC 2022 Season 2 của Cộng đồng Đột Kích vừa kết thúc với 4 lần thăng hạng và một tin vui đặc biệt.

Ngày 31/8, trận chung kết CrossFire Semi-Pro Championship 2022 Season 2 (CSC 2022 season 2) đã kết thúc. Có tổng cộng 16 đội bán chuyên tham gia giải đấu này. Các đội này bao gồm 12 đội Thăng hạng Giải đấu Phong trào CLAN WAR 2022 Mùa 2 và 4 đội Xuống hạng CFEL 2022 Mùa 1 Pro League.

Các đội được chia thành 4 bảng để tranh tính điểm với 4 đội xuống hạng từ giải chuyên nghiệp xếp đều ở mỗi bảng để tranh các đối thủ còn lại. Đây là một sự sắp xếp đặc biệt nhằm đảm bảo sự cân bằng giữa các đội bán chuyên trong khu vực và các đội chuyên nghiệp đã xuống hạng.

Hình 1 2 Trò chơi cuối cùng

Sau một tuần thi đấu vòng bảng và các trận bán kết, chung kết, thứ hạng của các đội đã được xác định. Nhóm top 4 bao gồm:

  • Vô địch: Devil.Duck Giải thưởng 20.000.000 VND
  • Top 2: Giải GearNC 10.000.000 VND
  • Top 3: Giải thưởng anh hùng 5.000.000 VND
  • Top 4: KING Liberty

4 đội dẫn đầu này sẽ giành quyền thăng hạng thi đấu giải Đột Kích chuyên nghiệp toàn quốc, CFEL 2022 Season 2, dự kiến ​​vào đầu tháng 9. Thay vào đó, các đội xếp cuối bảng sẽ phải quay lại giai đoạn CLAN WAR của mùa giải tới để cạnh tranh cơ hội thăng hạng trở lại.

Có thể nói, chất lượng của giải đấu này đánh dấu một bước ngoặt mới. Các đội đã cho thấy ở hạng bán chuyên cũng có những trận đấu rất cân bằng và đầy tinh thần. Ví dụ: trận đấu giữa GearNC, người mới thăng hạng và King Freedom từ giải đấu chuyên nghiệp trở xuống. Những tưởng đẳng cấp chênh lệch sẽ giúp King Freedom đè bẹp đội trẻ, nhưng không ngờ đó lại là cuộc so tài cực kỳ hấp dẫn.

Hai đội liên tục rượt đuổi tỷ số ở 2 map đầu tiên với tỷ số 10 – 8 và 9 – 10 dẫn đến kết quả hòa. Tuy nhiên, bước sang map đấu quyết định, đội trẻ GearNC đã giành chiến thắng với tỷ số khá sát nút 10 – 6. Có vẻ như King Freedom đã bất ngờ vì đội trẻ đã thi đấu ngang ngửa với một đội có chỉ số Pro Experience khá mạnh v.v. bản đồ thứ ba mất bình tĩnh.

Hình 3 2 Trò chơi cuối cùng

Một đội trẻ khác cũng nổi lên từ giải đấu là Devil.Duck. Trong chuyến du đấu của mình, 3/4 đối thủ là những đội có kinh nghiệm chuyên môn. Đội còn lại tuy không chuyên nghiệp nhưng cũng là một tuyển thủ rất mạnh ở phân khúc bán chuyên là PG Real. Nhưng với sức trẻ của mình, đội bóng nổi lên từ phong trào Devil.Duck đã đánh bại mọi đối thủ mạnh để giành chức vô địch và thăng hạng thi đấu ở giải chuyên nghiệp hàng đầu.

Hình 2 2 Trò chơi cuối cùng

Trong số 4 đội giành quyền thăng hạng từ CSC 2022 Season 2, có 2 gương mặt đi thẳng từ CLAN WAR và 2 đội xuống hạng giành quyền trở lại khu vực chuyên nghiệp. Đây sẽ là một dấu hiệu đặc biệt quan trọng bởi chỉ trong mùa giải CFEL vừa qua, Romboss CFVN đã thẳng tiến từ CLAN WAR lên chuyên nghiệp và sau đó trụ hạng thành công tại đây. Hiện chúng ta có thêm 2 đội tuyển trẻ cũng đang đi trên con đường này và nếu trụ hạng thành công vào tháng 9 tới, Đột Kích Việt Nam sẽ có tới 3 phenom lên thẳng chuyên nghiệp chỉ sau 1 mùa giải.

Những diễn biến vô cùng đáng khích lệ này đã cho thấy những thế “rồng ngọa hổ tàng long” trong cộng đồng Đột Kích đã bắt đầu lộ diện. Những tài năng mới, sức mạnh mới đã xuất hiện và họ đã thách thức những cựu binh dày dạn kinh nghiệm ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Theo dõi thêm về những cập nhật mới nhất của Đột Kích tại đây:

Rate this post
Leave a comment