Mẹo chơi Worms Zone điểm cao

0
Game rắn rết Worms Zone là một trong những game giải trí nhiều người chơi nhất hiện nay. Worms Zone phù hợp với học sinh ở mọi lứa tuổi, học sinh lớn tuổi cũng có thể chơi được, tất nhiên Worms Zone cũng có một số thủ thuật giúp bạn đạt điểm cao trên bảng thành tích.

thích các tiêu đề trò chơi rắn khác, vùng sâu Ngoài ra còn có một số mẹo chơi game mà bạn đọc nên biết, khá dễ dàng để thành thạo các thủ thuật này. Nếu áp dụng đúng, chắc chắn bạn sẽ đạt điểm cao khi chơi Worms Zone, game rắn trên điện thoại.

khu sâu diem cao

– Link tải phiên bản Android: Wormzone dành cho Android
– Link tải phiên bản iOS: Wormzone dành cho iPhone

Mẹo và thủ thuật để chơi Worms Zone với số điểm cao nhất

1. Nguyên tắc và Phát triển

Trong Vùng Giun, sâu của bạn sẽ phát triển lớn hơn bằng cách ăn thức ăn trong một khu vực rộng lớn. Với sự phát triển của sâu, bạn có thể tạo cơ hội để giết những con sâu khác để lấy điểm. Ngoài ra, bạn nên tập trung sức lực vào việc di chuyển con sâu của mình để tránh những con sâu lớn hơn vì chúng sẽ giết chết con sâu của bạn một cách dễ dàng. Một điều cần lưu ý nữa là bạn không thể làm cho con sâu của bạn đâm vào tường.

giun khu diem 2. cao

2. Chiến lược Wormzone

– Khởi đầu Sâu luôn thèm ăn vô độ, nếu không bị tiêu diệt thì sẽ có nguồn thức ăn vô tận. Tuy nhiên, để giun phát triển, trước hết bạn phải ăn những thứ khác như trái cây, chuối … để chúng to hơn (dài hơn, to hơn) và bạn không phải ngậm ngọt ăn sâu những con sâu khác khi chúng chết. Tránh rơi vào bẫy của người khác.

– Kế tiếp khi bạn đã lớn (đạt đến độ dài nhất định), hãy cố gắng sử dụng chức năng gia tốc, khoanh tròn một vật nhỏ nhất mà bạn cho rằng có thể ăn được, sau khi chết nó sẽ biến thành một loại thức ăn. Ăn chúng, thu thập chúng, bạn sẽ phát triển rất nhiều và điểm Worms Zone sẽ tăng nhanh, tất nhiên, càng vào sâu thì điểm bạn nhận được càng cao.

giun khu diem 3. cao

3. Các quy tắc cần tuân theo

– Không bao giờ đâm trực tiếp vào con rắn khác.
– Đừng bao giờ vội vàng ăn “thức ăn” của người khác khi chưa đủ tuổi.
– Đừng bao giờ cố gắng “giết” một con rắn khác mà không làm được.
– Không bao giờ mất bình tĩnh, thắng người khác. Trên đây là tất cả các mẹo, thủ thuật và một số quy tắc mà bạn cần tuân thủ nếu muốn đạt điểm cao khi chơi Worms Zone. Nếu bạn có phương pháp nào hay hơn, đừng ngại comment ở phần bình luận bên dưới, cho mọi người cùng 9mobi.vn biết nhé.

https://9mobi.vn/meo-choi-gusanos-zona-diem-cao-26381n.aspx
bạn cũng có thể Chơi Worms Zone.io trên PC Bằng việc sử dụng các trình giả lập Android như BlueStacks, Memu, Ldplayer … chúng đảm bảo mang lại trải nghiệm hấp dẫn không kém trên Mobile.

Rate this post
Leave a comment