Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ – IP InuYasha chính thức Open Beta, tặng Giftcode VIP cho game thủ!

0
Chú Chó Huyền Thoại Yaksha – IP InuYasha Chính Thức Ra Mắt Vào 10h00 Sáng Nay – 19/8

Sau một thời gian dài chờ đợi, vào lúc 10h00 sáng nay 19/08, Thú Yaksha Truyền Kỳ – IP InuYasha đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta. Bạn đọc có thể tải game trong 1 nốt nhạc tại đường dẫn bên dưới:

>>> http://khuyendaxoa.vn/rd/taigame1

1 2 trò chơi cuối cùng

Dog Yaksha Truyen Ky – IP InuYasha là game đầu tiên và duy nhất sở hữu bản quyền IP InuYasha tại Việt Nam. Khi đến với game, người chơi sẽ một lần nữa được gặp lại những nhân vật huyền thoại gắn liền với tuổi thơ như InuYasha, Kagome, Sesshomaru, Kikyo… và tham gia vào hành trình gian nan đi tìm Ngọc Tứ Hồn. Tất cả hình dạng, năng lực và tính cách của các nhân vật trong Dog Yaksha Truyền Kỳ – IP InuYasha đều được giữ nguyên, giống 100% so với nguyên tác, hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến gay cấn và hấp dẫn từ trước đến nay.

2 1 trò chơi cuối cùng 3 2 trò chơi cuối cùng 4 2 trận cuối cùng

Thuộc thể loại game nhập vai, Dog Yaksha Truyền Kỳ – IP InuYasha cho phép người chơi hóa thân thành nhân vật mình yêu thích, tự do di chuyển và tấn công kẻ thù theo ý muốn. Đặc biệt, NSX lồng ghép một cách tinh tế các đoạn phim ngắn sau mỗi chương, mang đến trải nghiệm độc đáo như đang xem một bộ phim vô cùng thú vị.

5 2 trò chơi cuối cùng Tiếng Anh 6 2 Trò chơi cuối cùng

Ngoài ra, Dog Yaksha Truyền Kỳ còn là sân chơi, điểm hẹn lý tưởng cho những game thủ yêu thích PK khi giới thiệu hàng loạt hoạt động PK hấp dẫn như: PK solo 1vs1, 3vs3 và cả chế độ “kết hợp kỹ năng” đậm chất PK 1vs1 trong thời gian thực. Ngoài ra, vô số hoạt động thú vị, như du ngoạn cùng Shippo, tắm suối nước nóng, tự do thay đổi ảnh nền, xem trực tiếp anime trong game … cũng sẵn sàng phục vụ người chơi.

7 1 trận cuối cùng

Nhân dịp game chính thức ra mắt, Canine Yaksha Truyền Kỳ – IP InuYasha xin gửi tặng quý độc giả VIP Giftcode đặc biệt. Nhanh tay nhập code, nhận quà và “bắn” hết mình với Canine Yaksha Truyền Kỳ – IP InuYasha!

NHẬN MÃ QUÀ TẶNG TRUYỀN THỐNG TẠI ĐÂY

>> Dog Yaksha Truyền Kỳ mã mới nhất và hướng dẫn nhập mã quà tặng

Trang nhập mã quà tặng: https://nap.sohagame.vn/khuyendaxoa

Fanpage: Dog Yaksha Truyen Ky – IP InuYasha

Rate this post
Leave a comment