Review chi tiết Thiên Long Bát Bộ 2 VNG – Thế giới kiếm hiệp tuyệt kỹ chính tông phát hành ngày 02/11

0

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 02/11 vừa qua.

Sau bao ngày chờ đợi, người chơi Việt đã chính thức được trải nghiệm tựa game Thiên Long Bát Bộ mới nhất từ ​​VNG. Trò chơi được kỳ vọng sẽ nâng tầm trải nghiệm của người chơi cả về đồ họa, âm thanh và lối chơi để thực sự mở ra thế giới kiếm hiệp. Game4V sẽ đánh giá game qua bài viết dưới đây.

Kịch bản

Sau khi thâm nhập thành công với sư tỷ, người chơi phát hiện ra rằng kinh điển của nơi này đã bị vương vãi khắp nơi. Khi đang thị sát nơi này, một người lạ mặt đột nhiên xuất hiện, anh ta nhanh chóng giao thủ với người chơi. Tưởng chừng như đã bị hắn giết chết, Kiều Phong xuất hiện và cứu người chơi.

Giao diện của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Giao diện của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Sau khi tỉnh dậy, người chơi lên đường đi tìm người đàn ông bí ẩn để báo thú, trong hành trình này người chơi sẽ vừa khám phá giang hồ, vừa gặp gỡ, kết bạn với anh hùng võ lâm lừng lẫy.

Đồ họa

Đồ họa của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG có chất lượng hoàn thiện cao với nhiều điểm nhấn ấn tượng trong cả tạo hình nhân vật cũng như cảnh quan. Đặc biệt, người chơi sẽ bắt gặp rất nhiều phong cảnh và nhân vật của phiên bản phim truyền hình năm 1997.

Tạo hình nhân vật của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Tạo hình nhân vật của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cung cấp cho người chơi hệ thống tạo hình nhân vật vô cùng chi tiết và nhiều lựa chọn. Trong đó, ngoài việc người chơi sẽ lựa chọn mẫu nhân vật mang đặc trưng của môn phái (cụ thể là trang phục) còn lại từ thân hình, số đo 3 vòng cho đến kiểu mắt một mí. màu đồng tử, v.v. sẽ miễn phí theo ý thích của từng người chơi.

Chiến thắng của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Chiến thắng của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Với Npc, người chơi sẽ bắt gặp nhiều nhân vật như Kiều Phong với tạo hình của phiên bản phim truyền hình 1997 hay Mộc Uyển Thanh, Chung Linh trong vai cao thủ trong game, Cưu Ma Trí trong vai phản diện, v.v.

Cảnh đêm thành phố Lạc Dương.

Cảnh đêm thành phố Lạc Dương.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cũng đã tái hiện lại nhiều địa danh nổi tiếng trong nguyên tác như Phiêu Miễu Phong, Manda Sơn Trang, thành Lạc Dương, Tử Hiên Trang,… nhưng nhà sản xuất cũng bổ sung thêm nhiều địa danh chỉ được nhắc đến sơ qua. vượt qua trong nguyên tác như Đôn Hoàng sa mạc, Càng Sơn,… Tuy nhiên, độ chi tiết của cỏ cây cũng như tường thành chưa thực sự tốt nên phần nào ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Đồ họa của.

Đồ họa của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Hiệu ứng hình ảnh được sử dụng trong trò chơi, đặc biệt là khi kết hợp với cảnh quan, rất tốt, không chỉ làm nổi bật mà còn tăng chiều sâu của khu vực (đặc biệt là yếu tố ngày và đêm). Tuy nhiên, hiệu ứng hình ảnh về nhân vật cũng như khi nhân vật sử dụng chiêu thức chưa thực sự tốt, khá đơn giản. Ngoài ra, game còn có hiện tượng tách bạch giữa nhân vật và cảnh vật (thể hiện rõ nhất ở các đoạn cắt cảnh).

Âm nhạc

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG không quá xuất sắc ở khâu âm nhạc, game được lồng tiếng Việt nhưng chất lượng lồng tiếng không quá cao, âm thanh của nhân vật nam và nữ đều khá giống nhau về cả hai phương diện. giọng nói và cách nói. Một điểm thú vị nữa là các nhân vật sẽ hô tên chiêu thức khi sử dụng, rất giống với các anh hùng trong phim.

Giao diện đội.

Giao diện đội.

Phong cách chơi

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG thuộc thể loại nhập vai hành động, lối chơi cơ bản của game rất dễ làm quen kể cả với những người mới chơi. Nhiệm vụ chính của người chơi là gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình thông qua các hệ thống phụ trợ như trang bị, linh thú, thú cưỡi, v.v.

Chiến đấu trong Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Chiến đấu trong Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đưa ra 6 môn phái để người chơi lựa chọn khi tham gia game, đó là Nga Mi, Thiên Sơn, Võ Đang, Cái Bang, Thiếu Lâm và Tiêu Dao. Mỗi môn phái đều có những đặc điểm riêng trong bộ chiêu thức của mình như Nga Mi là môn phái duy nhất có thể hồi phục trong game hay Thiên Sơn thiên hạ bị ám sát,… Mỗi môn phái có tối đa 8 chiêu thức và có thể đổi lại và một cách dễ dàng.

Cơ chế chiến đấu trong game hướng người chơi đến những trận chiến trực diện, hấp dẫn với các cuộc giao tranh liên tục. Các chiêu thức xuất phát từ bộ kỹ năng của nhân vật có thể được sử dụng hợp lý để tạo ra các đòn combo gây nhiều sát thương. Một điểm không thể không nhắc đến chính là chất kiếm hiệp của game. Game cũng sẽ có hệ thống auto đánh giúp người chơi tối ưu thời gian.

Các tính năng và chế độ chơi

Cũng giống như các game cùng thể loại khác. Thiên Long Bát Bộ 2 VNG chia hệ thống tính năng thành nhiều phần. Trong đó các tính năng liên quan đến việc nâng cấp sức mạnh cho nhân vật là quan trọng nhất, bao gồm học kỹ năng, cường hóa trang bị, thú cưỡi, bảo vật,… Đặc biệt tính năng khí chất mang đến những chỉ số quan trọng là điểm nhấn của trò chơi. Ngoài ra, các tính năng cơ bản như cửa hàng và bang hội cũng sẽ được thêm vào trò chơi.

Tính năng khắc.

Tính năng khắc.

Chế độ chơi của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cũng đa dạng khi trải dài từ pve đến pvp. Trong đó các chế độ như đánh boss, tổ đội là không thể thiếu trong game.

Danh sách các chế độ chơi.

Danh sách các chế độ chơi.

bản tóm tắt

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là một tựa game tiềm năng với nhiều điểm mạnh về cả đồ họa, âm nhạc cũng như lối chơi. Trò chơi đã khai thác tương đối tốt đề tài Thiên Long Bát Bộ với các tuyến nội dung và nhiệm vụ đa dạng, phong phú. Cuối cùng, việc mang đến trải nghiệm không chiến ấn tượng là điểm nhấn không thể chối từ của trò chơi.

Giao diện đấu đội.

Giao diện đấu đội.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG vẫn còn những hạn chế nhất định. Đầu tiên là về đồ họa, game có hai hạn chế lần lượt là thiết kế cảnh vật thiếu chi tiết, sắc nét và hiện tượng nhân vật bị mất nét khi ở những cảnh quan phức tạp (đặc biệt là đoạn cắt cảnh). Tiếp theo là phần lồng tiếng của nhân vật chưa thực sự khớp với lời thoại.

Tải xuống và cài đặt

Người chơi có thể tải và cài đặt trò chơi trực tiếp từ kho ứng dụng cũng như cửa hàng chơi để có thể thưởng thức trò chơi. Ngoài ra game còn cho phép người chơi chơi trên pc với giả lập Android. Các tùy chọn đăng nhập bao gồm id zing và chơi ngay bây giờ.

Bạn đọc quan tâm đến Thiên Long Bát Bộ 2 VNG có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Liên kết đến trang chủ: https://tlbb2.vnggames.com/

[kk-star-ratings align="center" reference="auto" valign="bottom"]
Leave a comment