Ngự Kiếm Mobile tặng 300 Giftcode mừng ra mắt thành công

0

Nhân dịp này, nhà phát hành CMN Online cũng gửi tặng độc giả 200 giftcode chứa nhiều vật phẩm giá trị như phiếu nạp Kim, Bạc …

Theo lịch được NPH CMN Online công bố, rạng sáng ngày 16/6, game mobile nhập vai Kiếm Hiệp ra mắt. vua kiếm di động đã phát hành phiên bản chính thức tại Việt Nam. Người chơi có thể dễ dàng tải game qua AppStore, Google Play hoặc kiểm tra tại trang chủ: https://ngukiem.cmn.vn/.

[​IMG]

Nếu bạn chưa biết, Ngự Kiếm Mobile được coi là tuyệt phẩm game mobile nhập vai 3D với bối cảnh võ hiệp vô cùng quen thuộc và nhiều tính năng đặc sắc, Ngự Kiếm Mobile là cú nổ của dòng game MMORPG đậm chất kiếm hiệp. PK, trang phục và vũ khí phong phú cùng vô số tính năng cực chất khác đang chờ người chơi trải nghiệm.

[​IMG]

Bên cạnh nội dung phong phú và 8 lớp nhân vật có thể tùy biến, một trong những điều khiến người chơi thích thú chính là hệ thống 500 Boss đa dạng. Ngoài những con boss trông cố định, Ngự Kiếm Mobile còn có những con boss chủ động với chỉ số AI cao khiến người chơi có thể “về ải” bất cứ lúc nào nếu không tập trung né đòn.

[​IMG]

Ngoài ra, Ngự Kiếm Mobile còn có những tính năng đặc biệt có thể kể đến như cơ chế thưởng Boss, tỷ lệ rớt đồ khi luyện ở bản đồ Dã ngoại, Khu thí nghiệm. Người chơi cũng mong đợi rất nhiều từ các tính năng giao dịch và đấu giá của trò chơi này, cũng như các hoạt động PK hấp dẫn như chiến trường xuyên server, đụng boss, đấu trường hay bang chiến …

Hiện tại, để thêm phần hào hứng cho cột mốc chính thức ra mắt tuyển thủ Việt Nam. Ngự Kiếm Mobile đang diễn ra sự kiện Đua TOP Quyền Năng nhận tượng vàng 9999 trị giá hàng chục triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

[​IMG]

Đừng quên tải bộ cài và tham gia phiên bản chính thức ngay hôm nay, để có thể thỏa sức khám phá thế giới đấu kiếm độc đáo, cũng như dành thời gian trải nghiệm những tính năng đặc sắc chỉ có ở Ngự Kiếm Mobile. .

Rate this post
Leave a comment