Tặng 310 giftcode game Nhất Kiếm Phi Thiên

0

Nhân dịp game Nhất Kiếm Phi Thiên chính thức ra mắt tính năng “100 đấu trường” thông qua bản cập nhật Vạn Sát Thú Tội, NPH Soha Game gửi tặng độc giả 2Game 310 gift code vô cùng giá trị.

Khái niệm “cát” là đúng. Nhất Kiếm Phi Thiên gửi tặng người chơi thông qua bản cập nhật Van Sat Xing De ra mắt vào lúc 10h00 sáng nay 12/4 với gift code trang bị hoàng kim trị giá lên đến 2 triệu đồng.

Ngay từ khi phát hành, game PK hay nhất Hàn Quốc Nhất Kiếm Phi Thiên đã chiếm được cảm tình của game thủ nhờ nền đồ họa 3D mượt mà, chi tiết ở mọi góc nhìn nhờ được thiết kế theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Không chỉ vậy, Nhất Kiếm Phi Thiên còn sở hữu hệ thống game, tính năng phong phú, đa dạng luôn mang tính thử thách cao thách thức người chơi. Vào lúc 10h00 ngày hôm nay 12/04, bản build Đấu Trường 100 vươn lên đầy thách thức và sẽ mang đến trải nghiệm PK “đã tay” cho người chơi đúng với tên gọi của nó: Vạn Sát Thú Tội.

Tặng ngay 310 gift code game Nhất Kiếm Phi Thiên 0

Thú Vị Vạn Sát mở ra nhiều tính năng mới chưa từng có: Boss Ngoại Vực, trang bị Thần Khí, phụ bản Kiếm Các mới… nhưng đặc biệt nhất là Đấu Trường 100 vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Người chơi có thể kiểm tra các tính năng đó TẠI ĐÂY. Mời các bạn cùng theo dõi một số hình ảnh đẹp mắt của phiên bản Vạn Sát Hành Đế mới ra mắt:

Tặng ngay 310 mã quà game Nhất Kiếm Phi Thiên 1

Tặng ngay 310 mã quà game Nhất Kiếm Phi Thiên 2Phụ bản Silver Swords mới với độ khó tăng lên 25 màn với những con trùm cực mạnh

Tặng ngay 310 mã quà game Nhất Kiếm Phi Thiên 3Tuy khó nhưng người chơi vẫn có cơ hội nhận được trang bị Bảo Giáp Cấp 2 hiếm và mạnh.

Tặng ngay 310 gift code game Nhất Kiếm Phi Thiên 4

Tặng ngay 310 giftcode game Nhất Kiếm Phi Thiên 5

Tặng ngay 310 gift code game Nhất Kiếm Phi Thiên 6Gần Boss Ngoại Vực: Chiến trường khốc liệt sẽ xuất hiện trong phiên bản Vạn Cha Confession of Emperor

Tặng ngay 310 giftcode game Nhất Kiếm Phi Thiên 7Trang bị cho những tinh linh cao cấp có được khi chiến đấu với trùm của miền ngoài

Trò chơi sẽ sớm gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ bởi hệ thống PK – PvP đã tay, bản đồ săn Boss và các yếu tố hoàng kim được thiết kế độc đáo. Đây là game ARPG đầu tiên tập trung khá nhiều vào các tính năng đặc trưng của một game MMORPG trên PC như: Quốc chiến, Bang chiến, Sấm sét liên server … Với những ưu điểm của mình, phiên bản mới của Vạn Sát Sứ giống như một khoảng thời gian nghỉ ngơi. . gió mang đến cho người chơi một Nhất Kiếm Phi Thiên “cũ mà mới” với những trải nghiệm PK được nâng lên tầm cao mới. Đấu trường trong mơ dành cho những game thủ yêu thích PK nay đã chính thức được “cập bến” với tên gọi Vạn Sát Hành Đế, nhằm giúp người chơi Nhất Kiếm Phi Thiên dễ dàng trải nghiệm những tính năng mới trong ngày đầu ra mắt, ban điều hành game cũng xin gửi tặng người chơi VIPCode Hoàng Kim trị giá 2 triệu đồng, bao gồm:

+ 1 Đội vàng

+ 100.000 VND

+ 100 KNB

+ 100 Hello Stones

Tặng ngay 310 gift code game Nhất Kiếm Phi Thiên 8

Trang đích: https://nhatkiemphithien.vn/landing-nhat-kiem

Trang người hâm mộ: https://facebook.com/nhatkiemphithien

Thông tin được NPH Game chia sẻ với 2Game

Rate this post
Leave a comment