Mẹo chơi Badlanders giành chiến thắng dễ dàng

0

Contents

Badlanders là game FPS mới vừa được Viettel Media phát hành tại Việt Nam. Những thủ thuật sau đây của Game Tip sẽ giúp bạn chơi Badlanders và chiến thắng trận đấu một cách dễ dàng, thông qua các màn chơi khác nhau.

trò chơi badlanders Có 25 người chơi, bao gồm cả bạn, được đặt trên một bản đồ ở một vị trí ngẫu nhiên, bạn sẽ phải chiến đấu chống lại kẻ thù và hoàn thành mục tiêu trở thành người sống sót duy nhất. Xem cách chơi Badlanders để giành chiến thắng.

Trò chơi Badlanders miễn phí

Cách chơi trò chơi Badlanders cho người mới bắt đầu

Mẹo chơi Badlanders để giành chiến thắng cho người mới

1. Luôn quan sát xung quanh khi cướp vật phẩm
Nhiệm vụ đầu tiên của bạn, giống như trong bất kỳ trò chơi Battle Royale nào khác, là tìm kiếm các tòa nhà và môi trường xung quanh để lấy chiến lợi phẩm. Độ hiếm càng cao, chiến lợi phẩm càng tốt. Bạn sẽ phải cạnh tranh với 24 người chơi khác trong khi làm điều này, vì vậy bạn sẽ luôn phải quan sát phía sau của mình trong khi cướp bóc.

Trò chơi Badlanders 2 miễn phí

2. Đừng lo lắng về việc chết
Lời khuyên của Badlanders cho bất kỳ thành viên mới nào là đừng lo lắng về cái chết. Đặc biệt là ở Badlanders, nơi có rất nhiều rủi ro, có thể rất bực bội khi bị giết. Giữ bình tĩnh, tiếp tục và thử lại. Cảm thấy thất vọng mỗi khi bạn chết sẽ chỉ khiến bạn chơi ngày càng tệ hơn.

3. Sử dụng két sắt của bạn một cách khôn ngoan
Két sắt là không gian phụ để bạn đựng các vật dụng trong hành lý của mình. Lợi ích của việc này là bất cứ thứ gì được đặt ở đây sẽ không bị mất nếu bạn chết. Bạn nên luôn lấp đầy khoảng trống này, ngay cả khi đó chỉ là những món cơ bản bạn cần đặt. Lớp đệm sẽ đảm bảo cho bạn một số vật phẩm mà bạn có thể giữ lại ngay cả khi chết.

4. Tận dụng các bài báo phổ biến
Đồ dùng một lần rất rẻ và phổ biến, nhưng chúng cũng có thể rất hữu ích. Đây có thể là một gói dự phòng hoặc một số đạn dược. Thay vì bán thứ này, bạn có thể tích trữ nó trong kho của mình và sau đó sử dụng nó trong trận chiến tiếp theo. Điều tuyệt vời về điều này là khi bắt đầu trận đấu, bạn sẽ có thể bắt đầu với một bộ vật phẩm cơ bản nhưng hữu ích. Bạn không mất gì, kể cả khi mất những món đồ đó thì dù sao chúng cũng rẻ và dễ lấy.

Trò chơi Badlanders 3 miễn phí

5. Di chuyển bộ đếm từ điểm thoát khi cần thiết
Bây giờ, mẹo là thay vì chiến đấu để trở thành người cuối cùng còn sống trong trận chiến, bạn sẽ cố gắng trốn thoát qua một trong nhiều lối ra và thoát khỏi sự hỗn loạn tiếp theo. Các điểm thoát này xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ sau một khoảng thời gian nhất định kể từ khi trận đấu bắt đầu. Để thoát ra, bạn chỉ cần vào khu vực bắt đầu và đợi đồng hồ kết thúc.

6. Bán mọi thứ bạn không sử dụng
Nếu bạn sống sót, bạn có thể an toàn lấy tất cả chiến lợi phẩm thu được trong trận chiến, và bạn phải bán mọi thứ bạn không cần. Tất cả các vật phẩm có giá trị đều có thể được bán trên phiên đấu giá, các vật phẩm thông thường có thể nhanh chóng được bán trên thị trường AI.

Như đã nói trước đây, tốt hơn hết bạn nên tích trữ những vật dụng cần thiết như áo giáp cấp thấp, ba lô và một vài vũ khí cơ bản. Giữ đạn cấp thấp là mặt hàng chủ lực cần thiết, các loại vật phẩm quý hiếm khác có thể được bán để kiếm thêm tiền. Ngoài áo giáp, các vật dụng bảo vệ cơ thể khác như khẩu trang, ủng không bắt buộc phải có. Bạn sẽ luôn tìm thấy một số trong trận chiến khá nhanh chóng.

https://game.tip.edu.vn/meo-choi-badlanders-gianh-chien-thang-de-dang-68532n
Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Game Tip về cách chơi Badlanders dễ thắng cho người mới sẽ giúp bạn có những kế hoạch và chiến thuật chơi hợp lý nhất. Mặc dù Badlanders được phát triển và xuất bản cho các thiết bị Android và iOS, bạn vẫn có thể chơi nó trên máy tính, được điều khiển bằng bàn phím và chuột cũng như chơi trên màn hình lớn.

Tham khảo: Cách tải xuống và chơi Badlanders trên PC

Tác giả: Con trai của Nguyễn Hải
(4.03 đánh giá)

Thứ hạng của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Mẹo chơi Badlanders để giành chiến thắng dễ dàng

Chiến lược giành chiến thắng cho Badlanders, Mẹo dành cho người mới của Badlanders,

Rate this post
Leave a comment