Cách chế tạo giường ngủ trong Minecraft

0

Contents

Cũng giống như ngoài đời, chiếc giường trong Minecraft cũng giúp bạn ngủ ngon, nghỉ ngơi và phục hồi thanh sức khỏe để chào đón một ngày mới.

Làm thế nào để tạo ra một chiếc giường trong Minecraft? Những vật liệu cần thiết để làm một chiếc giường thực sự thoải mái? Mời các bạn tham khảo bài viết sau Game.tip.edu.vn Xin vui lòng:

Hướng dẫn làm giường trong Minecraft

Ván gỗ

Đến bàn chế tác (bàn làm việc), đặt khối gỗ muốn chế tác lên ô vuông bất kỳ, bạn sẽ nhận được 4 tấm ván gỗ. Gỗ có thể được tìm thấy trong một số quần xã sinh vật, khi tìm thấy nó bạn chỉ cần ấn chuột trái Đi vào cho đến khi bạn thả các khối gỗ, sau đó nhặt chúng lên và tạo ra chúng. Có 6 loại gỗ khác nhau: keo, sồi sẫm, rừng, sồi, vân sam và bạch dương. Mỗi loại có một màu khác nhau.

sản xuất ván gỗ

Tìm lông cừu (Wool)

Sau đó anh ta tiến hành thu thập lông cừu bằng cách cắt hoặc giết con cừu bằng kéo. Cừu thường sống trong rừng, rừng rậm nhiệt đới, vùng có tuyết, ngoại trừ sa mạc. Khi giết cừu, bạn chỉ lấy được 1 sợi len, nhưng dùng kéo bạn có thể lấy được 1-3 sợi len.

Sau đó lần lượt đặt 3 miếng bông lên 3 ô vuông ở giữa theo hàng ngang của lưới chế tạo (Crafting Grid). Sau đó, tiếp tục bằng cách đặt 3 tấm ván gỗ vào 3 ô dưới cùng trên khung để tạo ra một chiếc giường rất thoải mái:

dọn giường

lăn ra giường

Sau khi chế tạo, lấy giường ra khỏi hộp chế tạo. Nhấp vào giường, đặt nó vào hành trang. Tất nhiên, màu sắc của giường không thể thay đổi nếu lông cừu là trắng, xám nhạt, xám đậm, đen, nâu hoặc hồng.

Đặt giường trong nhà.

Cuối cùng, đặt giường trong nhà hoặc nơi nào đó có thể giữ nó an toàn. Khi màn đêm bao trùm bạn một mình nút bên phải của chuột Nằm xuống, đợi một lát trời sẽ sáng.

Đặt giường trong nhà.

Video hướng dẫn làm giường trong Minecraft

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo cho mình một chiếc giường êm ái để có một giấc ngủ ngon trong Minecraft. Ngoài ra, khi chơi Minecraft bạn cũng cần nắm vững một số công thức chế tạo đồ vật, vũ khívận chuyển.

Chơi vui vẻ nhé!

Rate this post
Leave a comment