Ra mắt máy mới chủ Thiên Sơn: Mảnh ghép khẳng định vị thế trường tồn của Cửu Âm Chân Kinh

0
Cận kề cột mốc sinh nhật 8 năm đặc biệt, Cửu Âm Chân Kinh (CACK) tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng game thủ với sự kiện Thiên Sơn Chấm Bi mừng ra mắt máy chủ mới: truy tìm bí kíp, kiếm báu, vật phẩm và cơ hội sở hữu laptop chơi game trị giá 57 triệu đồng.

hinh1 trò chơi cuối cùng

Máy chủ mới “Thiên Sơn” chính thức khai mở vào 10h ngày 07/07 đang được cộng đồng game thủ CACK mong chờ nhất thời điểm hiện tại. Sự hưởng ứng cuồng nhiệt từ giới võ lâm là điều không khó lý giải, bởi máy chủ mới không chỉ mang đến cơ hội “làm lại cuộc đời” cho những người chơi kỳ cựu, mà còn đánh dấu sự xuất hiện của một cao thủ mới. Môn phái 25 cũng không kém. mạnh mẽ.

Và liệu sẽ có một thế lực mới: phái huyền bí Thiên Sơn có thể một lần nữa thay đổi trật tự thế giới CACK và mang đến những trải nghiệm mới mẻ khác? Đây đều là những ẩn số được cộng đồng game thủ háo hức khám phá.

trò chơi mới nhất của hinh2

Chưa biết môn phái Thiên Sơn có thể tạo khuynh đảo đến mức nào, nhưng sự kiện mà NPH GOSU “chơi lớn” với phần quà giá trị là chiếc laptop ROG STRIX SCAR 15 để chính thức chào đón môn phái mới càng làm tăng thêm máu và nhiệt huyết. . cộng đồng game sôi động. Theo đó, bằng việc tham gia sự kiện Thiên Sơn Đoạt Bảo, người chơi thu thập đủ các phụ tùng cần thiết sẽ nhận được phần thưởng cao nhất là laptop chơi game “khủng” thế hệ mới nhất và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ nhà.

hinh3 trò chơi cuối cùng

Trong suốt gần một thập kỷ không ngừng thay đổi trên thị trường game Việt, CACK là minh chứng cho sức sống mãnh liệt của bom tấn hàng đầu Châu Á. Cùng với lịch trình cập nhật liên tục và những bản cập nhật đổi mới đủ mạnh sắp tới, CACK đã vượt qua giới hạn của những game kiếm hiệp thông thường và tạo nên sự khác biệt trên thị trường game Việt Nam.

hinh4 trò chơi cuối cùng

Đánh dấu một mốc son chói lọi cùng công ty của nhóm nhạc kỳ cựu MTV sắp tới, sự kiện mừng sinh nhật 8 tuổi sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cùng những cảm xúc và kỉ niệm đẹp cho tất cả cộng đồng game thủ, như những gì CACK đã và sẽ làm . được nhiều hơn nữa.

hinh5 trò chơi cuối cùng

Xem chi tiết tại:

Trang chủ: https://cuuam.gosu.vn/

Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

Nhóm: https://www.facebook.com/groups/cuuamdong

Rate this post
Leave a comment