Cách chế tạo và sử dụng khiên trong Minecraft PvP & PvE

0

Contents

Lá chắn siêu hữu ích trong Minecraft PvP. Vậy hãy cùng Game.tip.edu.vn tìm hiểu nhé Cách tạo và sử dụng khiên hiệu quả trong Minecraft Xin vui lòng!

Cách tạo khiên trong Minecraft

Người chơi có thể chế tạo khiên từ khi bắt đầu trò chơi Minecraft nếu họ đã có thỏi sắt cấp cao nhất. Đặt 6 tấm ván gỗ với một thỏi sắt trên menu chế tạo, đặt chúng theo hình chữ Y, với thỏi sắt ở trên.

Người chơi chỉ có thể tạo một cấp độ khiên trong Minecraft
Người chơi chỉ có thể tạo một cấp độ khiên trong Minecraft

Để sửa chữa lá chắn, người chơi có thể sử dụng đe và một tấm bảng hoặc lá chắn khác. Trong khi phương pháp đe giữ nguyên kết cấu lá chắn, phương pháp pha trộn sẽ loại bỏ nó.

Phép thuật tốt nhất cho lá chắn minecraft là Unbreak vì người chơi cần chúng để câu giờ. Bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể sửa chữa lá chắn.

Cách thêm Mẫu cho Khiên Minecraft

Đây là một tính năng dành riêng cho Minecraft Java. Người chơi có thể trang trí lá chắn bằng cách làm tan chảy chúng bằng một biểu ngữ. Người chơi có thể cướp các biểu ngữ hoặc chế tạo chúng bằng 6 khối len, 1 que tín hiệu.

Bạn không thể sơn lại khiên trong Minecraft
Bạn không thể sơn lại khiên trong Minecraft

Khi khối khiên đỡ đòn tấn công từ 3 sát thương trở lên. Chịu sát thương về độ bền bằng với sức tấn công làm tròn. Chỉ cần cẩn thận vì mob gây sát thương liên tục như chất nhờn, khối magma, ngọn lửa nhanh chóng làm giảm độ bền của lá chắn miễn là người chơi chặn được hitbox của chúng.

Cách sử dụng khiên trong Minecraft

pve

Để sử dụng một chiếc khiên trong Minecraft, chỉ cần trang bị cho nó ở tư thế rảnh tay và giữ nút tương tác để nâng nó lên. Sử dụng lá chắn làm giảm tốc độ đánh lén, và sau 5 tích tắc trận đấu (0,25 giây), các đòn tấn công từ phía trước của người chơi sẽ bị chặn lại và không gây sát thương.

Người chơi không thể tấn công khi đang cầm khiên mà trước tiên phải đặt nó xuống. Mặc dù có thể vô hiệu hóa sát thương từ vụ nổ Creeper và vụ nổ TNT, nhưng hầu hết các đường đạn bị chặn đều có hiệu ứng trạng thái (chẳng hạn như đạn shulker, mũi tên rực lửa hoặc đầu mối hàn) không ảnh hưởng đến vật cản. Các đòn phản công từ các cuộc tấn công cận chiến và đường đạn bị chặn lại, trong khi phản ứng từ các nguồn khác bị giảm đáng kể.

Cách sử dụng khiên trong Minecraft PvP
Cách sử dụng khiên trong Minecraft PvP

PvP

Lá chắn chặn bất cứ thứ gì đối thủ của bạn có thể bắn vào bạn từ xa. Cây đinh ba và mũi tên có thể bị lệch sang mục tiêu khác. Chỉ cần tránh chiếc rìu, vì mỗi nhát chém của nó có khả năng phá vỡ lá chắn trong 5 giây.

Trên đây là cách chế tạo và sử dụng khiên trong Minecraft. Tôi hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Rate this post
Leave a comment