Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết về La Signora

0

Contents

Signora không phải là một nhân vật có thể chơi được nhưng cô ấy chắc chắn có rất nhiều người hâm mộ. Tác động Genshin Yêu thích. Đây là mọi thứ bạn cần biết về The Signora in Genshin Impact.

The Signora in Genshin Impact

Quý bà của Snezhnaya

Signora đến từ vùng đất lạnh giá Snezhnaya. Bạn có thể hình dung nó giống như nước Nga vì nó luôn có nhiệt độ dưới 0. Giống như Signora, Snezhnaya rất có thể sẽ là một vùng đất có thể được khám phá trong Genshin Impact trong các bản cập nhật trong tương lai.

Signora làm việc cho Cyro Archon

Tác động Genshin mà không cần chú ý rằng hệ thống chính của Snezhnaya là Cryo. Hầu hết những người sử dụng Vision đều là những kẻ giết người máu lạnh. Signora cũng không ngoại lệ và đã cho thấy khả năng giết chết Venti một cách dễ dàng.

Tại sao La Signora cần phải làm điều đó? Bởi vì rõ ràng, Cryo Archon ở Snezhnaya muốn nguồn sức mạnh của Venti hoặc Gnosis. Để làm được điều đó, La Signora đã biến Fatui Harbinger thành Fatui Harbinger đắc lực cho Tsaritsa hoặc Cryo Archon.

Tầm nhìn của La Signora là Cryo

một số người hâm mộ Tác động Genshin ông đã từng nghi ngờ rằng bản thân Tsaritsa là La Signora để ngụy trang bởi vì Vision của La Signora có vẻ như là vật đông lạnh. Tuy nhiên, điều đó khó xảy ra vì Venti có thể nhận ra La Signora ngay lập tức. Hiện tại, La Signora nổi tiếng là Fatui Omen thứ tám.

Khả năng thuộc loại đông lạnh của La Signora có thể tạo ra một trường băng giá, giúp bạn dễ dàng tiêu diệt kẻ thù ngay tại chỗ. Khả năng này có thể so sánh với Anemo Archon. Bùa Vision của nhân vật Genshin Impact này dường như bị ẩn đi, nhưng có thể xuất hiện khi MihoYo cho phép bất kỳ người chơi nào điều khiển La Signora.

Signora sử dụng phép thuật

Signora sử dụng phép thuật để tấn công đối thủ trong Genshin Impact. Nó cũng cho thấy rằng đây là một nhân vật “thủy tinh pháo” có lượng HP thấp hơn bình thường, so với một nhân vật sử dụng giáo hoặc đại kiếm.

Signora có Mê sảng khi còn nhỏ

Nhắc đến Childe, một trong những yếu tố khiến anh ta trở nên khác biệt với các nhân vật Vision khác chính là Delusion. Nó cho phép Childe biến đổi thành một phiên bản mạnh mẽ hơn.

Bây giờ Tsaritsa có lẽ đã cho tất cả sự si mê Fatui Harbinger của cô ấy, thì La Signora cũng sẽ có nó. Điều đó có nghĩa là nhân vật này có một phiên bản biến hình khác mạnh hơn.

Trên đây là một số thông tin thú vị về các nhân vật NPC. Signora trong Genshin Impact. Chia sẻ với độc giả của Game.tip.edu.vn những điều bạn biết khác Tác động của Lady of Genshin Xin vui lòng!

Rate this post
Leave a comment