Mọi điều bạn cần biết về Hu Tao trong Genshin Impact

0

Contents

Tác động Genshin Một nhân vật mới tên là Hu Tao ra mắt. Hãy cùng Game.tip.edu.vn tìm hiểu nhé kỹ năng và cách xây dựng Hu Tao Genshin Impact Gì!

Về Hu Tao trong Genshin Impact

Hu Tao là một nhân vật thuộc loại Pyro 5 sao trong Genshin Impact. HuTao cũng nằm trong top nhân vật Pyro mạnh nhất hiện tại. Du khách sẽ có cơ hội sở hữu Hu Tao trong sự kiện điều ước: Moment of Bloom. Cô ấy là một chiến binh siêu mạnh, người sử dụng giáo.

Thông tin cá nhân

  • Ngày sinh: 15/7
  • Nơi sinh: Thành phố Liyue.
  • Cung hoàng đạo: Papilio Carontis.
  • Chức vụ: Quản lý thế hệ thứ 77 của Nhà tang lễ Wangsheng

Đạo diễn Hu là cái tên mà mọi người thường gọi Hu Tao do tính chất công việc của cô. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với môi trường làm việc, Hu Tao lại sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ và gương mặt tươi tắn. Cô ấy có đôi mắt đỏ tươi tuyệt đẹp với đôi đồng tử lấp lánh hình bông hoa. Mái tóc dài màu nâu sẫm giúp làn da của Hu Tao sáng hơn.

Đạo diễn Hu đội một chiếc mũ chóp màu nâu có đính những bông hoa mận đỏ nhỏ li ti. Trang phục mặc định của cô bao gồm một chiếc poncho dài màu đen, một chiếc trâm vàng, đôi giày đế thấp và một đôi tất xinh xắn.

Hướng dẫn chơi Hu Tao trong Genshin Impact

Thống trị Hu Tao trong Genshin ImpactBạn cần phải hiểu các kỹ năng tốt nhất, xây dựng, vũ khí và di tích cho cô ấy.

Khả năng tác động của Hu Tao Genshin

Những du khách chưa có nhân vật 5 sao có thể thử chơi Hu Tao trong Test Run. Giống như các nhân vật khác trong Genshin Impact, Hu Tao có đòn tấn công thường, kỹ năng nguyên tố và vụ nổ nguyên tố.

  • cuộc tấn công bình thường: Đòn đánh thường của Hu Tao được gọi là Secret Spear of Wangsheng. Cô ấy sẽ gây sát thương kiểu Pyro lên kẻ thù bằng ngọn giáo của mình. Ngoài ra, Hu Tao có thể tạo ra hiệu ứng máu hoa với đòn tấn công tích điện này. Sát thương cơ bản của kỹ năng này sẽ tăng lên khi bạn nâng cấp nhân vật của mình.
  • kỹ năng nguyên tố: Năng lực thuộc tính Pyro của Hu Tao được gọi là Guide to Afterlife. Sát thương mà nó gây ra được cải thiện đáng kể, tăng thêm khi Hu Tao lên cấp, nhưng thời gian hồi chiêu vẫn như cũ. Khi Hu Tao vào trạng thái Paramita Papilio, anh ta sẽ mất một lượng HP, nhưng đổi lại, anh ta sẽ gây sát thương lớn lên kẻ thù trong suốt thời gian tác dụng của kỹ năng này. Ngoài ra, Blood Blossom gây sát thương Pyro lên kẻ địch sau mỗi 4 giây.
  • vụ nổ nguyên tố: Giống như các kỹ năng Elemental Burst của các nhân vật Genshin Impact 5 sao khác, Spirit Soother của Hu Tao có phạm vi sát thương lớn và cực kỳ mạnh mẽ.

Ngoài ra, Hu Tao Genshin Impact còn có 3 khả năng bị động:

  • rung rinh bởi tăng CRIT của các nhân vật khác trong đội lên 12% trong 8 giây khi vào Paramita Papilio.
  • sanguine rouge tăng 33% sát thương của Pyro khi HP của Hu Tao khoảng 50% trở xuống.
  • Tốt hơn nhiều có thể cấp thêm một món “đáng ngờ” trong danh sách món ăn khi Hu Tao nấu.

Những vũ khí và di vật tốt nhất cho Hu Tao Genshin Impact

Vũ khí: Đổi 5 sao của Homa Staff mà bạn có thể kiếm được từ sự kiện Wish: Epitome Summon. Tăng 20% ​​HP của người chơi ở cấp độ 1. Chỉ số này cũng tăng khi bạn nâng cấp nó. Ngoài ra, sát thương tấn công của vũ khí này cũng tăng lên dựa trên HP tối đa của Hu Tao. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Skyward Spine hoặc Dragon’s Bane cho cô ấy.

Di tích tốt nhất: Crimson Witch of Flames tăng sát thương Pyro của tất cả các kỹ năng và đòn tấn công. Gladiator’s Finale, Lavawalker cũng là một lựa chọn tốt để tăng sức mạnh cho nhân vật Genshin Impact này.

Sự trỗi dậy của Hu Tao trong Genshin Impact

Có 6 giai đoạn mà bạn có thể nâng cấp Hu Tao trong Genshin Impact:

  • 20/40: Bạn cần sử dụng 20.000 Mora, 1 Dải mã não Agnidus, 3 Hoa lụa, 3 Mật hoa Whopperflower.
  • 40/50: Để nâng cấp Hu Tao từ 40 lên 50, bạn cũng cần những nguyên liệu trên nhưng với số lượng nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cần thêm 1 Mảnh mã não Agnidus, 2 Ngọc thiếu niên. Nó có giá khoảng 40.000 Mora.
  • 50/60: Giai đoạn này tiêu tốn 60.000 Mora và các thành phần trên cộng với 12 Quả đào lung linh.
  • 60/70: Giai đoạn 4 yêu cầu 80.000 Mora và nhiều nguyên liệu hơn như giai đoạn trước.
  • 70/80: Bạn cần 100.000 Blackberry, 6 Mảnh mã não Agnidus, 12 Jades Juvenile, 45 Hoa lụa, 12 Mật hoa năng lượng.
  • 80/90: Bạn cần 1.200.000 Mora, 6 Đá quý Mã não Agnidus và nhiều Ngọc vị thành niên, Hoa lụa, Mật hoa năng lượng.

Đề xuất đội hình tốt nhất cho Hu Tao

Hu Tao + Xingqiu + Zhongli + Albedo

Nhìn chung, đội hình đặc biệt của Xingqiu + 2 Geo có thể tăng sát thương tối đa cho Hu Tao. Xingqiu là đồng đội tốt nhất của Hu Tao. Họ phối hợp ăn ý với nhau, vì vậy đừng ngớ ngẩn khi thay đổi đội hình này!

Vì đòn tấn công của Hu Tao không có thời gian hồi chiêu nên bạn có thể sử dụng nó nhiều lần. Trong số các kỹ năng thủy, chỉ có đòn kiếm mưa của Xingqiu có thể áp dụng yếu tố nước để phù hợp với chuyển động của Hu Tao. Ngoài ra, khả năng giảm sát thương và hồi máu của Xingqiu được tăng lên một chút thực sự rất tuyệt vời. Anh ta chỉ cần hồi máu một chút để giữ HP của mình không xuống quá thấp.

Trong khi đó, Zhongli có lẽ là hậu vệ tốt nhất trong đội với Hu Tao. Nhân vật này cung cấp một lá chắn vững chắc chống lại thiệt hại. Mặc dù Zhongli cũng có một chút sát thương nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sức mạnh chung của cả đội.

Rate this post
Leave a comment