Ngày đầu ra mắt One Punch Man The Strongest: đông nghịt người chơi, ra mắt 13 máy chủ trong… 1 tiếng

0
One Punch Man: The Strongest VNG đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của game thủ Việt ngay trong ngày ra mắt …

Đúng 10h00 sáng ngày 19/08/2021, One Punch Man: The Strongest VNG đã chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam. Là game mobile “nguyên bản” đầu tiên kế thừa bản quyền nội dung từ siêu phẩm One Punch Man với toàn bộ nhân vật được tái hiện 100% y như phiên bản gốc cùng hệ thống lời thoại, tổ đội tạo âm thanh của game. Lồng tiếng thương hiệu Punch Man, tựa game nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong đợi của cộng đồng game thủ Việt trong thời gian gần đây.

Trò chơi mới nhất của IMG 1644
10 máy chủ đầu tiên ở trạng thái “đỏ” (quá đông người chơi) vào ngày ra mắt
Trò chơi cuối cùng của IMG 1643
16 máy chủ mở trong ngày đầu tiên của One Punch Man: The Strongest VNG

Theo ghi nhận của Last Game, One Punch Man: The Strongest VNG ngay trong ngày ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của game thủ Việt. Lượng người chơi đăng nhập vào game lúc 10h sáng quá nhiều đồng nghĩa với việc nhà phát hành VNG phải đưa ra quyết định mở liên tiếp 13 máy chủ chỉ sau 1 giờ đầu tiên, một con số kỷ lục đối với một game mobile phát hành tại thị trường Việt Nam. Tính đến 19h ngày 19/8, tựa game One Punch Man: The Strongest VNG đã mở tới 16 máy chủ để đáp ứng nhu cầu chơi game ngày càng cao của game thủ Việt.

Trò chơi cuối cùng của IMG 1636

Trò chơi cuối cùng của IMG 1638 Trò chơi mới nhất của IMG 1639

Bằng những đoạn video ngắn, One Punch Man: The Strongest VNG đã khéo léo lồng ghép những hướng dẫn chi tiết và cụ thể cho người chơi mới. Bạn sẽ ngay lập tức đối mặt với Vaccine Man, một con quái vật cấp rồng với sức mạnh phi thường đang phá hủy thành phố.

Trò chơi cuối cùng của IMG 1645

Trò chơi cuối cùng của IMG 1646
Kỹ năng nhân vật ấn tượng với hiệu ứng tuyệt vời.
Trò chơi cuối cùng của IMG 1648
Tạo hình nhân vật với bộ kỹ năng tôn trọng nguyên tác là một lợi thế rất lớn trong One Punch Man: The Strongest VNG.
Trò chơi mới nhất của IMG 1650
Vaccine Man thực hiện “khổng lồ hóa”

Trò chơi mới nhất của IMG 1649

Trò chơi cuối cùng của IMG 1651
Nhưng cuối cùng, nhân vật quen thuộc Saitama đã hạ gục anh chỉ bằng một cú đấm.

Preview, One Punch Man: The Strongest VNG có đồ họa ấn tượng với các hiệu ứng kỹ năng nhân vật đẹp và bắt mắt so với các game cùng thể loại. Tạo hình nhân vật với bộ kỹ năng tôn trọng nguyên tác là một lợi thế rất lớn trong One Punch Man: The Strongest VNG. Lối chơi không có quá nhiều điểm mới nhưng cũng đủ với thể loại game Card Battle với những nét quen thuộc, dễ chơi nhưng đủ hấp dẫn người chơi.

Trò chơi mới nhất của IMG 1654
NPH VNG trao nhiều phần quà hấp dẫn cho người chơi trong ngày ra mắt

Ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Trung Quốc vào tháng 6 năm 2019, One Punch Man: The Strongest nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng như TOP 1 Bảng xếp hạng game miễn phí trên App Store, TOP 4 Bảng xếp hạng doanh thu thuộc thể loại game chỉ sau 8 giờ phát hành

Tháng 6 vừa qua, One Punch Man: The Strongest tiếp tục được phát hành tại Đông Nam Á và liên tục đạt TOP 1 bảng xếp hạng lượt tải xuống trên Google Play và App Store tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines … ngoài ra còn giành được nhiều giải thưởng . trong hai thị trường ứng dụng này.

Thông tin thêm về trò chơi tại

Tải game tại: https://onepunchman.onelink.me/aXJg/bc7a8b1

Đăng ký sớm tại: https://onepunchman.zing.vn/dangkisom

Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/onepunchman.zing.vn

Rate this post
Leave a comment