Cách câu cá trong game Minecraft hiệu quả

0

Contents

Minecraft còn rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Thế giới Minecraft vô cùng rộng lớn., bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình, càng chơi càng cảm thấy lôi cuốn, hấp dẫn, nhiều điều để học hỏi và khám phá. Chính vì vậy nó càng tăng thêm sức hút cho trò chơi xây dựng thế giới ảo này!

Trong cuộc sống thực, nếu bạn không có cơ hội đi câu cá, hãy tải Minecraft để trải nghiệm cảm giác trở thành ngư dân thú vị như thế nào nhé! Mỗi khi bạn câu được một con cá, bạn sẽ cảm thấy rất vui. Nhưng làm thế nào để cá cắn câu và câu cá hiệu quả thì có lẽ không phải người chơi nào cũng hiểu rõ. Ngày này, Download.com.vn sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách câu cá trong game Minecraft, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây:

Các công cụ cần thiết để câu cá trong Minecraft

Để trở thành người câu cá trong Minecraft, trước tiên bạn phải chuẩn bị một chiếc cần câu. Cần câu cá được làm theo công thức 3 que + 2 sợi tơ dùng để câu cá lấy thịt làm thức ăn. Ngoài ra, cần câu cũng có thể được sử dụng để thu hút mob và các thực thể khác. Câu cá trong Minecraft khác với cuộc sống thực mà không cần mồi!

Cách làm cần câu

Video hướng dẫn làm cần câu cá:

Sau khi chuẩn bị cần câu, bạn hãy tìm nơi câu cá, nơi nào có nước là bạn có thể tiến hành câu cá. Không quan trọng hồ nhỏ hay lớn, nhưng tất nhiên hồ lớn luôn có nhiều tiềm năng hơn.

Cách câu cá trong game Minecraft hiệu quả

Đầu tiên bạn nhấp chuột phải để ném cần câu xuống nước, chọn nơi có biển rộng, sông hồ để dễ dàng ngắm cá cắn câu. Chờ một lát cho đến khi mặt nước xuất hiện vệt nước nơi cá bơi về phía phao. Xem phao câu rung lên rồi hơi lõm xuống thì nhanh tay click chuột để kéo dây câu lại.

Câu cá trong Minecraft

Nhanh lên, nhanh lên, chắc chắn bạn sẽ câu được nhiều cá, yên tâm là bạn tập câu đôi lần sẽ quen và thu về chiến lợi phẩm.

Video hướng dẫn câu cá trong Minecraft

Các vật phẩm thu được khi câu cá:

  • Cá: Cá sống, cá nóc, cá hề, cá hồi sống.
  • Các loại vật phẩm quý giá: Sách mê hoặc, yên ngựa, áo giáp ngựa …
  • Các loại rác: Ủng da, bèo …

Mẹo để tăng hiệu quả khi câu cá trong Minecaft:

Để câu được nhiều cá bạn cần mang theo cần câu để yểm bùa, khi yểm bùa thành công cần câu sẽ phát huy tối đa các tác dụng sau:

  • Thu hút: Giảm thời gian trung bình giữa các lần cá cắn câu, giúp rút ngắn thời gian đi câu trong game.
  • May mắn của biển: Hạn chế tối đa tỷ lệ gian lận, đánh lừa đồ phế thải, rác thải.
  • Không thể phá vỡ (Unbreakable): Tăng độ bền cho cần câu của bạn.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp người chơi câu được nhiều cá, muốn chơi Minecraft hiệu quả thì cần tìm hiểu thêm. làm thế nào để đi đến của tôi, cách pha chế thuốc đạt được sức mạnh cũng như học cách cưỡi lợn, cưỡi ngựa thật khéo léo …

Chơi vui vẻ nhé!

Rate this post
Leave a comment