PUBG Mobile cập nhật map Sa mạc mới, vũ khí và phương tiện mới

0

Contents

PUBG Mobile trên điện thoại đang rất hot và sẽ còn hot hơn nữa khi Tencent vừa thông báo sẽ cập nhật bản đồ sa mạc trong game để người chơi trải nghiệm. Bản đồ mới này hứa hẹn sẽ khiến PUBG Mobile trở nên thú vị hơn nữa. Nếu ai đã từng trải nghiệm bản đồ sa mạc trong PUBG PC thì sẽ không lạ gì với bản cập nhật bản đồ này.

Bản đồ sa mạc có đặc điểm là ít cây cối nên khi chiến đấu ở đây nhiều người sẽ rất khó lẩn trốn, diện tích rộng lớn nhưng đa phần là đất đai cằn cỗi nhưng lại rất ít thực vật. Tiếp đến là các khu nhà ở, nhà xưởng cũng nằm cách xa nhau khá nhiều và cuộc chiến này sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Hấp dẫn hơn là sẽ có thêm hiệu ứng sương mù.

Và tất nhiên, không thể không kể đến những thứ được cập nhật ngoài bản đồ, bao gồm vũ khí mới và các phương tiện được cập nhật gần đây trong game. Đây là những bản cập nhật PUBG Mobile mới mà Game.tip.edu.vn đã tổng hợp và xuất xưởng trong bản cập nhật PUBG Mobile này.

PUBG Mobile dành cho iOS PUBG Mobile dành cho Android

PUBG Mobile cập nhật bản đồ mới, vũ khí mới và phương tiện mới

1. Vũ khí

Đầu tiên là vũ khí mới, bạn sẽ có hai vũ khí chính và 1 khẩu súng ngắn.

PUBG di động

đầu tiên là mật khẩu R45 (hay còn gọi là Rhino 60DS), khẩu súng lục trục lăn của Ý, sử dụng loại đạn .45, giống như R1985 nhưng mạnh hơn và chỉ có 6 viên thay vì 7 viên như R1895, đổi lại R45 nạp đạn nhanh hơn R1895. Ngoài ra, R45 không được trang bị ống giảm thanh, nhưng nó có một chấm đỏ trên đầu ruồi, dễ nhắm hơn khi sử dụng chế độ FPS.

PUBG di động

Tiếp theo là mật khẩu. khẩu súng ngắn đã cưaLà khẩu shotgun nhỏ nhất trong game, nó có sức sát thương yếu nhất trong dòng Shotgun, giống như khẩu S686, Sawed-Off có khả năng bắn nhanh hai phát đạn và gây sát thương khủng khiếp cho đối thủ.

Sawed-Off có khả năng sát thương cao nhất trong dòng shotgun, nhưng cũng có thể gây sát thương thấp nhất nếu được sử dụng ở khoảng cách xa với mục tiêu. phạm vi hiệu quả so với phần còn lại.

PUBG di động

vũ khí cổ đại Winchester M1894 (còn được gọi là Win94 trong game), súng trường tầm trung với đạn .45 ACP. Bạn có thể giết kẻ thù chỉ với 1 viên đạn vào đầu nếu bạn không có mũ cấp 2 trở lên. Phụ kiện đi kèm với vũ khí chỉ là một dải băng đạn của súng, cho phép bạn nạp đạn nhanh hơn.

2. Phương tiện

Và tại đây bạn sẽ có thêm 3 loại phương tiện mới di chuyển trên sa mạc gồm xe Van, xe bán tải (mui kín) và xe bán tải biến thể (mui trần).

PUBG di động
Pickup (mở đầu)

PUBG di động
Nhận hàng (đóng trên cùng)

PUBG di động
xe tải

Và đây là một số hình ảnh của bản đồ mới.

Chế độ ngắm FPS của Winchester M1894.

Trong bản đồ mới này, màu chủ đạo sẽ không còn là màu xanh của lục nữa mà sẽ chỉ có màu vàng và nâu từ đất, cát và núi, cây cối vẫn có nhưng sẽ rất ít.

Và đừng quên rằng hiệu ứng sương mù sẽ hiện diện trong game, điều này sẽ làm thay đổi lối chơi của bạn, bạn sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều khi tầm nhìn đã bị giảm đi đáng kể.

Đó là một số cập nhật sắp tới dành cho người chơi PUBG Mobile, chắc chắn những thay đổi thú vị trên sẽ khiến người chơi hào hứng hơn vì nó sẽ mang đến cho họ cảm giác mới lạ khi trải nghiệm những điều hoàn toàn mới trong game. Nếu bạn là một game thủ thích thể loại game sinh tồn thì hãy tải PUBG Mobile về thiết bị của mình và trải nghiệm những gì sẽ đến với tựa game sinh tồn này.

Rate this post
Leave a comment