Cách làm lửa trại trong Minecraft

0

Đốt lửa trại trong Minecraft quan trọng như các khối xây dựng. Đang ở đây Cách tạo lửa trại trong Minecraft bạn nên biết điều gì

Cách tạo lửa trại trong Minecraft

Một trong những điều đầu tiên người chơi Minecraft nên chú ý là tìm thức ăn, tìm nơi an toàn để kê giường và để đèn sáng vào ban đêm để có thể nhìn rõ mọi thứ. Lửa trại có thể giúp người chơi làm tất cả những điều đó. Lửa có thể nấu chín thức ăn, tạo ra tín hiệu khói cho người khác nhìn thấy, giúp lấy mật từ tổ ong, hoặc là nguồn ánh sáng để xua tan cái lạnh của đêm … lửa trại trong minecraft, bạn cần một số vật tư và một bàn làm việc.

Nguyên liệu cần thiết để đốt lửa trại trong Minecraft

Bạn có thể làm hố lửa bằng nhiều vật liệu khác nhau, nhưng đây là 3 điều cần phải có:

  • 3 thanh củi
  • 1 cục than hoặc than củi trong Minecraft
  • 3 khối gỗ

Người chơi có thể sử dụng các khúc gỗ, gốc cây, khối và khúc gỗ đã qua xử lý, gỗ xẻ, sợi nấm, gỗ xẻ hoặc sợi nấm đã qua xử lý để làm lửa trại. Tổ chức công thức này như sau:

Nguyên liệu làm lửa trại trong Minecraft
Cách sử dụng lửa trại trong Minecraft

Mức độ sáng tối đa của lửa trại là 15. Khi người chơi đặt lửa trại xuống đất, nó sẽ tự động sáng. Để dập lửa, người chơi có thể đổ nước lên chúng hoặc dùng xẻng. Để nhóm lại lửa trại, người chơi cần đá lửa và thép hoặc những mũi tên rực lửa hoặc sử dụng các đòn tấn công bằng lửa khác.

Người chơi có thể đặt thức ăn tươi vào lửa trại bất cứ khi nào họ muốn nấu nó. Đặt từng đĩa vào mỗi góc lửa trại để nấu 4 món cùng một lúc. Nấu theo cách này chỉ mất khoảng 30 giây. Lửa trại cũng giúp bạn xua đuổi lợn khi chúng chưa sẵn sàng tấn công.

các biến thể lửa trại

  • Người chơi Minecraft có thể tạo một lửa trại tâm hồn – Soul Campfire bằng cách thay thế Charcoal hoặc Charcoal bằng Soul Sand / Soil. Lửa trại lúc này sẽ có màu xanh lam. Tuy nhiên, mức độ sáng của lửa linh hồn thấp hơn, chỉ còn 10 chứ không phải 15.
  • Người chơi có thể biến ngọn lửa trại thành tín hiệu khói bằng cách thêm một nắm cỏ khô.. Một ngọn lửa trại bình thường chỉ bay 10 khối khói vào không khí. Thêm cỏ khô, tối đa 24 khối khói sẽ bốc lên.
  • Lửa trại cũng có thể được sử dụng như một loại nhạc cụ.. Tạo ra âm trầm khi đặt dưới một khối nhạc.

Nó lên Cách tạo lửa trại trong Minecraft. Tôi hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Rate this post
Leave a comment