Cách sử dụng sách phù phép trong Minecraft

0

Cuốn sách bị mê hoặc cung cấp người chơi Minecraft khả năng mê hoặc các vật phẩm mà không cần Bảng enchantment. Đang ở đây Cách sử dụng sách chính tả trong minecraft.

Cách làm sách ma thuật trong minecraft

Sách mê hoặc ở khắp mọi nơi trên thế giới. Minecraft, nhưng chủ yếu là ở pháo đài – Stronghold. Trên đỉnh của pháo đài, kho báu và rương chiến lợi phẩm cũng là nơi tuyệt vời để tìm sách thần chú. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể tìm thấy nó trong rương trong làng.

Vậy làm thế nào để bạn biết đâu là cuốn sách ma thuật thực sự? Nói một cách đơn giản, ánh sáng màu hồng tím của nó rất dễ nhận ra.

Cách sử dụng sách chính tả trong minecraft

Để sử dụng sách thần chú, bạn sẽ cần một cái đe. Nó là một vật phẩm có thể chế tạo cho phép người chơi thực hiện các hành động cụ thể, bao gồm cả việc sử dụng bùa trên vật phẩm. Để làm một cái đe, bạn cần tổng cộng 31 thỏi sắt hoặc quặng sắt.

Công thức để tạo sách chính tả trong Minecraft

Đặt dụng cụ bạn muốn yểm bùa và cuốn sách yểm bùa vào 2 vị trí có sẵn trên đe. Kết hợp cả hai để thực hiện phép thuật. Lưu ý rằng quá trình này sẽ tiêu tốn kinh nghiệm, số lượng tùy thuộc vào loại và cấp độ của bùa.

Chế tạo một cái đe trong Minecraft

Ghi chú: Một số phép thuật chỉ áp dụng cho một loại vật phẩm. Công cụ, vũ khí và áo giáp có cách riêng để mê hoặc Minecraft.

Thành phẩm sẽ xuất hiện bên phải đe để người chơi cho vào kho.

Sự khác biệt giữa một cuốn sách và một bảng y thuật

Sách hay bảng mê hoặc hơn? Thật sự rất khó để so sánh vì cả hai đều có ưu và khuyết điểm. Với sách bùa chú, bạn cần biết chính xác loại bùa chú và cấp độ của nó. Những loại bùa hiếm như Mending chỉ có thể tìm thấy trong sách.

Sử dụng bùa chú trong minecraft

Mặt khác, chiếc bàn đẹp mê hồn lại cung cấp khá nhiều gacha. Tuy nhiên, nó dễ tìm hơn.

Lên Cách sử dụng sách chính tả trong minecraft. Tôi hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Rate this post
Leave a comment