Game Đua Xe Vui Nhộn #7 | Roxie Rollel Vs B’zorp | Beach Buggy Racing [ BB Racing ]

0

[Game Đua Xe Vui Nhộn #7 | Roxie Rollel Vs B’zorp | Beach Buggy Racing [ BB Racing ]



Trong Video này mình tiếp tục chơi tựa Game đua xe: Beach Buggy Racing { BB Racing } ở video trước là trận đua giữa Oog-Oog vs Roxie Rollel và Mcskelly. video này là trận đua siêu hấp dẫn giữa Roxie Rollel Và B’Zorp.
Tổng cộng Game này có 8 map Vậy là Mình đã chinh phục đến map 7 rồi chỉ còn 1 map nữa thôi, bạn nào chưa xem những video trước mình đua với các boss ở từng map thì vào kênh mình xem lại nhé. Nhiều trận đua hấp dẫn lắm luôn.
trong Game BB Racing này bạn sẽ phải điều khiển nhân vật của bạn sao cho khéo léo khi đua với những tay đua khác
Trên đường đua sẽ có rất nhiều vật cản làm chậm tiến độ của bạn: những cây cột điện, những cây cọ và những con cua khổng lồ hay những tảng đá lớn. Một khi bạn chạy trên quãng đường dài, những chướng ngại vật sẽ xuất hiện dày đặc hơn nhưng đồng thời cũng có các phần thưởng có giá trị.
Ngoài ra sau mỗi trận đua nếu bạn thắng sẽ nhận được nhiều đồng tiền vàng và kim cương tím, bạn có thể sử dụng chúng để nâng cấp xe hoặc vào shop để mua và bổ trợ thêm những vũ khí trang bị cho xe của mình thêm nhiều skill để chống lại các tay đua khác trên đường đua.
Sự hấp dẫn đặc biệt của game BB Racing này đến từ những đường đua dài bất tận trên hòn đảo nhiệt đới. Cùng với đó bạn sẽ khám phá được nhiều điều lý thú trên đảo và việc chạy đua điểm số sẽ làm cho bạn không hề cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm Game này.

Xin đừng quên bấm ĐĂNG KÍ + LIKE vì nó miễn phí để theo dõi Kênh và ủng hộ mình nhé! Cảm ơn các bạn.
─────────────────
➡ Đăng Kí [ Miễn Phí ] : ✔

➡ Link Game [ Ios ] : ✔

➡ Link Facebook [ CN ] : ✔
─────────────────
© Bản quyền thuộc Về NTK GAMING ONE
© Copyright by NTK GAMING ONE
☞ Do not Reup

#BeachBuggyRacing #NTKGAMINGONE
#đuaxevuinhộn #Gameđuaxe #Bzorp
#tròchơiđuaxe #đuaxe #RoxieRollel

➪ Tags: #Game #Đua #Vui #Nhộn #Roxie #Rollel #Bzorp #Beach #Buggy #Racing #Racing

➪ Keyword: game đua xe,Đua xe,Trò chơi đua xe vui nhộn,Game đua xe,Game,Đua,Xe,Vui,Nhộn,Game đua xe 3d,Chơi đua xe hoạt hình,Trò chơi,Game đua xe hay nhat,NTK GAMING ONE,NTKGAMINGONE,Beach Buggy Racing,Bb racing,fun car racing game,Car racing game animation,Car,Racing

Rate this post
Leave a comment