PUBG Mobile: Những mẹo chơi giúp bạn sống sót tại Pochinki

0

Contents

Pochinki, một khu vực cực hot trên bản đồ PUBG Mobile và PlayerUnknown’s Battleground PC, luôn thu hút một lượng lớn người chơi do vị trí thuận lợi để chiến đấu và đặc biệt là số lượng vũ khí, vật phẩm đầy ắp để người chơi tha hồ loot đồ.

Nhưng cũng chính vì vậy, Pochinki trở thành nơi diễn ra hầu hết các vụ thù địch, đến mức một game thủ dày dặn kinh nghiệm khó có thể rời khỏi đây trong tình trạng “khỏe mạnh” ngay cả khi trong ba lô đầy ắp vũ khí và hàng hóa. Tuy nhiên, Pochinki chưa bao giờ lỗi mốt trên đảo Erangel.

Và để người chơi có thêm một chút kinh nghiệm sinh tồn nếu muốn trải nghiệm cuộc chiến ở khu vực này, Game.tip.edu.vn đã nghiên cứu địa hình và thói quen của nhiều người chơi khi chơi Pochinki để giúp họ sống sót an toàn mà thoát ra khỏi đây. Bạn có thể sử dụng chế độ chơi góc nhìn thứ nhất trong phiên bản 0.6.0 ra mắt toàn cầu, nó sẽ hiệu quả hơn.

windows phonePUBG Mobile dành cho PC
Quả táoPUBG Mobile dành cho iOS
AndroidPUBG Mobile dành cho Android

PUBG Mobile: Trải nghiệm sống sót của Pochinki

1. Chú ý khi hạ cánh và cướp đồ nhanh chóng

Pochinky

Bây giờ không cần bàn đến việc hạ cánh nhanh, để hạ cánh trước người khác, bạn cần tính toán xem máy bay của Pochinki cần nhảy dù bao xa, và khi thả dù thì hạ cánh như thế nào. bạn có muốn đi không. Nhớ ưu tiên khu vực trung tâm của Pochinki.

Pochinky

Khi nhảy dù cố gắng quan sát xung quanh xem có người nhảy dù ở khu vực này không, nếu thấy có người nhảy trước hãy né nhà khác vì không biết đối phương có vật gì. của bạn.

Sau đó bắt đầu cướp vũ khí ngay, chỉ cần một vũ khí quen thuộc hoặc súng ngắn tầm gần, kèm theo vũ khí AR là bạn đã đủ để hạ gục bất cứ ai trong Pochinki. Nhưng lý do chính để bạn có thể loot được nhiều món ngon ở đây không phải là chăm chỉ “lật” loot trong Pochinki, mà là đợi kẻ thù đến “cử” bạn, tiêu diệt nó và cướp bất cứ thứ gì mà nó mang lại. , đó là trọng tâm của chiến lược khi ở Pochinki.

2. Ưu tiên vị trí cao bằng trần nhà

Pochinky

Sau màn cướp bóc, với đầy đủ các loại vũ khí hoạt động ở tầm trung như AR, hãy đi lên mái của một ngôi nhà nào đó, đi đến nơi bạn cảm thấy cao nhất và nhìn xung quanh. Lưu ý rằng có một ngôi nhà sơn màu đỏ ở đó, đi lên sân thượng và bạn sẽ thấy một hàng rào bị hỏng.

Hãy chọn vị trí đó để đợi kẻ thù, vì nếu bị tấn công, bạn có thể an toàn nhảy sang công trình tiếp theo, chỉ cần nhảy ra khỏi ban công và đi vào trong.

Pochinky

Đây là nơi bạn sẽ có tầm nhìn khá rộng ra toàn bộ khu phố Pochinki, tuy nhiên nhiều người đến đây lại có xu hướng lãng phí lợi thế này, nếu bạn có vũ khí và nghe thấy tiếng súng gần đó, bạn có thể chạy, đi về hướng đó và nó sẽ đi ra. Dễ dàng nhận thấy kẻ thù nào trong tầm bắn, bạn hoàn toàn có thể biết được có bao nhiêu kẻ thù bên dưới và chủ động tấn công.

Nhưng đây là cách bạn cũng có thể bị đối phương bắn trúng, vì từ phía sau bạn không biết điều gì đang chờ đợi mình, ở đâu những phát bắn cũng sẽ kéo đối phương về phía bạn, chưa kể bạn sẽ tiêu diệt được đối phương. để cướp vật phẩm và sau đó quay trở lại, rất nguy hiểm. Bạn nên đợi cuộc đọ súng kết thúc và để kẻ địch cướp đồ của nhau, sau đó giết người kia, sau đó loot một lượt, như vậy sẽ an toàn hơn rất nhiều.

3. Kiên nhẫn chờ đợi

Pochinky

Khi bạn đã có vũ khí và sử dụng các mái nhà trong khu vực Pochinki này để làm lợi thế cho mình thì hãy đợi bước tiếp theo, bạn nên chuẩn bị Sniper và AR hoặc Shotgun, nếu bạn mới bắt đầu trận chiến, bạn có thể cướp Sniper trong này khu vực này, đây là điều may mắn cho bạn.

Vì lúc đó dù kẻ địch có cướp được hay không cướp được thì bạn vẫn có thể tiêu diệt được, nhưng hãy kiên nhẫn chờ Người vận chuyển mang hàng tốt cho mình, và đặc biệt đừng có thói quen giết người. xuống để cướp bóc, kiên nhẫn đợi kẻ thù khác cướp được, sau đó tiếp tục. Khi bạn có một số tiền kha khá và cảm thấy an toàn, hãy đi loot.

Nếu đợi mãi mà không thấy ai, bạn phải bắn 2 khẩu súng của mình, rất nhiều kẻ thù sẽ nghĩ có 2 người đang bắn nhau trong khu vực của bạn và đến thì bạn chỉ cần đợi anh ta xuất hiện là được “. ị ”. Nhưng hãy tiêu thật nhiều đạn nếu bạn muốn thực hiện thủ thuật này.

4. Tận hưởng thành quả

Pochinky

Nếu bạn làm theo các bước trên một cách chính xác, bạn sẽ có thể bắt được một lượng lớn con mồi. Loot tất cả những gì đối phương có sau đó chạy bo, nếu nhanh bạn cũng sẽ bắt đầu chạy trên ván thứ hai vì đây là khu vực trung tâm.

Tuy ít nhưng Shippers cũng tặng bạn một số lượng lớn đạn và vật phẩm, chưa kể đến việc chọn cho bạn loại vũ khí phù hợp nhất, gọi là “full wing” và bạn chỉ cần kiếm một chiếc xe là có thể chạy.

Và khi đã chạy đến vòng cuối cùng, bạn phải bình tĩnh xử lý tình huống, vì vòng cuối không thuận lợi như ở Pochinki, nếu ở Pochinki thì không sao, nhưng nếu vòng cuối cùng ở khu vực này thì không. , bạn nên kiểm tra Điều PUBG Mobile: Mẹo giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong vòng chung kết.

Rate this post
Leave a comment