Những cách tìm ngọc lục bảo trong Minecraft

0

Contents

Emerald là đơn vị tiền tệ chính trong Minecraft để nói chuyện với dân làng. Đang ở đây Những cách hiệu quả nhất để kiếm ngọc lục bảo minecraft!

Cách kiếm ngọc lục bảo trong minecraft

chữa lành cho dân làng

Đối xử với dân làng minecraft để nhận được nhiều ngọc lục bảo hơn
Đối xử với dân làng minecraft để nhận được nhiều ngọc lục bảo hơn

Phương pháp nuôi ngọc lục bảo này trong Minecraft liên quan đến việc chữa lành một dân làng zombie nhiều lần để nhận lại phần thưởng tối đa (5 lần chữa lành cho dân làng). Khi bạn làm như vậy, bạn sẽ nhận được một lượng lớn ngọc lục bảo.

Cách chữa bệnh cho dân làng minecraft khá đơn giản. Đơn giản chỉ cần nhốt một thây ma và một dân làng với nhau, sau đó tách chúng ra bằng một vách ngăn dựa trên đòn bẩy. Xóa bỏ rào cản đó để thây ma tấn công dân làng và biến họ thành dân làng thây ma, sau đó sử dụng lọ thuốc giật gân và một quả táo vàng để chữa bệnh. Lặp lại quá trình này 5 lần cho mỗi người dân trong làng.

Đây là cách dễ nhất để kiếm ngọc lục bảo Minecraft vì nó không yêu cầu người chơi xây dựng bất cứ thứ gì khác ngoài việc giam giữ thây ma, lọ thuốc, hái táo và thu thập một số dân làng.

Tấn công

Cách nuôi ngọc lục bảo trong Minecraft
Cách nuôi ngọc lục bảo trong Minecraft

Đột kích là một trong những cách nhanh nhất để trang trại ngọc lục bảo Minecraft. Tuy nhiên, nó dựa trên RNG, trong đó người chơi phải tìm kiếm thủ lĩnh của nhóm đột kích để tìm điềm xấu để kích hoạt cuộc đột kích.

Đầu tiên, đào một cái hố mà bạn định đột kích và bắt một dân làng và một chiếc giường bên trong. Che lỗ để đám đông không thể tấn công dân làng.

Sau đó, đào xung quanh nó và tạo ra một cái hồ. Đào sâu 27 khối nữa – đây là khoảng cách tối đa mà Người đánh cá có thể rơi xuống mà không chết. Đặt các khối nước để nó đẩy mob xuống mộ.

Cuối cùng, tạo một cái buồng bên trong một cái hố sâu 27 khối. Ở phía dưới bạn cần đặt một số tấm gỗ để Pilager rơi xuống. Bên dưới chúng là các phễu nối với 3 rương đôi.

Nói chuyện với Fletcher

Thợ thủ công bắn cung trong Minecraft
Thợ thủ công bắn cung trong Minecraft

Bán Sticks cho Fletcher: Chế tạo cung tên cũng là một cách nhanh chóng để kiếm ngọc lục bảo Minecraft vì nguyên liệu này cực kỳ dễ kiếm trên cây. Người chơi chỉ cần thu thập đủ các khối gỗ cần thiết để tạo ra càng nhiều gậy dùng để buôn bán hàng hóa.

Sử dụng hệ thống piston, người chơi có thể tiếp tục dọn khối công việc của Fletcher để “nâng cấp” quá trình đổi cỏ ba lá lấy ngọc lục bảo.

nói chuyện với những người thợ xây

Masons trong Minecraft
Masons trong Minecraft

Đá cuội là một trong những tài nguyên phổ biến nhất trong Minecraft vì chúng được sử dụng để xây dựng hầu hết mọi thứ từ tường thành đến các tòa nhà. Chỉ cần nấu chảy những viên đá cuội, sau đó đổi chúng cho thợ nề với tỷ lệ 20 viên sỏi cho 1 viên ngọc lục bảo.

Nói chuyện với một nhà sản xuất vũ khí.

Thợ chế tạo vũ khí trong Minecraft
Thợ chế tạo vũ khí trong Minecraft

Các nhà sản xuất vũ khí cần than, đá lửa và sắt, vì vậy họ sẽ sẵn sàng đổi bạn lấy ngọc lục bảo nếu có. Than và đá lửa hầu như ở khắp mọi nơi trên bản đồ. Sắt có thể được nuôi rất nhanh bằng máy nông nghiệp và golem sắt. 1 viên ngọc lục bảo tương đương với 15 viên than, 24 viên đá lửa hoặc 6 thỏi sắt.

Nó lên Cách kiếm ngọc lục bảo trong minecraft Dễ nhất. Tôi hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Rate this post
Leave a comment