Màn chào sân ấn tượng của siêu phẩm nhập vai, thế giới mở Honor of Kings: World
Mới đây, tại Creative Night 2021: Show giới thiệu game trực tuyến của Tencent, “ông trùm” làng game Trung Quốc đã chính thức công bố dự án Honor of Kings: World (tạm dịch: Vương Giả Vinh Diệu: Thế giới). Đây là một game nhập vai (RPG) thế giới mở, được Tencent tạo ra dựa trên IP của Honor of Kings với kỳ vọng xây dựng vũ trụ “Glorious King” của riêng mình, từ đó mở rộng ra quốc tế.
Theo thông tin được Timi Studios tiết lộ, Honor of Kings: World sẽ là một game đa nền tảng thay vì chỉ chơi được trên điện thoại như Glory King. Đây cũng là xu hướng được nhiều nhà phát triển game chạy theo trong thời gian gần đây, sau thành công ngoài sức tưởng tượng của Genshin Impact, “con gà đẻ trứng vàng” của miHoYo khi liên tục ngồi top những game có doanh thu cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp.
Đoạn video giới thiệu đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới lúc này.
Trong trailer gameplay mới được công bố, người xem không khỏi choáng ngợp trước chất lượng đồ họa tuyệt vời của Honor of Kings: World với nhân vật phát sáng đẹp mắt, bối cảnh hoành tráng hùng vĩ, màu sắc biến mất tươi sáng cùng với hệ thống mô phỏng vật lý ấn tượng khi nhân vật ảnh hưởng đến môi trường trong game. Trận chiến trong Honor of Kings: World cũng diễn ra với tốc độ khá nhanh, với những chuyển động uyển chuyển của nhân vật và Boss trong video.
Vì @HoKWorldchúng tôi rất vui khi được làm việc với ông Liu Cixin và câu chuyện tuyệt đẹp của ông, The Cloud of Thơ, được tạo ra trước The Three-Body Problem.
Chúng tôi có nhớ rằng anh ấy cũng là một trong những tác giả khoa học viễn tưởng yêu thích của bạn không? 😉😉@HIDEO_KOJIMA_EN https://t.co/9WdtLNXjL9 pic.twitter.com/zp54vgnjQE
– TiMi Studio Group (@timistudios) Ngày 1 tháng 11 năm 2021
Ngoài Gameplay, cốt truyện của Honor of Kings: World cũng được rất nhiều game thủ mong đợi vì nó được tạo ra bởi nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng người Trung Quốc Liu Cixin. Anh đã 9 lần giành được Giải thưởng China Galaxy, và cũng nhận được Giải thưởng Hugo 2015 cho tiểu thuyết Three Body, Giải thưởng Locus vào năm 2017 cho vở kịch Death Lives Forever. Được biết, bối cảnh của game sẽ được phát triển dựa trên “Nàng thơ mây”, một truyện ngắn của nhà văn Lưu Tử Hân viết vào năm 1997.