Minecraft: Herobrine là gì và cách trở thành Herobrine

0

Contents

Herobrine là gì? Cách chơi Herobrine trong Minecraft Gì? Cùng Game.tip.edu.vn tìm hiểu tất cả nhé Herobrine trong Minecraft Xin vui lòng!

Nữ anh hùng trong Minecraft

Thế giới mở rộng lớn trong game Minecraft còn nhiều điều bất ngờ thú vị mà có thể bạn chưa khám phá hết. Ngoài các khối, trang bị, mob có sẵn, Mojang còn cho phép người chơi tạo thế giới riêng và mở rộng game với nhiều mod khác nhau. Do đó, trên hành trình khám phá, bạn có thể sẽ tìm thấy nhiều vật phẩm mới và Herobrin Nó là một trong số họ.

Herobrine là một trong những huyền thoại bí ẩn được đồn đại khắp thế giới Minecraft. Mặc dù nổi tiếng nhưng hầu hết người chơi Minecraft chưa bao giờ có cơ hội nhìn thấy Herobrine. Vậy làm thế nào để triệu hồi Herobrine khi chơi Minecraft? Hãy cùng Game.tip.edu.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Herobrine trong Minecraft là gì?

Như đã đề cập ở trên, Herobrine không tồn tại trong phiên bản chính thức của Minecraft. Herobrine xuất hiện trong một truyền thuyết đô thị được kể từ lâu. Nó đã được giới thiệu trong những ngày đầu của trò chơi “khối lập phương ma thuật”, trong một luồng trực tiếp, và sau đó trở thành một bản hack Minecraft.

Hiện tại, rất nhiều người chơi Minecraft tìm kiếm Herobrine, nhưng không ai thấy nó trong phiên bản gốc. Nhân vật này chỉ là một Creepypasta.

Bạn chỉ có một cách để triệu hồi Herobrine. Đó là sử dụng mod Minecraft. Herobrine là một nhân vật kỳ lạ, giống người với đôi mắt trắng. Nhiều tin đồn cho rằng Herobrine trong Minecraft có thể xây dựng và chiến đấu như một nhân vật điều khiển được. Bạn có thể đào một đường hầm rộng 2×2. Ngoài ra, Herobrine có khả năng xây dựng các kim tự tháp hoàn hảo trong đại dương, loại bỏ tất cả các lá cây và nhiều hơn nữa.

Những câu chuyện về Herobrine được kể rộng rãi trên các diễn đàn và lan truyền nhanh chóng. Điều đó đã khiến nhân vật bí ẩn này trở nên nổi tiếng. Không nghi ngờ gì nữa, những bí mật hay bí ẩn luôn khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn đối với cả những người chơi Minecraft lâu năm và những người chơi mới.

Làm thế nào để trở thành Herobrine trong Minecraft

Herobrine khá giống với Steve, nhân vật mặc định của Minecraft. Sự khác biệt duy nhất là ở đôi mắt hoàn toàn trắng. Để trở thành Herobrine khi chơi Minecraft, bạn có thể sử dụng gói tài nguyên để tùy chỉnh hình ảnh của mình giống nhân vật này và sau đó đổi tên thành Herobrine. Lưu ý rằng hãy đảm bảo rằng bạn đã bật tùy chọn Yếu tố tùy chỉnh.

Chọn một làn da Herobrine trong Minecraft

Các bước chi tiết để trở thành Herobrine trong Minecraft:

  1. Gánh nặng da cho minecraft.
  2. Mở ứng dụng và tìm da Herobrine.
  3. Lưu giao diện trong ứng dụng ảnh.
  4. mở ứng dụng Minecraft PE> Quần áo.
  5. Chơi Chọn giao diện mới > chọn ảnh đã tải xuống trong ứng dụng Ảnh.
  6. Chọn tùy chỉnh bạn muốn trước khi nhấp vào nút. Xác nhận.
  7. Trở lại sảnh đợi và đến nơi Cài đặt. Sau đó đổi tên thành Herobrine.
  8. Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, bạn mở game và chọn nhập vai nhân vật mới này.

Cách triệu hồi Herobrine trong Minecraft

Bạn không thể sinh ra Herobrine trong phiên bản chính thức của Minecraft vì nó không tồn tại. Người chơi chỉ có thể tìm thấy nó trong phiên bản mod.

Cách sinh ra Herobrine trong Minecraft cho Android

  1. Tải xuống và cài đặt trình khởi chạy khối trong Cửa hàng Google Play. Ứng dụng miễn phí này giúp bạn quản lý và hỗ trợ các bản mod trong Minecraft PE.
  2. Tiếp theo, tải xuống bản mod Minecraft tại mcpedl.com. Đây là một tài nguyên rất phổ biến cho cộng đồng Minecraft PE.
  3. Chọn và tải xuống chế độ Herobrine trên trang web này. Lord Herobrine và Herobrine / Holy Mod là hai mod được người chơi Minecraft PE tại đây yêu thích nhất.
  4. Nhấp chuột Liên kết tải xuống tập lệnh Dưới đây là mô tả về bản mod để tải các tệp có định dạng .js xuống thiết bị của bạn.
  5. Sau đó nhấp vào liên kết Tải xuống gói kết cấu để tải xuống các tệp zip.
  6. Tiếp theo, chạy Minecraft PE. Bạn sẽ thấy ứng dụng BlockLauncher ở sảnh đợi. Nhấn vào nó để mở ứng dụng. Bạn cần khởi động lại trò chơi để chạy nó. Sau đó, nó sẽ bắt đầu tải gói kết cấu Herobrine. Nhấp chuột Gói kết cấu> Chọn> mở trình quản lý tải xuống> chọn tệp zip đã tải xuống.
  7. mở lại Minecraft PE> chọn BlockLauncher> nhấp vào Quản lý tập lệnh ModPE để tải tập lệnh Herobrine. Nhấp chuột Nhập> Bộ nhớ cục bộ> Tải xuống> tệp .js.
  8. Triệu hồi Herobrine. Bạn phải thu thập đủ nguyên liệu để nhân vật này xuất hiện, bao gồm Gold x2, Netherrack x2, 1 Flint & Steel. Tạo một cây cột từ 4 khối, đặt 2 khối vàng dưới 2 khối Netherrack và đốt lửa trên đầu khối Netherrack. Sau đó, Herobrine sẽ xuất hiện trong thế giới của bạn.
Triệu hồi nữ anh hùng trong Minecraft

Cách tạo Herobrine trên iOS

Để cài đặt bản mod Herobrine trên thiết bị iOS, bạn cần bẻ khóa iPhone của mình. Điều đó có thể làm hỏng điện thoại thông minh. Sau khi thay đổi điện thoại thông minh, bạn cần làm theo các bước sau để tải xuống bản mod:

  1. Cidia mở ra. Người dùng iOS chỉ có thể tải xuống bản mod Herobine trong ứng dụng này. Một số bản mod thậm chí còn yêu cầu người dùng tải chúng xuống thông qua Winterboard.
  2. Chọn đúng mod để tải xuống. Sử dụng liên kết tải xuống trên Cydia để tải xuống và quản lý tệp mod Herobrine.
  3. Mở Minecraft PE trên điện thoại của bạn và sinh ra Herobrine theo cách tương tự như trên Android. Nếu không, bạn cần học cách triệu hồi mod mà bạn muốn sử dụng. Một số mod cũng cho phép bạn tát nhân vật của mình bằng một con cá chết.
Cách sinh ra Herobrine trong Minecraft

Nó lên Cách lấy Herobrine trong Minecraft. Tôi hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Rate this post
Leave a comment