LMHT: Seraphine LoL đã xác nhận hợp tác với K/DA

0

Contents

liên minh huyền thoại seraphDự kiến ​​vô địch Liên minh huyền thoại lần thứ 152 đã chính thức xác nhận việc hợp tác với nhóm K / DA thông qua bài đăng mới nhất trên Twitter.

Seraphine LoL với băng đảng K / DA

Tải xuống Liên minh huyền thoại

Vào ngày 4 tháng 9 năm 2020, sau một loạt bài đăng mà Seraphine LoL chia sẻ về cảm xúc của cô với nhóm nhạc ảo K / DA và tweet một bản cover ca khúc nổi tiếng POP / STARS của nhóm, thông tin hợp tác giữa K / DA cuối cùng đã được xác nhận. Hai phần.

Như bạn có thể thấy, Seraphine sẽ giúp K / DA sản xuất toàn bộ album sắp tới với nhạc phim của riêng cô ấy. Hashtag #CALLINGALLBLADES đính kèm bài đăng hiện chưa có thông tin cụ thể. Nhiều người đồn đoán rằng đó là tên ca khúc thứ hai của K / DA phát hành trong năm nay, sau The Baddest vì nó cũng được nhá hàng theo phong cách này.

Nhà vô địch của Liên Minh Huyền Thoại, Seraphine là ai?

Là một nhà sản xuất và nhạc sĩ tự xưng với “khát vọng cao”, Seraphine lần đầu tiên xuất hiện trên Twitter vào khoảng tháng 6 năm 2020. Cô thường xuyên đăng các bài báo về cuộc sống cá nhân của mình như một người nổi tiếng thực sự trên mạng xã hội. Đôi khi, Seraphine sẽ gợi ý về các kế hoạch trong tương lai với K / DA.

Anh hùng Liên minh huyền thoại Seraphine

Có lẽ cô ấy là một “pháp sư mạnh”, một vị tướng sắp ra mắt mà Riot đã tiết lộ cách đây không lâu. Dựa trên thông tin từ các Tweet của Seraphine, khả năng này có thể an toàn đến 90%.

Kỹ năng Seraphine LoL

Đầu tháng 8, một streamer người Brazil đã tiết lộ rằng nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo là một pháp sư tên là Seraphine. Kể từ đó, tài khoản Twitter và Instagram của Seraphine cũng nổi lên những thông tin ẩn liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại. Một streamer còn cho rằng cô là một ảo thuật gia âm nhạc tài năng. Điều này phù hợp với danh hiệu của vị tướng LoL mới.

Mới đây, một tài khoản Reddit đã tiết lộ đoạn mã thể hiện khả năng của nhà vô địch bí ẩn Seraphine League of Legends. Mặc dù thông tin này chưa được Riot xác nhận, tuy nhiên người chơi LoL đang rất muốn biết vị tướng mới này và những khả năng tiềm ẩn của cô nàng trong bản đồ đấu trường công lý.

Khả năng Seraphine LoL

Khả năng bị động: Echo

Đối với mỗi kỹ năng cơ bản thứ ba, thời gian sử dụng của kỹ năng sẽ có hiệu ứng hồi âm, sau đó người chơi sẽ sử dụng lại.

Kỹ năng – Sự hài hòa

Việc triển khai một kỹ năng sẽ ngay lập tức tạo ra một lưu ý cho các đồng minh xung quanh. Với mỗi nốt nhạc, đòn tấn công tiếp theo của Seraphine được tăng thêm phạm vi và sát thương phép.

Kỹ năng – Lá chắn

Che chắn cho tất cả các tướng đồng minh xung quanh và cấp cho họ 3% Tốc độ Di chuyển trong 4 giây. Nếu Seraphine được che chắn, mỗi đồng minh gần đó sẽ hồi 5% lượng máu đã mất.

Nhìn chung, nhiều người trông đợi vào khả năng hỗ trợ Mage của Seraphine, tương tự như Karma hay Lulu. Đoạn mã bị rò rỉ ở trên vẫn chỉ mang tính chất tham khảo. Khả năng thực sự của Seraphine LoL vẫn là một bí mật đối với người chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Các tài khoản mạng xã hội của Seraphine LoL có thể được tìm thấy tại:

  • seraph instagram: https://www.instagram.com/seradotwav/
  • Seraph Twitter: https://twitter.com/seradotwav/media
  • Seraphine Soundcloud: https://soundcloud.com/seradotwav/
Chụp màn hình của Seraphine LoL

Seraphine League of Legends được phát hành khi nào?

Hiện tại, Riot vẫn chưa ấn định ngày ra mắt vị tướng thứ 152 của Liên Minh Huyền Thoại. Nhiều khả năng Serafina LoL Anh ấy sẽ xuất hiện tại CKTG 2020, vì lộ trình cập nhật đã tiết lộ rằng mục tiêu của anh ấy là “phát hành một tướng mới cho mỗi vai trò mỗi năm” bắt đầu từ Mùa 10.

Rate this post
Leave a comment