PUBG Mobile: Những vị trí dễ nhìn thấy kẻ địch nhất

0

Contents

Mặc dù chơi ở người thứ ba, tất cả các địa hình của tất cả các bản đồ trong PUBG di động Cả hai đều thử thách khả năng quan sát của người chơi khi có nhiều nơi người chơi có thể tận dụng địa hình để ngụy trang hoặc ẩn nấp, nhưng vẫn có nhiều nơi trong game người chơi có thể dễ dàng nhìn thấy kẻ thù dù chỉ liếc nhìn.

Đối với những người chơi đã có nhiều kinh nghiệm thì sẽ để ý những chỗ này đầu tiên, còn với những người còn “non xanh” thì có thể bỏ qua những vị trí rất “lộ liễu” mà người tấn công mắc phải. Kẻ thù có thể ở đó. Xuống đây Game.tip.edu.vn sẽ chỉ cho bạn những vị trí kẻ địch dễ dàng nhìn thấy nhất trong game.

windows phonePUBG Mobile dành cho PC
Quả táoPUBG Mobile dành cho iOS
AndroidPUBG Mobile dành cho Android

PUBG Mobile: Vị trí kẻ thù dễ thấy nhất trong trò chơi

1. Tháp canh

PUBG di động

Ngoài tháp canh ở trên, trong game cũng có một số loại tháp canh mà bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy kẻ thù, những tháp canh này thường sẽ nằm gần vị trí của một số công trình, các tay súng bắn tỉa sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để leo lên đó. và chờ đợi “mồi”. Vì vậy, nếu bạn nhìn thấy những tháp canh xung quanh, hãy tìm ai đó trên đó.

PUBG di động

Đó là lý do tại sao những người chơi ở phía trên sẽ gặp nhiều nguy hiểm hơn những người ở phía dưới. Khi bị tấn công, khả năng di chuyển sẽ bị hạn chế do đang ở trên cao, nhưng nếu nhảy xuống nếu không chết thì cũng “chết”. Kẻ thù nhìn thấy bạn tại thời điểm đó sẽ chỉ có chết.

2. Trần nhà

PUBG di động

Nhiều game thủ thích lên đường săn “gà”, chọn sân thượng làm điểm cắm trại và chờ xem có kẻ địch nào nổ súng rồi nhanh chóng quay về hướng đó xem có tia lửa từ súng bắn ra hay không, hoặc lấy. ống nhòm theo hướng các ảnh chụp xem còn sót lại “thịt” gà nào không.

khu vực trong Erangel tôi thích nó Pochinky đẹp trường học, đều có một khoảng sân thượng khá rộng để người chơi có thể leo lên chờ kẻ thù. Nhưng những người chơi ở đây không biết, họ có thể bị tiêu diệt bất cứ lúc nào vì những người chơi ở ngọn đồi đối diện có thể dễ dàng nhìn lên trần nhà nếu họ có Scope X4 trở lên. Đây không chỉ là vị trí chỉ có thể nhìn thấy kẻ thù trong Erangel mà còn ở tất cả các bản đồ trong PUBG Mobile.

3. cửa sổ

PUBG di động

Đây là nơi mà những người chơi thiếu kinh nghiệm cũng có thể nhìn thấy kẻ thù nếu chúng đang di chuyển xung quanh nhà, nếu chúng không đặt hoặc ngồi xuống. Ở nơi dễ thấy như cửa sổ, với góc nhìn người thứ ba, bạn hoàn toàn có thể quan sát được nhất cử nhất động của kẻ địch trong nhà nếu có người ở bên trong, đặc biệt là với những ô cửa sổ ở tầng trên.

Vì vậy, nếu bạn đang đến gần một tòa nhà nào đó, hãy dừng lại và kiểm tra xem có chuyển động nào trên sàn hoặc cửa sổ bên dưới không, kẻ thù rất thường thò mặt ra ngoài để nhìn qua cửa, vì vậy nếu có thì bạn cũng sẽ thấy. . Sau đó, tận dụng các kết quả Lựu đạn trong tro choi.

4. Bên trong hoặc gần xe

PUBG di động

Trong trường hợp nhìn thấy kẻ thù trong xe, dường như có ít hơn chúng xung quanh xe, vì nếu bạn chơi theo đội, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy toàn bộ đội đối phương hoặc ít hơn nếu xe dừng trước phương tiện giao thông. .Căn nhà. Đó là dấu hiệu cho thấy có kẻ thù bên trong và bạn nên chú ý lắng nghe xem có tiếng bước chân từ ngôi nhà đó hay không.

Trong khi đó, hiếm khi có trường hợp đối phương ngồi trên xe, thường họ chỉ ngồi yên trong xe để chữa bệnh, còn bình thường thì rất ít người ngồi trên xe không làm gì. . Tuy nhiên, nếu bạn nhìn thấy một chiếc sedan hoặc SUV trên đường, hãy xem trước khi quay lại tìm nó.

5. Phía sau cây hoặc đá

PUBG di động

Nếu bạn đang đi bộ trên đường và bất ngờ bị bắn vào, hãy tìm một cái cây hoặc một tảng đá lớn và ẩn nấp, sau đó theo bản đồ để xem hướng bắn với những gốc cây và tảng đá xung quanh để xem có ai đang chọc ngoáy xung quanh hay không. Thường thì gốc cây sẽ là nơi địch tiếp xúc vì tấm chắn không lớn bằng tảng đá.

Hoặc những bụi cây rậm rạp cũng có thể là nơi kẻ thù ẩn náu, vì vậy đừng bỏ qua những nơi này. Và đây cũng là những nơi lý tưởng để kẻ thù ẩn náu nếu lọt vào vòng cuối cùng.

6. “Nghe”

PUBG di động

Đây chính là cái bẫy dành cho những kẻ tham lam, nếu đối tượng rơi xuống gần bạn thì đừng vội cướp mà hãy đợi một lúc xem có “khách” để lấy “quà”. Nếu vậy, bạn cứ thoải mái mà đánh thẳng vào những cái bả béo này, còn nếu đang lái xe mà thấy bạt tai “lạnh tanh” bên đường thì bạn cũng nên dừng xe lại và kiểm tra xem có ai không.

Rate this post
Leave a comment